Chap 13: Khu vui chơi giải trí.

3.2K 169 15
                                    

" RẦM!!!!"

- Ủa, Lucy quăng gối xuống cho mình hả. Cảm ơn nha Lucy! – Natsu đang ngủ cảm thấy cái gì đè trên bụng mình, nghĩ là gối ôm, anh ôm " nó" ngủ ngon lành.

-------------------------------

- Natsu! Lucy! Dậy đi chơi thôi! – Erza vui vẻ xông thẳng vào phòng hai người họ dẫn theo những người khác.

- Hả? – Một cảnh tượng bất chợt đập vào mắt họ khiến 10 người biến thành tượng đá.

Wendy: Natsu – san?

Romeo: Lucy – nee?

Levy: ...ôm nhau...

Gajeel: ...Natsu cởi trần...

Juvia: ....Tối hôm qua....* Đỏ mặt*

Gray: ...họ đã làm...

Erza: Lucy dễ dãi như vậy sao?

Jellal: Không ý kiến.

Mira: Ôi cái tuổi 17.

Laxus: Tâm hồn của thằng Natsu còn già hơn mình nữa.

* Đen tối*

- Còn đứng đó làm gì nữa mọi người, nhanh chóng chụp hình 2 đứa rồi gọi bọn nó dậy đi chơi. – Gray nhanh chóng lên tiếng. Cả bọn gật đầu, mau chóng lấy máy ảnh chụp lại " khoảnh khắc ấy" rồi khẩn trương đánh thức Natsu và Lucy.

Natsu và Lucy tỉnh dậy cũng hoảng hốt không kém. Hai người đổ lỗi cho nhau rồi sinh ra đánh nhau, Erza lại phải ra tay. Buổi đi chơi của 12 người bắt đầu trong 1 ngày đẹp trời và mắt mẻ của ngày chủ nhật.

----------------------------------------------

Khu vui chơi giải trí...

Đây là khu vui chơi lớn nhất Fiore tọa lạc ở hướng đông thành phố Magnolia. Nơi đây có đủ các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và có các cửa hàng bán quà lưu niệm ở khắp mọi nơi. Xung quanh khu vui chơi trồng rất nhiều cây xanh bóng mát và có có tảng ghế đá dành cho du khách ngồi nghỉ mệt sau thời gian vui chơi.

Thoạt đầu, 12 người đi theo nhóm, rồi sau đó, họ nhanh chóng tách ra để đi theo thú vui của mình. Mỗi người lạc ở một nơi, chẳng biết đâu mà tìm.

- Mọi người ơi! Mọi người ở đâu?! – Lucy lo lắng đi xung quanh tìm bạn mình.

- Lucy!!!! – Chợt cô nghe tiếng người trả lời lại cô. Xa xa là chỏm tóc hồng đang đung đưa theo gió. Thì ra là Natsu. Thôi kệ, tìm được một người ở bên cũng đỡ cô đơn.

Cô ra hệu cho anh đến bên cô rồi họ rủ nhau đi đến " Ngôi nhà ma."

Thoạt đầu đứng trước cửa nhà, Lucy rất phấn khởi và cô chắc chắn mình sẽ không hề sợ hãi và tên Natsu kia phải lo sợ mà núp sau bóng mình. Cho đến lúc vào bên trong, tình thế hoàn toàn ngược lại.

- Nat...Natsu~~~~, hết chưa~? – Lucy vừa sợ vừa nói. Hai mắt cô nhắm tịt, tay nắm chặt cánh tay của cậu run run, khiến con người kia mặt thoáng đỏ.

- Ờ, hết rồi. – Natsu bình thản trả lời.

- Phù, may quá! – Lucy thở phào, tay vuốt ngực.

FAIRY TAIL HIGH SCHOOLМесто, где живут истории. Откройте их для себя