Chương 54

2.3K 61 0
                                    

CHƯƠNG 54: GIÁNG SINH SẮP ĐẾN RỒI

Lâm Chí Cường tháo chạy, hắn chưa bao giờ nghĩ được hắn lại có thể chạy nhanh được như vậy, xung quanh không còn nghe thấy bất cứ âm thanh nào, chỉ có tiếng gió rít gào.

Hắn rất mệt, nhưng hắn không thể dừng lại, không được dừng lại.

Trong đầu luôn vang lên âm thanh thôi thúc hắn chạy, chỉ dẫn hắn chạy đến một nơi an toàn.

Hứa Luật không nghĩ ra tên oắt con này lại chạy được đến mức đó, chạy bán sống bán chết; đuổi theo hắn qua mấy con phố, cuối cùng đuổi đến trường học của hắn. Cô vừa chạy vừa gọi điện thoại cho Đội trưởng Lý.

Hơn bốn giờ chiều, vẫn còn đang có tiết học, sân trường vắng bóng người.

Lâm Chí Cường cứ lao thẳng về phía trước, đôi chân hắn đã hoàn toàn mất hết cảm giác. Thế nhưng hắn vẫn chạy, chạy vào dãy phòng học, chạy lên thang lầu.

"Lâm Chí Cường ..."

Hứa Luật cũng đuổi theo hắn lên tầng thượng, trông thấy hắn đang đứng ở trên bờ tường.

"Lâm Chí Cường, mau xuống đây!"

Hứa Luật cả người ướt đẫm mồ hôi, cô không ngờ tên oắt con lại có hành động này.

"Tôi ... tôi giết người rồi!", Lâm Chí Cường nhìn Hứa Luật, sắc mặt hoảng hốt, nước mắt rơi lã chã: "Tôi không muốn ngồi tù ... tôi không muốn!"

"Tôi biết, cậu không cố ý!", Hứa Luật thanh âm hòa hoãn, khích lệ hắn, động viên tinh thần hắn: "Cậu còn trẻ, đừng làm chuyện ngu ngốc!"

"Tôi nghĩ đến tự thú ... nhưng ...", Lâm Chí Cường rơi vào trạng thái kích động: "Nếu đi ... tôi coi như mất hết ... tất cả đều là do bọn Vương Đan, bọn chúng ép tôi!"

"Nào nào ... chúng ta sẽ xem xét chuyện này. Cậu còn trong độ tuổi thành niên, luật pháp có chính sách bảo vệ cậu, tòa án sẽ cân nhắc."

"Cô ... cô sẽ giúp tôi sao?"

"Ừ!"

Hứa Luật nhìn hắn đã thả lỏng, bắt đầu từ từ hướng hắn: "Bây giờ cậu trước tiên phải rời khỏi đó, chỉ cần còn sống, mọi chuyện đều có thể giải quyết ..."

Lâm Chí Cường đang hoảng loạn cũng từ từ trấn tĩnh, nghe Hứa Luật trạng thái kích động cũng giảm dần dần.

"Tôi ... tôi ... không được!", đứng trên bờ tường, hai chân hắn không thể khống chế run bần bật: "Cô ... cô giúp tôi ... giúp tôi!", hắn không muốn chết, thật sự không muốn chết.

"Được! Cậu đừng nhúc nhích, tôi đến đây!", được hắn cho phép, Hứa Luật thở phào nhẹ nhõm, nhanh chân tiến về phía hắn.

Đột nhiên di động trong túi hắn vang lên, hắn giật nảy mình, cả người ngã ngửa ra sau.

Hứa Luật lao nhanh đến, nhưng không kịp, cô xoải người trên bờ tường, toàn thân cứng đờ, trơ mắt nhìn Lâm Chí Cường rơi xuống ...

Cảm giác mệt mỏi đã biến đi hết, rõ ràng cả người cô đang rất nóng, mồ hôi đầm đìa, nhưng tại sao lại có một luồng khí lạnh lan tỏa khắp bụng và đầu???

Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến Đây!(hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ