Chương 37

2.7K 65 0
                                    

CHƯƠNG 37: CHẠM VÀ SỜ

Cô sờ soạng tôi!

Là một lời lên án nghiêm trọng đến mức nào, để người ngoài nghe thấy sẽ nghĩ cô giở trò đồi bại với anh.

Có thể thế! Trời ơi ... oan ức quá! Rõ ràng cô không hề làm gì, đừng nói ăn đậu hũ, ngay cả vỏ đậu còn chưa được đụng vào nữa cơ mà.

Hứa Luật cố gắng nghĩ lại tối qua cô làm gì mà đi 'sờ soạng' anh. Cuối cùng, cuối cùng cũng nghĩ ra rồi ... thì ra là lúc đó ... cơ mà chưa đến một giây đồng hồ nữa.

Hứa Luật phản bác: "Cái đó quá lắm cũng chỉ là chạm một cái". Không thể nào được coi là sờ ... cô chả 'sờ' thấy gì cả.

Còn ngụy biện?!?

Đường Tố chỉnh nghĩa, nói rõ lại: " 'Chạm' chỉ là touch ... nhừng sờ soạng là 'feel'!". Anh rõ ràng cảm nhận được ... vậy không phải sờ là gì, đụng chạm thế quái nào!

Được rồi! Coi như việc 'đụng chạm' hai người không định nghĩa giống nhau.

"Vì vậy ... Bộ dạng quái gở của anh sáng nay chỉ bởi do tôi sờ anh 'một cái' mà anh không vui sao?"

Hứa Luật cảm thấy rất oan ức, chẳng hề làm gì mà cũng bị buộc tội.

Đường Tố phản đối cô dùng từ không chính xác: "Không phải là không vui!" Thế nhưng, nhất thời anh không tìm ra được từ nào mô tả cảm giác của mình khi ấy.

"Chán ghét?", Hứa Luật đưa thêm từ cho anh lựa chọn.

"Không đúng!" Từ này lại càng sai, anh không chán ghét.

Hứa Luật cho miếng bánh bao cuối cùng vào miệng, ngửa đầu nhìn anh: "Không phải không vui, không phải chán ghét ... vậy là cảm giác khá thích rồi!"

Ánh sáng ban mai chiếu lên gương mặt cô, đôi mắt to đen sáng ngời rực rỡ. Lúc này trông cô tràn đầy nữ tính, lấp lánh trong ánh mặt trời.

Cảm giác rất thích!

Ý niệm này vừa xuất hiện, Đường Tố ngẩn ra, sau đó cau có mặt mày ... tại sao anh lại có ý nghĩ điên khùng này. Quả thực quá xấu hổ!

Suy nghĩ đường đột này khiến anh đau đầu. Thôi rồi kích thích tố trên người cô tiết ra càng ngày càng mãnh liệt? Uống sữa đậu nành quả thật tác dụng quá mạnh. Anh đã đứng xa như vậy mà vẫn bị ảnh hưởng.

Mặc dù hormone là một thực thể không thể nhìn thấy nhưng khoa học đã chứng thực nó tồn tại đồng thời cũng sản sinh ảnh hưởng giữa người và người.

Cô nói đúng, anh không hề có cảm giác chán ghét.

Nửa ngày trời mà vẫn không thấy anh đáp lại. Trong khi Hứa Luật cho rằng anh sẽ không tiếp tục câu chuyện thì thanh âm đặc biệt trầm thấp và thu hút của Đường Tố truyền đến: "Không sai! Là khá tốt ... Rất mềm, trơn nhẵn, mịn màng."

Dứt lời, gương mặt anh cứng đờ. Cái gì mềm, cái gì trơn nhẵn, mịn màng ... mấy từ này xuất phát từ miệng của anh sao? Quá thô lỗ! Quá mất tiền đồ!

Mấy tính từ này cũng khiến Hứa Luật kinh hãi. Những từ có tính chất khiêu khích cao độ thế này lại dễ dàng nghe được từ miệng của anh. Hứa Luật đưa tay đỡ trán. Nhìn anh đi, một thân thuần khiết, mang cảm giác cấm dục mạnh mẽ lại nói câu này, thật hay ảo đây? Có thể coi là lời khen tặng? Cô có cần cô đáp tiếng cám ơn không?

Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến Đây!(hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ