13. HopeMin

10.1K 682 75
                                    

  Au sẽ ngưng viết H cho tới khi nào có lại tự tin mà cũng có thể sẽ không bao giờ có nữa. À mà đây là quà cho NguynDari . Đừng chê nha ^^. Đọc nhớ xem vid, bật Save Me càng tốt !

  Enjoy !!!!!!!

  Yêu đối với mọi người đều là trải nghiệm cảm giác hạnh phúc cùng khổ đau. Nhưng yêu đối với Park Jimin và Jung Hoseok cho đến giờ này chỉ toàn đau khổ và dằn vặt, một phút giây hạnh phúc cũng quá đỗi xa xỉ.

  Là con trai duy nhất của ông trùm thế giới ngầm, cuộc sống của Hoseok luôn chìm trong màu đỏ của máu và màu đen của bóng tối. Cho đến một ngày cậu bước vào cuộc đời anh, rạng rỡ như những tia nắng ngày hè, đẹp đẽ đến chói mắt khiến người ta không thể nhìn thẳng vào. Anh không yêu từ lần đầu tiên nhưng đã chú ý cậu từ lần ấy. Giống như cây cối luôn hướng về phía có ánh sáng, như hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Đó là bản năng của một sinh vật sống.

  Nhưng kết quả của một sinh vật bóng đêm muốn tiến về phía ánh sáng chưa bao giờ là tốt đẹp. Ma cà rồng sẽ phải tan biến khi gặp ánh sáng mặt trời, anh càng tiến về phía cậu thì càng nhiều thương tích. Không chỉ cho riêng anh mà cho cả cậu.

  Đầu tiên anh chỉ muốn tiến lại gần lại phía cậu vài bước để nhìn cậu rõ hơn một chút, ngắm nhìn thứ ánh sáng đầu tiên cũng là duy nhất chiếu rọi vào cuộc đời anh. Nhưng dần dần cậu đã xâm chiếm toàn bộ tâm trí anh, khoả lấp mọi chỗ trống trong tâm hồn anh, ngự trị trái tim anh khiến anh muốn tiến đến sát bên cậu để bên cạnh cậu mỗi lúc cậu vui buồn, để luôn có mặt mỗi khi cậu cần nhất.

  Park Jimin cũng bị anh thu hút ngay từ lần đầu gặp mặt. Bản thân cậu cũng không biết rằng cảm giác lúc ấy đã là yêu chưa nhưng cậu thực sự tò mò về anh. Ở nơi anh có một sức hút lạ kì khiến cậu nhịn không được mà tìm hiểu mọi thứ về anh. Khi hiểu rõ về anh rồi lại khao khát kéo anh ra khỏi thế giới tối tăm ấy, sưởi ấm cho anh, làm cho anh cười.

  Lần đầu hai người chính thức hẹn gặp nhau cũng thật kì lạ. Chẳng cần một lời nói, chỉ cần nhìn vào đáy mắt nhau cũng đủ biết được tình cảm dành cho nhau như thế nào. Nhưng trước khi câu nói xin chào được thốt ra thì một viên đạn bay xuyên qua cắt đứt tất cả.

  "Pằng...bụp."

  Viên đạn găm vào bức tường bên cạnh hai người.

  Hoseok vội ôm lấy cậu lăn về phía góc khuất, siết chặt cậu vào lòng anh thì thầm.

  "Đứng ở đây đợi anh, đừng bước ra dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Ngoan, anh yêu em."

  Khi cậu còn chưa kịp trả lời anh đã rút súng chạy về hướng ngược lại. Jimin trân mắt nhìn theo anh miệng không thể bật ra bất kì từ ngữ nào. Anh yêu em, anh yêu em. Tiếng nói của Hoseok cứ vang lên trong đầu Jimin, kiểm soát toàn bộ tâm trí cậu. Cho tới khi cậu một lần nữa được bao bọc bởi hơi ấm dịu dàng kia cậu mới choàng tỉnh từ trong mơ hồ.

  "Em ổn chứ Jimin ?"

Ngước mắt lên để ngắm nhìn khuôn mặt đã tìm đến cả trong giấc mơ của mình,Jimin khẽ chạm tay lên má anh rồi nói một câu rất nhỏ.

Lẩu Mều ><Where stories live. Discover now