Chap 34: Đảo ngược quá khứ

136 4 2
                                    

Freya một cước hất tung Alyssa, dùng quyền trượng giơ cao như muốn một lần nữa đâm thẳng vào tim ả.
- Aidan chết rồi.

- Im đi !
Thế nhưng mặc cho cô có đâm trúng tim ả bao nhiêu lần vẫn không tài nào gạt bỏ được sự thật rằng người đó đã bị ả tách rời khỏi cô, khiến cho anh ấy mãi mãi thuộc về thế giới của bóng tối. Càng nghĩ đến, Freya cảm thấy mình như mất bình tĩnh, thừa lúc đó Alyssa vụt thoát khỏi sự kiềm chặt của cô, từ sau lưng tấn công Bella. Kyle đang chống đỡ Julia, thấy Alyssa tấn công thì hoảng hốt. Bọn chúng không tấn công riêng lẻ mà phối hợp cùng nhau, nhân lúc họ chưa phát hiện liền đả thương đối phương.

Freya biết bản thân vừa lơ là, lập tức chuộc lại lỗi, lao đến đẩy Bella khỏi hướng tấn công của  Alyssa, không ngờ chưa kịp để bản thân trụ lại Noah đã tạo một lỗ đen nuốt toàn bộ cơ thể cô. Chưa hết thất kinh, Joy vừa được Noah buông bỏ thì Julia dùng móng bấu chặt lấy người cô, cố tình bay sát vách kết giới cạ Joy một đường dài liên tiếp như vậy. Shayne vừa nhắm hướng bay của Julia, phóng thanh kiếm trên tay trúng cánh phải của nó, quả nhiên nó thả ngay Joy ra nhưng mất một vài giây liền tóm lại, vờn cô như mèo vờn chuột.

&.&.&.&.&.&

Aidan lần mò theo dãy hành lang rộng vừa cỡ ba người xếp thành hàng ngang, nhẹ nhàng bước như thể anh sợ có người nào đó sẽ bắt gặp. Không ngờ càng đi, tiếng ồn càng lúc càng nghe rõ hơn. Dường như ở phía trước đang xảy ra đánh nhau, nếu anh không nhanh chóng ứng cứu không chừng sẽ không kịp nữa.

Từ trên cao nhìn xuống, khung cảnh hỗn độn bên trong kết giới quả thật khiến người ta choáng váng. Hai bên như thể đã giao chiến ác liệt từ rất lâu, thương tích in hằn lên cơ thể họ, máu đổ xuống ngày một nhìn, loang lỗ trên sàn nhà xa hoa. Vậy mà kẻ chủ trì cuộc chiến này lại như đang ngủ. Hắn thực sự đang ngủ. Hai mắt nhắm ghiền, thoải mái tựa lưng vào ngai vàng, mặc kệ hai bên tàn sát lẫn nhau trong "cái lồng" mà hắn đặt ra. Aidan cố gắng nhìn trong số các tinh thể sức mạnh ở bên cạnh Max, trên cột trụ lớn nhất của hoàng cung có khảm bốn mảnh đá với độ sáng rõ hơn những viên năng lực khác. Chính là họ. Ngay lúc này anh từ trên cao bí mật trèo đến gần những viên đá, bóc tách chúng khỏi ma lực của Max.

- Mọi người ! Phải cùng lúc giết chết bốn kẻ tạo ra kết giới !
Aidan thành công lấy được bốn mảnh đá, sau đó hét lớn chỉ dẫn những người bên trong.
- Freya ! Freya em ở trong đó có nghe rõ không ?

Freya rơi vào ranh giới giữa giấc mơ và hiện thực, bất chợt nghe được tiếng Aidan, cô cảm thấy gánh nặng của bản thân đã vơi đi không ít, hít một hơi sâu, Freya đoán được Noah từ phía sau tiến đến liền giơ trượng ánh sáng, một tia thiêu đốt Noah, đốt luôn cả nguồn cung cấp giấc mơ cho hắn sức mạnh. Đồng thời bên ngoài, dưới bột phấn hoa kích thích của Bella, Lily hãy còn đang bất động đã nhận lấy một mũi tên lửa cháy ngùn ngụt, một lần nữa thiêu rụi chân nguyên ngoe nguẩy đằng sau. Joy và Shayne kết hợp đánh lừa Alyssa và Julia khiến chúng va sầm vào nhau, thừa dịp đó Joy rút kiếm của Shayne chặt đứt cánh của Julia, lập tức quăng thanh kiếm xuống dưới, trôi tụt vào tay Shayne, tiếp đến lấy mạng cuối cùng của Cửu Vỹ Hồ Alyssa. Tất cả diễn ra đồng loạt một cách tuyệt đẹp. Bốn con yêu quái tạo kết giới đều đã tan thành tro bụi, trở về đúng với chân nguyên của nó. Aidan cuối cùng tước con dao ngày xưa một mảnh phân thân của Chúa tể bóng tối ném lại, dùng nó đâm thẳng vào ngực hắn. Nhát đâm đó lập tức giải phóng kết giới, đem tất cả những ồn ào bấy giờ hoá hư không.

[TRUYỆN DÀI]  Học Viện Phép Thuật 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ