Chương 77

99 1 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

"Em ....em em.....". Chợt nghe thấy Tần Thanh Miểu hỏi như vậy, Cố Úc Diễm lập tức trở nên kích động, nói chuyện cũng bắt đầu không trôi chảy, "Em không phải....em không phải ca ca..."

Khuôn mặt trắng nõn thoáng chốc đỏ bừng, vội vàng muốn nói cho Tần Thanh Miểu rằng mình tuyệt đối sẽ không làm chuyên có lỗi với nàng, cánh tay theo bản năng càng dùng sức để cho nàng sát vào mình hơn, "Chị chị....chị tin tưởng em..."

Bất quá chỉ là một vấn đề nho nhỏ cũng đã làm cho Cố Úc Diễm gấp gáp đến độ ra một thân mồ hôi, tựa vào vai nàng thì có thể nghe được rõ ràng tiếng tim đập binh binh trong lòng ngực nàng, một tay để lên môi nàng, Tần Thanh Miểu không tiếp tục vấn đề này nữa, mà dùng thanh âm nhu hòa khó có được tiếp tục nói, "Hai năm trước, ông ngoại cố ý để cho tôi hiểu lầm, làm cho tôi nghĩ tai nạn xe của ca ca em là do ông ấy dàn dựng".

Đầu đầy mồ hôi gấp rút tổ chức ngôn ngữ để làm cho Tần Thanh Miểu thật sự tin tưởng mình, lại nghe câu nói đó, Cố Úc DIễm lập tức trừng lớn mắt, cúi đầu nhìn Tần Thanh Miểu, khuôn mặt vừa mới đỏ bừng lập tức trở nên trắng bệch.

"Tôi lúc ấy....quả thật là đã tin...". Không ngẩng đầu nhìn nhưng cũng biết sắc mặt người nọ bây giờ có bao nhiêu là khó coi, Tần Thanh Miểu từ lòng nàng đứng lên, hai tay vòng ngực chậm rãi bước vài bước về phía trước, nhìn ánh trăng nhộn nhạo dưới cái ao nhỏ, thanh âm có chút trầm thấp, "Sau đó mới biết được, người như ông ngoại, luôn khinh thường làm mấy chuyện như thế, thì làm sao có thể làm.....nói vậy, đơn giản chỉ là muốn tôi thực sự hiểu lầm thôi..."

Dừng một chút, Tần Thanh Miểu cười tự giễu, "Có lẽ không phải là do ông ngoại cố ý, mà là tôi hiểu lầm trước, ông mới.....thuận thế làm theo".

Cũng đứng lên theo, ngơ ngác nhìn thân ảnh đơn bạc chỉ cách mình vài bước chân, Cố Úc Diễm buông thõng hai tay, nắm lại thành quyền, trong đầu nhớ lại lời hoài nghi mà Mục Hề Liên đã từng nói với mình.

Mục Hề Liên hoài nghi người của Tần gia đã động thủ gây ra cái chết của ca ca, hôm nay Tần Thanh Miểu lại nhắc đến vị lão nhân đã mất, thiếu tướng nước cộng hòa, rồi một vị tư lệnh quan khu....Nếu thật sự là những người có quyền thế như vậy, muốn làm gì với ca ca, quả thật là dễ như trở bàn tay đi?

Ngay cả khi Tần Thanh Miểu nói ông ngoại của nàng là người khinh thường làm những việc như thế, tại một khắc này Cố Úc Diễm vẫn có cảm giác tâm loạn như ma.

Thở dài, xoay người tính nói với Cố Úc Diễm cái gì, đã thấy cặp mắt kia lóe ra do dự, Tần Thanh Miểu nao nao, lập tức hiểu được, đôi mắt trầm xuống, "Nếu như em nghi ngờ, có thể đi điều tra".

"Em....em...". Nghe thấy giọng nói của người kia lập tức hạ thấp nhiệt độ, Cố Úc Diễm bối rối, ngẩng đầu nhìn nữ nhân lạnh lùng kia sau khi nói xong thì đưa lưng về phía mình, nhất định là đã giận dỗi, há mồm, nhưng cuối cùng cũng không biết nói gì nữa.

Cứ như thế, vì vấn đề này, mối quan hệ giữa hai người vừa mới dịu đi một chút, bỗng chốc lại có nhiều bức tường ngăn cách.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ