Chương115

1.9K 54 0
                                    

CHƯƠNG 115 (1): NHƯỢC ĐIỂM

Mắt vẫn còn nhắm Hứa Luật đã phát hiện ra điểm bất thường.

Điểm bất thường này bắt nguồn từ cảm giác khó chịu trên miệng. Miệng cô bị ghìm chặt, không cách nào nói được như bình thường.

Tiếp đó, cô ý thức được cánh tay mình bị kéo cao hơn đỉnh đầu, mất đi tính tự chủ, cổ tay cứng ngắc mang theo cảm giác lạnh lẽo, cảm giác này cô khá quen thuộc ... Là chiếc còng tay.

Khẽ giãy dụa, rất chắc, không phải là loại đồ chơi tình dục trong mấy cửa hàng người lớn, mà là loại chuyên dụng của cảnh sát.

BINGO! Trúng phóc!

Trong đầu nghĩ đến đó, rồi cô ngẫm nghĩ một chút, ở cùng Đường Tố đã lâu nên sức chịu đựng cũng khác hẳn người thường, ngay cả thời khắc quỷ dị này mà vẫn còn nghĩ được những chuyện bên lề như thế.

Cô biết tình huống trước mắt không chút nào lạc quan ... coi như cô có sức lực hơn người, nhưng cũng không tài nào dám đoán đây chỉ là một trò đùa dai.

Hơn nữa, cô càng không thể nhớ ra tại sao mình đến nơi này. Tuy đầu óc của cô không bằng Đường Tố nhưng cô biết mình không hề mắc chứng Alzheimer, chỉ trong một thời gian ngắn mà quên hết tất cả.

Chí ít cô còn nhớ những chuyện đã qua.

Cô còn nhớ mình ở trong Cục cảnh sát chờ Đường Tố, còn nhớ ở đó cô gặp Đường Túc. Đường Túc đến cục để phối hợp điều tra vì Chu Tây là nhân viên của cô ta, và án phát sinh khi Chu Tây đang ở phía sau hậu trường trong buổi biểu diễn của cô ta.

Thế nhưng ... cô vẫn chưa nhớ ra tại sao cô lại có mặt ở đây? Là ai đưa đến?

...

Cô không mở mắt ra ngay, bởi vì cô không muốn làm kinh động đến kẻ đã đưa cô đến đây, cô muốn biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì.

Một giây sau, cô cảm giác có người đang tiến lại gần, mười đầu ngón tay xuyên qua mái tóc cô, cô vô thức căng cứng sống lưng. Trong vài giây, trong đầu cô chỉ muốn nghĩ đây chỉ là cơn ác mộng, cô vẫn đang nằm trên ghế sofa trong phòng làm việc của Mạc Thông ngủ một giấc chờ Đường Tố trở về vuốt ve mái tóc của cô ...

Thế nhưng ... những ngón tay này đã đánh tan tất cả ý nghĩ còn sót lại, đây không phải là tay của Đường Tố. Ngón tay Đường Tố dài hơn một chút, anh xoa xoa đầu cô cũng rất nhẹ nhàng.

"Đừng giả bộ, tôi biết cô tỉnh rồi!", thanh âm bên cạnh cô vang lên.

Là giọng nam, có chút lạnh lùng, cũng hơi quen tại, ngữ khí của hắn còn mang vài phần hưng phấn --- Hưng phấn? Cô chỉ mong là mình nghe lầm bởi vì cảm giác hưng phấn kia của hắn khiến cô bất giác lạnh gáy.

"A!!!", cô rất muốn nhắm chặt mắt, tiếp tục vờ như không nghe thấy câu nói kia của hắn. Tuy nhiên, đầu ngón tay đang đan vào mái tóc của cô kia đột nhiên thu lại, cô không thể không mở mắt.

Ánh đèn chói mắt, Hứa Luật phải chớp mắt vài lần để thích ứng, một lúc lâu sau, mới từ từ mở mắt ra. Khuôn mặt trước mắt cô đây ... Hứa Luật sững người ... Cô không ngờ mình lại nhìn thấy được một khuôn mặt quen thuộc đến thế.

Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến Đây!(hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ