q4 40\75

1.3K 8 1
                                    

Chương 40: Bạn nhảy của Phương Hạo Vân

Bốn người ngồi vào bàn xong xuôi, Tần Tử Hoa cầm chai rượu vang trên bàn lên, lịch thiệp rót đầy cho mọi người. Sau đó hắn giơ ly rượu của mình lên lắc lư nhè nhẹ, đưa mũi hít lấy một hơi, hớp một ngụm thưởng thức, thản nhiên nói:

“Không tệ, rượu ngon đấy, xem ra tập đoàn Thịnh Hâm không hề tiếc tiền… Mùi rượu thơm nồng, đây chính xác là rượu nhập từ Burgun của Pháp.”

Trần Thanh Thanh liếc xéo khinh miệt Tần Tử Hoa, tên ngụy quân tử này đang cố ý khoe mẻ vẻ quý phái hiểu biết đây mà.

Tần Tử Hoa mỉm cười quay sang Trần Thanh Thanh:

“Thanh Thanh, em nếm thử đi, rượu này ngon đấy. Mới uống một ngụm thôi, anh đã dâng lên cảm giác ngây ngất như bắt gặp tình yêu đầu đời…”

Nói xong, Tần Tử Hoa vênh mặt kiêu ngạo, hắn cảm thấy mình rất quý phái cao sang. Dịp vừa rồi sang Mỹ du học, ngoại trừ tìm hiểu về các trường phái võ thuật khác nhau, thu hoạch lớn nhất của hắn chính là học được lễ nghi quý tộc chính thống của phương Tây. Phong thái uống rượu vang mà hắn vừa biểu diễn mới đây thôi đã đủ làm chết mê chết mệt bao cô gái non nớt.

Bây giờ hắn chỉ chờ đợi Phương Hạo Vân mất mặt trước hai người đẹp.

Theo như tài liệu điều tra cho biết, Phương Hạo Vân là một con mọt sách, Tần Tử Hoa đoan chắc nghệ thuật uống rượu vang tao nhã như thế này tên mặt trắng kia chắc chắn không bằng hắn.

Nhưng hắn đâu biết rằng trước đây khi còn hoạt động trong tổ chức sát thủ, trước khi giết người Phương Hạo Vân đều có thói quen uống rượu vang, hơn nữa còn có quý tộc chính thống của Pháp phục vụ trong tổ chức, nên Phương Hạo Vân hiểu rất rõ về rượu vang, chí ít tầm hiểu biết của hắn nhiều hơn tên giả tạo Tần Tử Hoa này. Tuy Phương Hạo Vân chưa nếm thử rượu nhưng hắn đã nhìn ra chai rượu không phải xuất xứ từ Burgun của Pháp, mà là sản xuất tại Bordeau.

Rượu vang của Pháp nổi tiếng khắp thế giới, sáu nơi sản xuất rượu vang có tiếng ở Pháp bao gồm Bordeau, Burgun, Champagn, Alsace, LoireValley, CotesdPhn.

Trong đó rượu vang xuất xứ tại Bordeau thơm nồng ngây ngất, thuộc hàng thượng hạng trong tất cả hàng thượng hạng, chai rượu vang đang uống chính là sản xuất tại Bordeau.

Trần Thanh Thanh và Hàn Tuyết Nhi sắc mặt căng thẳng, phong thái nếm rượu quý tộc của Tần Tử Hoa ít ai được biết, hai cô gái lo lắng Phương Hạo Vân sẽ mất mặt trước tên ngụy quân tử này.

Phương Hạo Vân bỗng thay đổi hẳn thái độ ngờ nghệch vừa thể hiện, khóe môi nở một nụ cười tự tin, lịch lãm nâng ly rượu trước mặt lên, dùng ánh mắt xao xuyến thưởng thức ánh sáng phản chiếu từ ly rượu trong suốt, sau đó hắn lắc nhẹ ly rượu trên tay cho hơi rượu bốc lên hòa quyện cùng không khí, lan tỏa hương thơm dịu ngọt, trong khoảnh khắc ấy, hắn đưa ly rượu sát mũi hít hà một hơi, đôi mày khẽ nhíu lại tỏ vẻ say đắm. Sau cùng, Phương Hạo Vân kề ly rượu vào miệng hớp một ngụm nhỏ, đôi mắt đê mê tận hưởng vị rượu ngọt ngào đang chuyển động trong tâm hồn.

Hoán kiểm trọng sinh fullWhere stories live. Discover now