CHAP 2: Vô Cùng Bất Đắc Dĩ.

2.5K 143 5
                                    




Taeyeon gấp gáp thắng xe ngay trước nhà mình. Đảm bảo rằng cô gái kia vẫn đang bất tỉnh nhân sự mới khóa chặt chốt xe rồi chạy vào nhà. Cô tiến thẳng vào phòng ngủ, lôi ra một chiếc vali rồi tống gọn vài bộ quần áo vào đó. Dừng lại xem xét bộ hồ sơ trong tay một chút, dù sao đối tượng cũng là người có thể phá cốp xe thể thao, vẫn là nên cẩn thận một chút. Nghĩ rồi liền chui xuống gầm giường, moi bộ đồ nghề cũ ra. Khẽ ho vài cái khi lớp bụi phủ bay toán loạn, Taeyeon mở hộp kiểm tra. Cô bật cười, nói rằng sẽ chối bỏ quá khứ, kết quả là đồ cũ-giữ lại không thiếu món nào. Lấy vài thứ cần thiết rồi thảy chúng vào vali, Taeyeon kết thúc quá trình sửa soạn đi xa của mình.

_ Hey! Là mình đây, mình cần cậu giúp!.

Cô quyết định sắp xếp lại một số việc trước khi rời đi, dù sao đây cũng là những chuyện trọng yếu cần làm. Seoul chắc chắn không phải là nơi an toàn để lưu lại. Dù Nichkhun không dám trả thù cô nhưng một khi cấp trên của tổ chức phát hiện giao kèo giữa họ thì bọn chúng chắc chắn sẽ không để cô yên. Taeyeon bắt đầu thấy hối hận vì phút bốc đồng không đáng có của mình.

_ Cậu giúp mình điều tra hồ sơ của người này được không? Tên Tiffany Hwang, độ tuổi vị thành niên , có vẻ là người Hàn Kiều.

Taeyeon nói vào điện thoại, đầu dây bên kia chính là Sunny-người bạn thân lâu năm của cô, cậu ta làm trong ngành công tác xã hội và quản lý dân sự nên việc tìm kiếm danh tính của một ai đó rất đơn giản.

<Taeyeon, cậu đang làm gì vậy? Đừng có nói với mình là cậu lại dính vào cái đường dây đó nhe!>

Sunny chất vấn, giọng không giấu nổi vẻ lo lắng tột độ. Ngày trước Taeyeon hay nhờ cô làm những việc này, nhưng từ lúc ly khai tổ chức, cậu ta đã hoàn toàn chấm dứt nó. Lần này nhờ vả cô, chắc chắn không phải chuyện tốt.

_ Ừm, mình lại dính phốt rồi. Nhưng cậu yên tâm, mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi việc sẽ ổn cả thôi.

Người bên kia im lặng một khoảng lâu, như thể đang phân vân nên giúp hay là ngăn chặn hành động liều mạng của cô. Kết quả, Sunny chỉ có thể thở ra một hơi dài đầy bất mãn.

<OK! Mình sẽ giúp cậu!.>

_ Cảm ơn cậu, Sunny! Có gì cậu gửi fax đến địa chỉ ở Jeonju dùm mình nhé!.

<Ừm! Taeyeon này!.>

_ Hửm?.

<Cẩn thận! Mình biết cậu sắp làm gì! Dù sao nơi đó cũng không đơn giản. Nếu tránh được liên lụy thì cậu nên tránh đi!.>

_ Mình biết rồi, nhắn tin cậu sau!.

Nói xong liền cúp máy. Tránh thì cũng đã tránh được rồi, chỉ là cuộc sống luôn trớ trêu như vậy. Có những chuyện không phải cứ muốn là được. Taeyeon thở dài, ôm hành lý ra xe, qua tấm kính có thể thấy rõ cô gái kia vẫn đang nằm bất động. Cô đi ra sau, bỏ vali vào cốp rồi lại vòng trở lên, mở cửa và ngồi vào ghế lái.

Quay sang đưa tay đóng cửa, liền nhận ra một luồng sát khí ngay phía sau đầu mình, cô xoay phắt người, vừa kịp đỡ một đòn đánh trí mạng. Cô gái tưởng chừng vẫn còn bất tỉnh kia hóa ra đã tỉnh dậy, thậm chí còn lên kế hoạch tấn công cô. Taeyeon chỉ kịp nhận ra tay mình nhói đau nhưng nhanh chóng bỏ qua nó, với tay khóa chặt tứ chi đối phương. Không gian chật hẹp trong xe nhanh chóng bị cuộc tranh chấp này làm cho náo loạn. Taeyeon thầm mắng, mắc cái chứng gì mà cô lại quên trói nữ vương này lại chứ. Trong lúc vật lộn, cả hai chẳng ai thèm thốt ra lời nào, một kẻ chỉ cố gắng kiềm đối phương lại, còn một kẻ thì sống chết cố thoát ra. Cả hai cô gái rất nhanh đều thở dốc.

[LONGFIC] TAENY - LUST, CARE AND LOVE.Where stories live. Discover now