CHAP 11: Sự Lựa Chọn Của Hêu Hường.

1.9K 158 19
                                    







Ngồi hóng mát bên thềm nhà là một hoạt động hết sức mỏi mông. Đó là chân lý duy nhất mà Tiffany có thể rút ra sau khi ngồi chóc ngóc ở đó cả mấy tiềng đồng hồ. Trách sao được, cái lý do duy nhất giữ nàng ở yên trong nhà đã lẳng lặng xuống núi từ lúc sáng sớm, chỉ để lại một tờ note vô cùng ngắn ngủi.

"Tôi đi mua đồ!."

Mua đồ chết liền, lần cuối cùng Tiffany mở tủ lạnh ra thì nó vẫn còn đầy ắp đồ ăn, đồ dùng sinh hoạt trong nhà thì còn rất nhiều. Cô chỉ bịa đại một lý do để chạy trốn mà thôi.

"Nhưng vì sao lại muốn trốn chứ?"

Tiffany tiu nghỉu cạy tấm sàn gỗ dưới mông, những mảnh ký ức mơ hồ đêm qua lại hiện về, từng chút, từng chút ghép thành một bức tranh hoàn chỉnh. Trong bức tranh đó có hai người con gái quấn lấy nhau, không những bị nụ hôn làm cho điên cuồng mà thân thể cũng dính chặt không một khe hở. Tiffany nằm trong lòng cô, được Taeyeon nhẹ nhàng vuốt ve mà muốn bất tỉnh. Nàng chỉ nhớ mang máng vài thứ, nhớ đôi môi lành lạnh nhưng mềm mại của cô, nhớ chiếc lưỡi trơn ướt vô cùng nhiệt tình quấy phá làn môi bỡ ngỡ của nàng. Còn nhớ trước khi mình thật sự ngất đi, vẫn kịp trông thấy vẻ mặt ăn-xong-chùi-mép của cái kẻ đáng ghét đó nữa.

_ Arnggggggg~~~~

Một làn khói 'ẩn dụ' xì ra từ hai lỗ tai nàng, cố gắng giải nhiệt cho cái đầu đang nóng bừng vì xấu hổ. Tiffany bất mãn dặm gót chân xuống thềm nhà, nàng không phục. Vì cái gì tự nhiên bị hôn, vì cái gì tự nhiên bị bỏ lăn lốc một mình với đống cảm xúc quái gở này chứ?.

Kết quả đến tận xế chiều, cái người kia mới chịu vác xác về nhà. Đã vậy còn phớt lờ, đem nàng quăng lăn lốc sang một bên rồi giả vờ bận rộn khiến bụng Tiffany trương lên một cục tức vô cùng lớn.


_ Nụ hôn hôm qua rốt cuộc là gì?. *nhìn chằm chằm*

_ Phụtttttt... khụ khụ khụ...

Người ta thường nói 'trời đánh tránh bữa ăn', mà Tiffany không phải trời nên nàng quyết định tấn công lúc hai người ngồi an vị dùng bữa. Kết quả đợt tấn công đột ngột vừa rồi khiến Taeyeon sặc luôn muỗng canh vừa cho vào miệng, ho đến muốn thổ huyết. Cô nhận ly nước trong tay nàng, vừa uống vừa cố ra vẻ bình tĩnh.

_ Em không cần bận tâm về nó quá đâu! Cứ xem như... nụ hôn bằng hữu giữa hai chị em là được!.

_ Làm gì có chị em nào lại đi đá lưỡi với nhau chứ?.

_ Phóc.. ọc.. khụ khụ khụ..

Ly nước vốn dùng để chữa sặc giờ đã bị Taeyeon uống trực tiếp bằng mũi, có trách thì trách định lực của cô quá yếu, chịu không nổi trình nói chuyện của cô gái nhỏ tuổi hơn. Cô húng hắng ho thêm một tràng rồi mới lia đôi mắt ầng ậng nước oán trách nhìn nàng.

_ Khụ.. em~ aish.. thật là! Em nhất định sẽ không cho qua chuyện này phải không?.

Tifany dĩ nhiên đáp lời bằng một cái gật đầu vô mạnh như bổ củi. Cô đành thở dài, hạ tầm nhìn xuống phần ăn của mình rồi nhẹ giọng nói.

[LONGFIC] TAENY - LUST, CARE AND LOVE.Where stories live. Discover now