Q10 c 1-49

1.9K 4 5
                                    

Chương 1: Sát thủ đến từ gia tộc Morgan

Thoáng do dự một chút, Phương Hạo Vân đổi hướng xe, cố ý chạy đến một vùng ngoại ô ít người. Nửa giờ sau, hắn đi vào một nhà máy hóa chất bỏ hoang, đậu xe vào bên trong.

Sau đó, Phương Hạo Vân mở cửa xe đi xuống, tựa người vào cửa xe, thản nhiên nói: “Hại Vị, xuất hiện đi. Các người có thể đuổi kịp chiếc Lamborghini này, chứng minh công phu cũng không tồi rồi. Tôi rất bất ngờ, bây giờ còn ai phái sát thủ đến giết tôi” Tần gia, Long gia đều bị diệt rồi, Đinh gia ở châu Âu còn tự lo cho mình chưa xong, cũng không có khả năng phái người đến đây, về phần Long Hi Phượng, Phương Hạo Vân biết bà ta không dám phái sát thủ đến tìm mình nữa.

Trừ những kẻ đối đầu này ra, Phương Hạo Vân thật sự nghĩ không ra, còn ai muốn đối phó với mình.

Phương Hạo Vân nói xong rồi, mà hiện trường vẫn không có ai xuất hiện cả.

Phương Hạo Vân nhẹ nhàng cười: “Sao thế? Chẳng lẽ muốn tôi ép các người xuất hiện.” Thân thủ của hai người theo dõi Phương Hạo Vân không kém, sát khí trên người cũng dày đặc, cho nên phản ứng của Thiên Phạt vô cùng mạnh mẽ.

Cười lạnh một tiếng, Thiên Phạt đã xuất hiện nơi tay, Phương Hạo Vân chém về hướng một chiếc xe cũ, chỉ nghe một tiếng ầm vang lên, và chiếc xe ấy banh thành năm sáu mảnh, và hai người nước ngoài mũi cao nhảy ra.

“Người nước ngoài?” Phương Hạo Vân hơi bất ngờ, thì ra lại là hai kẻ nước ngoài.

“Để tôi đoán xem. hai người là người của gia tộc Morgan?” Sau khi nhìn thấy hai tên này, Phương Hạo Vân lập tức nghĩ đến Tần Tử Kiếm.

Bởi vì theo tin tức của Bạch Nguyệt Thiên, trong lần vây bắt Tần gia ở châu Âu đã để xổng Tần Tử Kiếm.

Vì hắn chạy đến gia tộc Morgan, cho nên Bạch Nguyệt Thiên không phái người đuổi theo.

Cho nên, Phương Hạo Vân đoán rằng hai người này đến từ gia tộc Morgan, rất có thể vì chuyện của Tần gia mà đến trả thù mình.

Phương Hạo Vân chậm rãi bước đến trước vài bướ,c khoanh tay đứng lại, hai mắt chớp động, bình tĩnh nhìn hai người trước mặt, nói: “Hai người là võ sĩ chữ Địa?”

Phương Hạo Vân chậm rãi thở dài: “Ông chủ của các người phái hai người đến tìm chết rồi.”

Nói đến đây, hai mắt của Phương Hạo Vân hơi co lại, trong đôi mắt hiện ra một tia sát khí, nói: “Khoan đã, sai rồi. Nếu tôi đoán không sai, hai người hẳn phải là võ sĩ chử Thiên mới đúng. Các người không phải là do Tần Tử Kiếm phái đến, mà là do trưởng lão trung tâm của gia tộc Morgan phái đến.”

Phương Hạo Vân phát hiện ra khí tức của hai người này đang tập trung lại, và tạo áp lực lên người hắn. Một sự uy hiếp thản nhiên đang đè nặng lên người của hắn.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Phương Hạo Vân thậm chí còn cảm thấy hít thở không được thông.

Sau cơn khiếp sợ, chân khí trong cơ thể của Phương Hạo Vân lập tức vận hành, chạy được một chu thiên, áp lực trên người giảm hẳn, hô hấp cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hoán kiểm trọng sinh fullWhere stories live. Discover now