Q9 c 50*98

1.7K 4 3
                                    

Chương 50: Giúp Tuyết Nhi trông nhà

Nhiếp Phi vốn muốn chơi cả đêm, kết quả thì ngược lại, phải về nhà sớm. Bé khác với Trương Hoa Hoa, bé đi chơi cả đêm cũng chẳng sao cả.

Nhưng mà làm con gái, bé không có khả năng đi nói trực tiếp với Phương Hạo Vân.

Hơn nữa, sau khi biết thân phận của Phương Hạo Vân xong, tâm tình của Nhiếp Phi liền trở nên hồi hộp, ngay cả nói chuyện cũng có chút khó khăn.

Không biết vì sao, mỗi lần nhìn vào con mắt của Phương Hạo Vân, bé liền cảm thấy trong đó đầy sát khí.

Hàn Tuyết Nhi dường như cũng nhìn ra ý tưởng của cô bạn, chỉ là lời nói của cô không giúp cho Nhiếp Phi được vui vẻ, mà ngược lại còn làm cho Nhiếp Phi buồn bực hơn.

“Đúng vậy, đã không còn sớm nữa, Phi Phi, bạn trai của cậu đã bỏ về rồi, mình và anh Hạo Vân đưa cậu về nhà nha?” Hàn Tuyết Nhi cười hỏi.

Trong lòng Nhiếp Phi buồn bực không thôi, nhưng chuyện đã xảy ra như vậy, đành phải chấp nhận thôi.

“Được rồi!” Nhiếp Phi đápứng, sau đó quay đầu lại nhìn Phương Hạo Vân : “Phương thiếu gia, anh có thể đồng ý làm bạn với em không? Ý của em là, làm bạn bè tốt”

Phương Hạo Vân cười nói : “Đương nhiên là có thể rồi, em và Tuyết Nhi là chị em tốt, đương nhiên cũng là bạn của anh.”

“Cảm ơn!”

Nhiếp Phi cúi đầu, nói : “Phương thiếu gia, lúc trước em không biết thân phận của anh, cho nên nói bậy một chút, hy vọng anh đừng để ý.”

Hàn Tuyết Nhi lập tức mở to mắt ra nhìn chằm chằm Nhiếp Phi, đây là cô bạn mê trai của mình sao? Sao hôm nay lại lễ phép như vậy. Sao trông có vẻ thẹn thùng thế? Thật sự đúng là làm cho người ta khó tin.

“Nhìn cái gì, chưa thấy qua thục nữ à?” Nhiếp Phi bị Hàn Tuyết Nhi nhìn đến phát ngượng, vội vàng cáu một tiếng, trông vô cùng đáng yêu.

Hàn Tuyết Nhi cười hắc hắc nói : “Thục nữ mình thấy nhiều rồi, nhưng mà thục như bạn thì lần đầu mới gặp.”

Sau đó, Phương Hạo Vân và Hàn Tuyết Nhi đón xe đưa Nhiếp Phi trở về nhà, vốn Nhiếp Phi muốn mời Phương Hạo Vân và Hàn Tuyết Nhi vào nhà ngồi chơi.

Nhưng mà, Phương Hạo Vân thấy đã muộn rồi, cho nên từ chối.

Rời khỏi nhà của Nhiếp Phi, Phương Hạo Vân nhìn đồng hồ, đón một chiếc xe khác, nói : “Tuyết Nhi, bây giờ anh đưa em về.”

“Không cần!'

Hai tay của Hàn Tuyết Nhi ôm lấy cổ của Phương Hạo Vân, giống như là một con chuột túi vậy, làm nũng : “Đi chơi tiếp đi. anh quên rồi sao, lúc ra cửa ba mẹ em đã nói, không về cũng không sao.”

Một lời ám chỉ rõ ràng, nhưng dưới ánh mắt ngập nước và tư thế làm nũng của Hàn Tuyết Nhi, Phương Hạo Vân không thể nào đỡ nổi : “Được rồi, anh đồng ý đi chơi với em, nhưng đừng quá trễ, tối nay anh cũng không tính đi với em cả đêm, anh còn có chuyện phải làm”

“Dạ, em biết!”

Hàn Tuyết Nhi u oán nói : “Em biết, trong lòng anh Hạo Vân, em không là gì cả. em xứng đáng bị anh bỏ rơi.”

Hoán kiểm trọng sinh fullWhere stories live. Discover now