Chương 5

987 61 10
                                    

Đứa con gái bám chặt vào cánh tay đứa con trai, ánh mắt sợ hãi hết nhìn qua trái lại nhìn qua phải, nhưng chỉ vẫn thấy một màu đen xám nhờ nhợ.

Đâu đó văng vẳng những tiếng sột soạt lẫn trong đám cây cối, hòa thêm tiếng chim kêu e é trong đêm, làm cho khung cảnh đã hoang vu lại càng thêm phần rùng rợn.

Đứa con trai và đứa con gái bước đi mà như đang chạy, miệng lầm rầm cầu nguyện đừng có thứ gì...

Bộp.

Một thứ gì lòng thòng từ trên cây bung xuống, lủng lẳng ngay trước mặt hai người.

Tiếng hét xé rách màn đêm. Chẳng còn biết trăng sao gì nữa, hai đứa cuống cuồng bỏ chạy.

Cái thứ lủng lẳng kia lấy đà gập bụng, với tay bám lấy cành cây, rồi thõng chân xuống, nhảy chạm đất một cách nhẹ nhàng.

Từ trong bụi rậm xuất hiện thêm 3 cái đầu, cùng tiếng cười rùng rợn.

...

<14 tiếng trước>

Jun với cái bản mặt vẫn còn ngái ngủ thò đầu ra khỏi cửa xe buýt. Ánh nắng rực rỡ hắt lên mái tóc bù xù nhuộm vàng khiến nó càng giống cái tổ chim.

Tema ở phía sau đẩy một phát khiến Jun loạng choạng nhào ra khỏi xe buýt. Cậu nhóc giương ánh mắt uất hận nhìn tên đàn anh mặt lạnh hơn tiền, đang thản nhiên bước xuống xe trong ánh mắt ngưỡng mộ của đám con gái trường H.

Theo sau lão Hội Phó chính là kẻ gây ra sự kiện ngày hôm nay - Hội Trưởng kiêm chị vợ tương lai của Jun (cái này do ẻm tự ám ảnh cưỡng chế).

Không hiểu bằng cách hù dọa ép uổng nào mà Akane đã dụ dỗ được Hiệu Trưởng đứng ra tổ chức buổi dã ngoại giao lưu với cái trường nổi tiếng siêu giàu siêu chảnh của quận.

Jun ngán ngẩm nhìn quanh một lượt. Đám con trai trường H tên nào cũng bóng bẩy là lượt từ chân đến tóc. Đám con gái thì sặc mùi son phấn. Jun thở dài ngao ngán. Đáng lẽ giờ này cậu đang ở nhà chơi game cùng Mikane, vui sướng biết bao nhiêu. Cậu hận.

...

Hoạt động chính vào buổi sáng là giao lưu và nấu nướng cho bữa trưa.

Người phụ trách các hoạt động hôm nay là một anh chàng nhỏ nhắn, da ngăm đen, trông có vẻ nhanh nhẹn và thông thuộc khu vực này.

Công cuộc giao lưu diễn ra không suôn sẻ lắm. Nhìn hai trường quá đối lập nhau. Một bên như cừu non. Một bên như sói đói. Đám trường H đứng túm tụm lại xì xì xào xào với nhau, trong khi đám trường M như đám xã hội đen, mặt đứa nào cũng hằm hè. Đứa hút thuốc, đứa chơi game, chẳng quan tâm thằng phụ trách đang nói hươu nói vượn gì.

Đến cuối cùng, người phụ trách sau một hồi vất vả cũng chia được 2 trường thành 8 nhóm xen kẽ nhau và cho tiến hành nấu nướng.

Trong khi Akane, Jun, Hokkai và 2 bạn nữ trường H tạo thành 1 nhóm thì Tame bị xé lẻ nhét vào nhóm khác với 2 đàn em cùng trường và 2 bạn trường H. Chỉ cần nhìn bản mặt tỏa ra sát khí của trường bạn thôi là 2 nhóc trường H câm nín như con hến, khép nép chẳng dám hó hé nửa lời. Tame chỉ đạo cái này cái kia đều răm rắp nghe lời.

ĐẠI TỶWhere stories live. Discover now