Chương 12: Tình địch xuất hiện

2K 35 3
                                    

Công ty kinh doanh Sâm Hải, trong văn phòng của chủ quản Emma.

Trì Nhạc lười nhác tựa trên ghế xoay, Emma đem điếu thuốc dí nát trong gạt tàn.

Trong gạt tàn trên bàn cắm đầy thuốc lá tinh xảo của nam và nữ, emma lại lấy ra một điếu thuốc nét mặt hung ác.

'Trì Nhạc ngươi chớ quên, lúc trước FIT muốn giết ngươi, cả giới trang phục không ai dám tuyển dụng ngươi, nếu không phải Sâm Hải, ngươi hiện tại có thể là cái gì!' Emma một chưởng đập xuống bàn, đã muốn mất đi tao nhã cùng kiên nhẫn.

'Ngươi không phải trí nhớ không tốt chứ?' Trì Nhạc lạnh mặt đi 'Ngày đó ta gia nhập công ty cũng đã nói rất rõ ràng, không đi bất cứ hội nghị nào của FIT, ngươi một là xem lại hiệp ước, một là đi hỏi Tạ Ninh đi'.

'Ngươi không cần lấy Tạ Ninh để uy hiếp ta'. Emma ngồi trở lại trên ghế xoay, cố gắng bình ổn tức giận, 'Ta cử ngươi đi triển lãm FIT, là vì công ty, vì Tạ Ninh, vì ngươi! Trì Nhạc ngươi đã 30 tuổi rồi, ngươi cho là ngươi có thể phát hỏa được bao lâu? Lần này đi chính là vì bát cơm a, ngươi bình thường có bao nhiêu người muốn chọn ngươi bản thân ngươi biết rõ! Năm nay nếu đã định suất đi du học dành cho hệ trang phục, cơ hội này, vô luận thế nào ta cũng sẽ không bỏ qua!'.

Đôi mắt Emma che kín tơ máu, nghiêm khắc nhìn Trì Nhạc.

Trì Nhạc trên ghế xoay tựa như thạch điêu, không chút sứt mẻ.

Emma thở dài, lại thay khẩu khí an ủi khuyên giải 'Ta biết, cho tới nay, phần công việc này đối với ngươi bất quá chỉ là thú tiêu khiển. Trì Nhạc, nếu ngươi nghĩ muốn hoàn thành giấc mộng làm nhà thiết kế thời trang, FIT cơ hộ này có bao nhiêu lợi, căn bản không cần ta nhiều lời'.

'Emma.' Trì Nhạc nâng lên ánh mắt, thần sắc khôi phục biểu cảm xa cách mà bình tĩnh, ' Cái ngươi muốn, cái ta muốn, cho tới bây giờ cũng không cùng một cái. Cho nên ta và ngươi, vĩnh viễn không thể cùng nhau thắng lợi.'

'Trì Nhạc, ngươi có thể thành thục một chút được hay không?' Emma đỡ đỡ trán ' Dù ngươi có lý do gì cũng không nên hủy bỏ tiền đồ của chính mình chứ? Lúc trước ngươi cấp cho FIT một chuyên mục bỏ trống, lọt vào tầm ngắm của cả ngành sản xuất, bài học này chẳng lẽ còn không đủ để dạy ngươi tiến bộ? Những năm gần đây, bị phải lấy thân phận của một người mẫu mới có thể yên ổn mà sống, rõ ràng mãi ở trong vòng lẩn quẩn này, nhưng vẫn không có cách nào thi triển tài hoa chính mình, chẳng lẽ ngươi không có một chút không cam tâm sao?'

Trì Nhạc khẽ run lông mi, nhìn vào một điểm nào đó nơi khoảng không, nhẹ nhàng gật đầu ' Ta rất rất rất rất không cam tâm', Trì Nhạc cười, ' Đồ vật mà ta mất đi, ta sẽ dùng phương cách của chính mình mà lấy lại, không cần ngươi phải bận lòng'.

Trì Nhạc dứt lời, sải bước đi ra khỏi văn phòng.

'Trì Nhạc, ngươi mềm không muốn cứng cũng không muốn, vậy đừng trách ta thay ngươi quyết định!'.

Emma thân thủ, đem thuốc trong gạt tàn ném vào thùng rác.

FIT là một trường đại học có hình dáng độc đáo mỹ quan nổi tiếng, nơi này từng cho ra vô số họa sĩ, nhà thiết kế, nhà nhiếp ảnh, đạo diễn, biên kịch,.......

Tự bẻ cong để yêu emWhere stories live. Discover now