Q9 c1/49

1.7K 5 3
                                    

Chương 1: Long Chiến khó xử

“Không dám, không dám.”

Tần Tử Kiếm còn nhớ rõ lời dặn của Phương Hạo Vân, nếu có gan phản kháng thì hậu quả. tự gánh lấy!

“Vậy xin lỗi!” Vương Nhị Ngưu quay đầu lại nói với Vương Đại Ngưu: “Anh, bây giờ đến lượt anh rồi đấy, anh giỏi toán hơn em, đánh năm cái là được rồi, anh em chúng ta là người nói đạo lý mà. khẩu hiệu của chúng ta là lấy đức phục chúng.”

Tần Tử Kiếm nghe thấy thế, sắc mặt tái xanh lại, vốn tưởng rằng đã xong rồi, kết quả là phải chịu đòn thêm nữa. Cũng may là anh em họ Vương chỉ có hai người, chứ bốn người, hay mười người thì phỏng chửng mình đã toi mạng.

Bây giờ mới biết chính sách kế hoạch hóa gia đình của quốc gia là tốt cỡ nào.

Vương Đại Ngưu căn bản là không đê tiện như em trai của mình, không nói hai lời, bước qua, túm lấy cổ áo của Tần Tử Kiếm lên, thụi liên tục sáu cái vào bụng hắn.

“Xin lỗi, tôi giỏi toán lắm, nhưng mà tôi nhất định phải đánh sáu cái, nếu không tôi sẽ có lỗi với anh em của tôi” Vương Đại Ngưu buông Tần Tử Kiếm đã hấp hối ra, để cho hắn té xuống đất.

Anji bên cạnh nhìn Tần Tử Kiếm bằng cặp mắt đầy sát ý, con dao nắm chặt trong tay, Phương Hạo Vân thấy thế, thân hình hơi động, xuất hiện trước mặt Anji trong nháy mắt, ra tay như điên, điểm vào huyệt Khí Hải của cô, phế bỏ công phu trên người cô. Đồng thời còn đoạt con dao trong tay cô, nói với Vương Nhị Ngưu: “Nhị Ngưu, từ giờ trở đi, cô ta là của anh. nhớ kỹ, sau khi chơi xong liền giết đi.”

“Ừ, tôi biết rồi.” Vương Nhị Ngưu vui mừng kéo Anji vào lòng, vẻ mặt vô cùng đáng khinh.

Anji ghét cái mùi máu tanh trên người của Vương Nhị Ngưu, nhưng bây giờ cô không còn lựa chọn nào khác, công phu của cô đã bị Phương Hạo Vân phế, bây giờ cô không khác gì một cô gái bình thường cả.

Nếu muốn sống tiếp, biện pháp duy nhất của cô chính là dùng thân thể của mình đi thỏa mãn Vương Nhị Ngưu, để cho hắn thoải mái, trên thực tế, Anji cũng không ngại trở thành đồ chơi của Vương Nhị Ngưu.

Cho dù là trước đó, thân là võ sĩ của gia tộc Morgan, sau khi được đưa đến cho Tần Tử Kiếm, cũng trở thành món đồ chơi của hắn thôi. Trái phải đều là đồ chơi, chơi với ai mà không được?

“Dọn dẹp hiện trường lại đi. xác chết của anh em nhà mình toàn bộ mang về hỏa táng, va cho người nhà năm trăm ngàn tiền trợ cấp.” Phương Hạo Vân nói về sáu người đã chết của anh em họ Vương. Về phần đám người của công ty bảo an Trần thị, thì đã có những người trong công ty bảo an Trần thị lo rồi, không đến lượt hắn lo.

“Phương thiếu gia, cậu yên tâm, chuyện này tôi và Đại Ngưu sẽ thu xếp thỏa đáng” Bạch Quý bây giờ cũng đã khôi phục lại một chút thể lực, đi đến nói.

“Ừ, ông làm việc tôi cũng yên tâm”

Phương Hạo Vân xoay người, lạnh lùng nhìn Tần Tử Kiếm: “Chuyện hôm nay, cần anh ở lại giải quyết hậu quả. nên làm thế nào, nên nói thế nào, tôi nghĩ trong lòng anh hiểu rồi, chắc không cần tôi dạy đâu phải không?”

Hoán kiểm trọng sinh fullWhere stories live. Discover now