Chương 1: Ngày xửa ngày xưa...

876 44 15
                                    

Vì đã không còn là cổ tích...

Nên hãy bắt đầu câu chuyện bằng một ngôn từ khác, thay vì "ngày xửa ngày xưa.."

Hãy bắt đầu bằng sự khởi nguồn.. 

.

.

Chiếp... chiếp..

Một ngày nắng, với không gian đong đầy một màu vàng rực rỡ của sự bình yên. Không khí trải thành từng vệt nắng dịu dàng, pha chút bụi. Ven rừng, những tán lá xanh mướt bắt đầu lấp ló những chiếc nụ hoa xinh xắn, thi thoảng lại vang lên những tiếng chim ríu rít. Một ngày đẹp trời tưởng như bình thường thế mà lại hóa ra đặc biệt.

Diing.. Doongg..g Dii..ng.. Doong..g..

Tiếng chuông từ một nhà thờ gần đó thánh thót vang lên, mang đến một sự bình yên ấm áp, cùng lúc trao cho nhân gian hai sinh linh nhỏ bé xinh đẹp được nặn ra từ bàn tay khéo léo của Chúa Trời.

"Đẹp quá!" - Alice ngắm nghía hai đứa trẻ trên tay, không kìm được thốt lên. Cô tiếc nuối thân phận mình chỉ là một người hầu, không thì đã cúi xuống hôn tới tấp lên đôi má phớt hồng đáng yêu kia rồi. Chỉ là... 

"Alice! Nhanh lên nào! Mau mang hai đứa bé vào đây! Thật là.. Cô càng lúc càng chậm chạp rồi đấy! Hoàng hậu thế nào rồi?" – Một giọng nói vang lên, đem cô trở về mặt đất.

"D-dạ, Người vẫn đang nghỉ ngơi trong phòng ạ."

Người phụ nữ vừa xuất hiện nghe Alice trả lời thì nhanh chóng đỡ lấy hai đứa bé rồi cho chúng bú. Hai đứa trẻ tỉnh giấc, ngấu nghiến đầu vú căng mọng kia một cách ngon lành.

"Tại sao không cho chúng uống sữa của Hoàng hậu ạ?" -Alice ngây ngốc nhìn hai đứa trẻ ham ăn kháu khỉnh, ngạc nhiên hỏi.

"Hoàng hậu chẳng bao giờ để tâm đến chúng đâu.."

"Sao lại thế?"- Alice kinh ngạc, cùng lúc đó, một bóng người tiến đến.

"Mấy người đang làm gì vậy?" -Một cậu bé khoảng 7, 8 tuổi xuất hiện, khí bức cao ngạo coi thường phả ra dày đặc. Cậu cất cao tông giọng non nớt, cố gắng tỏ ra thật quý phái với bộ comple đen chật chội cứng ngắc. 

"A! Hoàng tử Jullian!" -Hai người cùng lúc thốt lên, vội vàng cung kính cúi người xuống.

"Cái đống hỗn tạp gì đây? Hả? Hoàng hậu hạ sinh thành công rồi à? Tận hai đứa?" -Jullian nhíu mày nhìn hai đứa bé trên tay bà Ceila, không giấu nổi sự chán ghét.

"Đừng động vào chúng!"- Bà Ceila vì ánh nhìn của Hoàng tử mà sợ hãi, ôm ghì thật chặt hai đứa bé vào lòng, Alice cũng cùng lúc đứng ngang che chắn.

"Hai ngươi làm như ta sẽ ăn thịt bọn chúng không bằng! Hừ, bọn chúng sinh ra ta không cản, nhưng chỉ cần ảnh hưởng tới ngôi vị của ta thì lập tức giết hết!" - Nó trừng mắt đay nghiến khiến cho hai người không khỏi lạnh gáy.

"Anh trai, sao vậy?" -Một người nữa xuất hiện, lần này là một bé gái chừng 7 tuổi xinh như búp bê với những lọn tóc đen uốn lô bồng bềnh.

"A! Nona.. Em xem, lại có thêm hai cái gai nữa rồi." -Jullian kéo em gái lại, ngang nhiên chỉ vào hai đứa bé khiến Alice không khỏi chột dạ.

[ Rin Len Fanfiction ] - Người Hầu Của Ác Ma ( Tạm drop)Where stories live. Discover now