Chương 80

3K 66 0
                                    

CHƯƠNG 80: NÚI KHÔNG ĐẾN TÌM TA, TA LIỀN ĐẾN TÌM NÚI

Tối hôm qua là bạn gái của tôi?!

Lời này nghe ngược nghe xuôi đều cảm thấy cực kỳ chướng tai.

Ánh mắt Tô Tử Khiêm đầy hoài nghi liếc về phía Hứa Luật. Dĩ nhiên, Hứa Luật đâu kể cho anh ta nghe phi vụ 'dụ rắn khỏi hang'.

Hứa Luật định bụng giải thích câu gì đó, nhưng Đường Tố nhanh hơn cô một bước.

"Come on! Em đã qua tuổi phải báo cáo mọi việc cho người giám hộ lâu rồi, little girl!"

Hai chữ 'Little girl' anh cố ý nhấn mạnh, mang theo vài phần châm biến, anh khoanh hai tay: "Người đóng thuế không muốn thấy tiền của họ lãng phí vào những chuyện vô ích."

Câu này đâu còn ý nghĩa nào khác ngoài việc nhắc nhở Tô Tử Khiêm: Đội trưởng Tô, tôi đã nói hung thủ cho anh, chức trách của anh là đi bắt hung thủ chứ không phải ở đây lãng phí thời gian.

Tô Tử Khiêm nghe qua là hiểu, từ góc độ nào đó anh ta cũng đồng ý với cách nói của Đường Tố --- Chuyện quan trọng nhất lúc này là bắt hung thủ về quy án. Vì vậy, anh ta không phản bác, xoay người nói với Hứa Luật: "Anh về Cục trước. Em cố gắng nghỉ ngơi thật tốt. Có việc gì thì anh gọi cho em."

Được rồi! Lại thêm lần nữa chứng tỏ người đàn ông này có khả năng khống chế rất cao, cũng được giáo dục tốt. Đường Tố bĩu môi, mặc dù anh không mảy may thiện cảm với Tô Tử Khiêm, nhưng xét trên phương diện công việc, họ Tô này quả thật không tệ.

"Được! Để em tiễn anh!"

Hứa Luật cùng Tô Tử Khiêm rời đi, đến cửa phòng cũng không quên căn dặn Đường Tố: "Anh nằm yên đó, đừng chạy lung tung."

Đường Tố nhẩm tính chính xác thời gian, bước xuống giường, đi về phía cửa sổ, qua ô cửa kính anh trông thấy Hứa Luật và Tô Tử Khiêm, hai người vừa đi vừa trò chuyện, sau đó biến mất ở ngã rẽ.

"Sao rồi?"

Một thanh âm vang lên phía sau.

Thanh âm khiến người ta chán ghét.

Đường Tố đứng tại chỗ, xoay người nhìn người đàn ông không mời mà tới đằng kia.

Người đàn ông đó chậm rãi bước tới, ngồi xuống, đôi chân dài ưu nhã vắt chéo, ánh mắt nhìn vòng băng vải trắng toát trên đầu Đường Tố: "Nhìn dáng vẻ cậu lúc này, thật sự ngô nghê và đáng yêu."

Đường Tố dựa người vào cửa sổ, hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt chán ghét nhìn người đàn ông kia: "Điệu bộ của anh trước sau như một, đều khiến người ta chán ghét, đặc biệt là lúc nói mấy câu vô nghĩa đó."

Ngón tay Đường Tu khẽ vuốt nhẹ hạt châu nơi cổ tay, thở dài rồi lắc đầu một cái, cảm thấy rất bất lực khi phải đối mặt với một 'cậu nhóc tùy hứng': "Thật luôn khiến người khác đau đầu. Em trai yêu dấu à, em vẫn trước sau như thế, ngốc đến mức khiến mọi người quay cuồng đầu óc."

Đây là người duy nhất dám nói Đường Tố ngốc nghếch.

Đường Tố không thèm để ý đến giọng điệu cố tình khích bác của anh trai, anh trở về giường, kéo chăn trùm kín đầu, quay lưng về phía Đường Tu, dùng tất cả những hành động này để ám chỉ hai chữ cho anh ta biết: Mau cút!

Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến Đây!(hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ