7. JinMin

9.7K 753 77
                                    

  Đây sẽ là phần còn lại của cái 6, au viết tiếp theo một câu hỏi của một reader. Họ còn yêu nhau các bạn có thấy vậy không ? Nhưng không phải cứ yêu nhau thì sẽ đến được với nhau.

  Đã hai ngày rồi kể từ ngày cậu nói chia tay, hai ngày rồi nhưng anh vẫn không thể tin được mình đã mất cậu. Không còn ai đầu tóc bù xù cắp gối sang chen chúc trên chiếc giường nhỏ cùng anh, không còn giọng nói ngọt ngào nào gọi tên anh khi anh nấu ăn, không có thân hình nhỏ nhắn chui vào lòng anh mỗi lúc buồn nữa.

  Vắng cậu anh mới biết cậu đối với mình quan trọng ra sao.

  Vắng cậu anh mới nhận thấy hoá ra bấy lâu nay mình cứ như vậy thản nhiên mà cho rằng em ấy sẽ luôn bên cạnh mình rồi cứ như vậy vô tư chuyển ánh nhìn sang người khác mà chưa một lần nhìn xem vật nhỏ bên cạnh như thế nào.

  Rồi để khi cậu không còn bên mình, phải đứng nhìn cậu từ một góc anh mới thấy cậu thiên vị anh tới mức nào.

  Ngoài anh ra không ai có thể ôm cậu rồi dựa vào hõm vai cậu.

  Ngoài anh ra cậu cũng chẳng ngồi vào lòng ai cả.

  Và ngoài anh ra cậu cũng chưa từng để ai địu mình lên cổ cả.

  Seokjin tự trách bản thân tại sao tới bây giờ mới nhận ra những điều ấy.

  Anh nhận ra mình vẫn coi cậu là một người em trai có hơn một chút cho tới ngày hôm qua. Vì sau một ngày suy nghĩ thì hôm nay anh đã nhận ra mình thực sự yêu Jimin rất nhiều.

  Bằng cách nào anh nhận ra ? Chỉ bằng một ngày đứng quan sát cậu thôi. Nhìn cậu hết ôm ấp rồi cười đùa với các thành viên khác mà anh đã ghen. Là ghen thật sự chứ không phải ghen tị vặt vãnh. Lúc ấy anh thực sự đã có xúc động muốn lôi cậu ra khỏi người họ, mạnh mẽ hôn lên đôi môi nhỏ nhắn kia hay làm thứ gì đó hơn thế để chứng tỏ chủ quyền của mình.

  Nhưng ngày hôm qua đã không có chuyện gì xảy ra cả vì anh kịp nhận ra mình và cậu đã chia tay.

  Ấy vậy không có nghĩa là hôm nay không có chuyện gì xảy ra. Khi thấy Namjoon lôi kéo Jimin đi anh đã đi theo. Khi anh đến được nơi thì thấy được viễn cảnh thế này : Jimin bị Namjoon ép chặt vào tường với hai tay bị giữ ở trên đầu, trán hai người chạm vào nhau, mũi chạm mũi và môi ừ thì cách nhau được 1cm không hơn

  "Jiminie, anh có chuyện muốn nói với em."

  "Dạ, nhưng anh có thể buông em ra trược được không ?"

  "Rất tiếc là không được bé cưng ạ." _ Namjoon vừa nói môi vừa lướt trên má cậu.

  "Anh muốn em làm người yêu anh." _ Namjoon lại cắn nhẹ lên má cậu.

  "A !" _ Jimin thốt lên một tiếng nho nhỏ vì cả hành động lẫn lời nói của Namjoon.

"Nhé , bé cưng ?"_ Đôi môi anh lướt nhẹ qua đôi môi cậu.

  Đến lúc này thì Seokjin ngay lập tức lao đến tách Namjoon ra khỏi Jimin, nắm lấy cổ tay cậu lôi đi mà không quên bỏ lại một câu.

  "Rất tiếc là không được Namjoon ạ vì Jimin là của anh."

  Namjoon bị bỏ lại nhưng chẳng có vẻ gì là thất vọng trái lại đang rất vui đấy chứ. Cậu cũng là người có mặt trên sân thượng hôm ấy. Tất cả những gì cậu làm cũng đều là muốn Seokjin nhận ra tình cảm của chính mình mà thôi.

  Seokjin lôi Jimin vào phòng mình, đóng sầm cửa lại rồi ngay lập tức ép Jimin lên cánh cửa rồi chiếm trọn đôi môi nhỏ nhắn. Nhân lúc cậu còn bất ngờ anh đã luồn chiếc lưỡi vào trong khuôn miệng cậu bắt lấy vật nhỏ trong đó mà trêu đùa, dây dưa đến khi cảm thấy cậu sắp không thở được nữa mới buông cậu ra.

  Nhìn chăm chú vào cậu anh chậm rãi nói.

  "Anh xin lỗi Jiminie. Anh xin lỗi vì trong suốt thời gian trước không thể yêu em cho đúng nghĩa. Lúc đó anh chưa thể nhận ra được bản thân yêu em đến thế nào. Nhưng bây giờ thì khác anh nhận ra mình không thể thiếu em được, anh sợ người khác cướp mất em bé con ạ vì vậy cho anh cơ hội để yêu em lần nữa, nhé ?"

  Jimin vẫn còn chưa phản ứng kịp nhưng vẫn hỏi anh.

  "Seokjin, anh chắc chứ ?"

  "Anh chưa bao giờ chắc chắn như bây giờ. Em sẽ cho anh cơ hội chứ ?"

  "Chắc chắn rồi."_ Jimin cười thật tươi rồi ôm chặt lấy anh.

  "Nhưng có điều kiện nha."_ Jimin chun mũi.

  "Điều kiện gì nào bé con ?"_ Seokjin cưng chiều vuốt mũi cậu.

  "Anh không được thân thiết với Jung Kook hơn em."_ Jimin vẫn đang ghi hận đó.

  "Ừm, vậy chúng ta nên tiến tới giới hạn thân thiết cuối cùng đi. Vậy thì anh sẽ không thể thân thiết với Jungkook hơn em được, ha ?"

  Dứt lời Seokjin lại cuốn Jimin vào một nụ hôn khác, cuồng nhiệt hơn, say mê hơn. Bàn tay cũng không rảnh rỗi mà luồn vào trong áo cậu làm loạn.

  Điện tắt.

  Well, chắc mọi người đã hiểu được cái gọi là "giới hạn thân thiết cuối cùng" rồi chứ ?

  Suýt quên, có ai bị mấy dòng đầu làm cho hoang mang rằng sẽ là SE không ??? Fanfic là nghệ thuật mà nghệ thuật là ánh trăng lừa dối :)))

End.

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ