11. AllMin

10.8K 820 54
                                    

  Có cái video đó, xem đi, phê cực ><... Hãy để ý kĩ biểu cảm của Tae Hyung và CẤM CƯỜI NHÉ !!!

  Nạn nhân áp chót chính là leader Rap Monster aka Kim Namjoon or Kim Daily ^°^

  Một người tự tin với việc sở hữu sexy brain như anh sẽ không bao giờ có thể tin rằng tim của mình lại bị nẫng mất bởi một con người thấp hơn anh một cái đầu >^<. Well, tệ hại hơn nữa là anh đã bị knock out chỉ sau vài giây.

  Vào một buổi tối mùa thu trăng tròn mát mẻ, anh và cậu ra ngoài mua đồ ăn khuya cho nhóm. Nhóm của bọn anh bây giờ đã nổi tiếng rồi vì vậy việc có fan cuồng bám theo là không thể tránh khỏi mà hôm nay là một ví dụ. Anh và cậu đã " vũ trang " rất cẩn thận, bịt trùm kín mít. Đi ra KTX mà rón ra rón rén như ăn trộm, đi tới quán ăn mà phải lén lén lút lút nhìn trước ngó sau. Hoá ra không phải cứ nổi tiếng là sung sướng a TT^TT.

  Vất vả vào được quán ăn anh và cậu liền nhanh chóng mua đồ rồi về. Nhưng ông trời thật là không có mắt a, anh với cậu mới đi được một đoạn liền nghe tiếng chân chạy kèm một giọng nói the thé từ phía sau :

  "Oppa !!! Namjoon oppa, Jimin oppa ! "

  Vầng, tất cả sẽ không là gì nếu không phải giọng nói the thé ấy. Đây là một trong những fan cuồng nhất của họ mà theo như lời anh quản lí thì : nhìn thấy, nghe thấy, ngửi thấy thì chạy ngay lập tức. Namjoon là một đứa trẻ nghe lời và phản ứng nhanh nhẹn thế nên khi vừa nghe thấy liền kéo tay Jimin chạy toé khói về phía KTX.

  "Namjoon hyung, sao mình phải chạy thế ạ ? " _ Jimin chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra chỉ biết Namjoon kéo thì chạy.

  "Fan cuồng đó Jimin, thành phần cực kì nguy hiểm luôn." _ Namjoon chợt nhớ ra hôm anh quản lí dặn Jimin không có ở đó.

  "Phải cắt đuôi ạ ? Vậy thì theo em, em biết chỗ này." _ Jimin liền kéo Namjoon tăng tốc chạy sang một hướng khác.

  Bàn tay được bàn tay bé xinh múp míp bao trọn kéo đi, tim Namjoon bất giác lỗi nhịp. Nhìn cậu chạy còn nhanh hơn mình anh thầm nghĩ: " Chân ngắn thế mà chạy nhanh nhỉ ? "

  Kéo Namjoon chạy vào con hẻm nhỏ cực khuất, cậu ló đầu nhìn ra. Trong khi Jimin bận ghi nhớ mặt của thành phần nguy hiểm kia thì Namjoon đang phải vất vả bình ổn nhịp tim của mình. Hẻm rất nhỏ vì vậy cậu phải nép sát vào người anh mới đứng được, nhịp tim hơi nhanh của anh vì cậu mà trở nên mất kiểm soát. Đúng lúc này, cậu quay lại cười với anh, nụ cười híp mí quen thuộc.

  "Mình về thôi anh, chị ấy đi rồi " _ Jimin vô tư nắm tay Namjoon trở về KTX.

  Họ về KTX trong tình trạng một người bình thường còn một người mất hồn. Người mất hồn đương nhiên là Namjoon và lí do là trụy tim vì nụ cười của Jimin.

  Jimin sshi chúc mừng hậu cung của anh lại đông thêm một người * vỗ tay *

  Nạn nhân cuối cùng cũng là người có sức chịu đựng cao nhất chính là Golden Maknae của BTS aka Jeon Jungkook.

  Cậu là người lạnh nhạt với anh nhất nhóm, điều này thì từ các thành viên đến fan đều thấy rõ. Không phải cậu ghét anh mà bởi vì nụ cười của anh rất giống người đã từng làm tổn thương cậu. Jimin lại rất hay cười vì vậy quan hệ giữa anh với cậu mãi chẳng thể tốt lên được.

  Cậu biết anh luôn muốn thân thiết với cậu, rất hay ôm cậu và làm trò chọc cậu cười. Cậu cũng muốn thân với anh hơn nhưng mỗi lần trông thấy nụ cười của anh thì mọi nỗ lực thân thiết với anh đều tan biến. Vết thương lòng là một thứ rất đáng sợ vì khi nó chỉ còn là một vết sẹo thôi thì nó vẫn có thể làm bạn đau.

  Mọi chuyện cứ thế diễn ra dày vò cả hai người. Anh vẫn luôn thử mọi cách để gần cậu hơn còn cậu lại luôn lạnh nhạt với anh hay khá hơn là đáp lại bằng một nụ cười giả tạo. Rồi thì cũng tới ngày sinh nhật của anh, trước khi thổi nến anh nhờ mọi người cho anh và cậu chút không gian riêng. Ai nấy đều hiểu chuyện vỗ vai cậu lặng lẽ rời đi.

  "Jung Kook này, anh nghe người ta nói điều ước trong sinh nhật đều trở thành sự thật đấy " _ Jimin nhìn cậu, đôi mắt ửng đỏ, nụ cười trên môi méo mó. "Anh sẽ dùng điều ước này để ước về em. Anh ước em sẽ không lạnh nhạt với anh nữa có được không Jungkook ?"_ Giọng anh lúc này đã khản đặc, nước mắt thi nhau trượt dài, còn nụ cười đã hoàn toàn biến mất.

  Lúc này đây Jung Kook mới ý thức được mình đã tổn thương con người bé nhỏ trước mắt đến nhường nào. Chính lúc này cậu mới nhận ra nụ cười của anh đẹp đẽ và trong sáng hơn nụ cười kia biết bao nhiêu, ấy vậy mà cậu lại nhẫn tâm khiến nó bị thay thế bởi nước mắt. Ôm chặt anh vào lòng cậu thì thầm.

  "Điều ước của anh sẽ thành sự thật. Em hứa !"

  Sau ngày hôm đó, mối quan hệ giữa anh và cậu đã thay đổi hoàn toàn. Vẫn là anh trêu đùa cậu nhưng giờ cậu đã toàn tâm toàn ý cười với anh, thậm trí là trêu lại anh. Và trong một lần đùa quá trớn anh đã ngã đè lên người cậu, môi in lên má cậu. Khoảnh khắc ấy trái tim cậu đã hẫng nhịp, nhìn anh lúng túng đứng lên cười ngượng, hai má đỏ hồng thì cậu đã hoàn toàn đánh mất trái tim mình vào tay anh. Bật dậy hôn một cái thật kêu vào má anh, cậu cười.

  "Jimin a ~ anh đáng yêu quá đi mất."

  Nhìn anh xấu hổ mà mặt đỏ hơn nữa cậu cười to ôm anh vào lòng.

  Jimin, cám ơn anh đã xuất hiện, cám ơn anh đã xoá đi vết sẹo trong lòng em, cám ơn anh vì sau bao nhiêu chuyện anh vẫn tươi cười.

End.

  3 shot AllMin này là viết tặng bummeoo. Sorry cô vì tôi không thể viết H.

  Mọi người hãy góp ý cho au và ủng hộ fic nhé. Yêu thương :* :* :*

Lẩu Mều &gt;&lt;Where stories live. Discover now