Q7 45/89

1.2K 2 0
                                    

Chương 45: Sao cô chẳng biết xấu hổ chút nào

“Như vậy mới đúng.....!” Phương Hạo Vân thở ra một hơi nhẹ nhõm, nói một cách nhấn mạnh: “Tuyết Nhi, sau này em nên đối xử tốt với bố mẹ em một chút.....”

“Uhm. chuyện gì em cũng nghe theo anh.......!” Hàn Tuyết Nhi ngoan ngoãn đáp.

Dừng lại một chút, cô nhìn Phương Hạo Vân một cái, cẩn thận hỏi: “Anh Hạo Vân, anh có yêu chị Thanh Thanh không?”

Phương Hạo Vân trầm ngâm một lúc, lạnh nhạt hỏi: “Em cảm thấy sao?”

Hàn Tuyết Nhi khẽ chau mày: “Em không biết nên nói sao nữa...”

Sau đó, cô lại thở dài, nói: “Em chỉ là cảm thấy chị Thanh Thanh thích anh. Anh Hạo Vân, em biết anh đã có bạn gái, hơn nữa cũng không phải chỉ có một người, nhưng em vẫn mong anh sẽ đối xử tốt với chị Thanh Thanh... em là con gái, nên em có thể hiểu tình yêu của chị Thanh Thanh dành cho anh, tuy là, chị ấy vẫn chưa chịu thừa nhận, nhưng em biết, chị ấy thật sự thích anh...”

Phương Hạo Vân ngập ngừng một lúc, đang định nói gì đó, không ngờ lại bị Hàn Tuyết Nhi kéo tay, giành nói trước: “Em mong anh sẽ là anh rể họ của em...!”

Phương Hạo Vân gượng cười, không nói tiếp đề tài của Hàn Tuyết Nhi, mà nhìn vào đồng hồ, kiến nghị nói: “Bây giờ không còn sớm nữa, chúng ta về thôi...”

“Đừng, chúng ta đi tiếp đi... anh bận như vậy, muốn được ở bên anh cũng khó, em muốn tối nay về trễ một tí, dù gì thì đã có anh bên cạnh em, em cũng chẳng có gì phải lo...” Hàn Tuyết Nhi ôm cánh tay Phương Hạo Vân chặt hơn, như sợ là hắn sẽ đột nhiên rời xa cô.

“Anh Hạo Vân, sao anh cứ né tránh vấn đề hoài vậy, em vẫn muốn biết... anh có hứng thú, để làm anh rể họ của em không?” Hàn Tuyết Nhi thu lại nụ cười trên môi, sau đó dừng bước, nghiêm túc nhìn Phương Hạo Vân hỏi: “Anh trả lời em được không...”

Phương Hạo Vân có chút mâu thuẫn.

Trong lòng Phương Hạo Vân, quả thật cũng có thiện cảm đối với Trần Thanh Thanh... nhưng nếu nói là yêu, thì hình như có chút gượng ép... hơn nữa, bây giờ hắn cũng không dám yêu lần nữa...

“Tuyết Nhi, em còn nhỏ, có những chuyện em không hiểu được đâu...” Phương Hạo Vân lại lần nữa lẩn tránh câu trả lời.

Ánh mắt Hàn Tuyết Nhi nhìn chằm chằm vào Phương Hạo Vân, hỏi lần nữa: “Đừng mà, người ta thật sự muốn biết... em với chị họ tuy không phải là chị em ruột, nhưng tình cảm còn hơn cả chị em ruột. Đối với những chuyện liên quan đến chị ấy, sao em có thể không bận tâm chứ, nhất là chuyện này còn liên quan đến chung thân đại sự của chị họ nữa...”

Phương Hạo Vân cười, không nói gì.

Hắn cảm thấy nói chuyện tình cảm với một cô nhóc chỉ mới 16, 17 tuổi, đúng là có chút buồn cười... đừng nói là Hàn Tuyết Nhi, đến cả hắn, cũng chưa hiểu rõ tình yêu, tình yêu là gì chứ?

“Anh Hạo Vân, em biết trước giờ anh vẫn xem em là một cô bé, nhưng em thật sự đã trưởng thành rồi... con gái và cô bé khác nhau ở chỗ nào, chẳng phải chỉ khác nhau ở một cái màng thôi sao?”

Hoán kiểm trọng sinh fullWhere stories live. Discover now