12. YoonMin (H)

14.9K 843 72
                                    

  Có ảnh đẹp là phải khoe a ~~~

  Shot này có hờ nha, hờ đó, HHHHHHH. Chắc là nhìn rõ rồi nhỉ ? Ai né thì né, ai đọc thì lăn vô.

Let's enjoy !!!!!!!

  Park Jimin là tâm can bảo bối của Min Yoongi, anh cưng chiều cậu tới mức : ôm thì sợ vỡ ngậm thì sợ tan. Mà cũng vì quá cưng chiều nên cậu đối với một số vấn đề hoàn toàn mờ tịt ví như không thể tuỳ tiện ăn đồ ăn người khác đưa cho chẳng hạn.

  Sau một buổi tập mệt mỏi Jimin ngồi phịch xuống sàn, vớ lấy chai nước tu ừng ực. Bụng đói meo, cậu bây giờ chỉ muốn trở về thật nhanh để lấp đầy cái dạ dày đang kêu gào này thôi. Bỗng lúc này có người vỗ vai cậu.

  "Jiminie , anh ăn kẹo không ?"
_ Là Jungkook, cậu đưa cho anh một viên kẹo bóc sẵn đến tận miệng.

  "Hmm, vị cam. Cám ơn em, anh về trước nhé. Bái bai !" _ Chẳng cần đến 1s Jimin đã ngậm ngay viên kẹo rồi lon ton chạy về.

  "Jimin a ~~~. Miệng nhanh hơn não là không xong rồi."_  Jungkook vừa nhìn theo anh vừa cười thật ám muội.

  Còn Jimin đáng thương sau khi về đến KTX liền thấy người nóng bức, khó chịu. Cậu nghĩ chắc do tập luyện nhiều mới thế nên quyết định đi tắm trước. Đi vào phòng đã thấy Yoongi nằm vắt vẻo trên giường, vừa nhìn thấy cậu anh liền hỏi.

  "Jimin, em thấy khó chịu chỗ nào à ?"

  "Người em nóng, lại bứt rứt nữa, nhưng chắc do tập hơi nhiều một chút. Em đi tắm sẽ hết ngay thôi mà."

  Nhìn cậu bước vào phòng tắm, anh tự nhủ bản thân chắc là nhạy cảm quá rồi. Nhưng 10', 20', rồi 30' sau vẫn chưa thấy cậu ra ngoài, anh lo lắng đến gõ cửa phòng tắm.

  "Jimin, em ổn chứ ?"

  "Hm...Yoongi... hức...em..." _ Đáp lại anh chỉ là tiếng nói rời rạc của cậu.

  Anh ngay lập tức mở cửa phòng tắm bằng chìa khoá dự phòng. Đập vào mắt anh là hình ảnh cậu ngâm mình trong bồn tắm, mặt ướt sũng không biết là do mồ hôi hay nước, mắt nhắm nghiền, lông mày nhíu chặt. Vội vã xốc cậu lên, vơ lấy khăn tắm cuộn cậu lại, anh bế cậu đặt lên giường.

  "Jimin, em khó chịu ở đâu, mau nói cho anh biết." _ Anh lo lắng sờ trán cậu, có hơi nóng nhưng trực giác mách bảo anh cậu không ốm.

  "Hức...em nóng lắm...hư...khó chịu nữa...muốn...a...muốn anh..." _ Jimin thở dốc trả lời.

  "Oành" - trong đầu Yoongi phát ra tiếng nổ lớn. Xong, bảo bối đã bị hạ thuốc. Hung thủ thì không nói anh cũng đoán ra, anh đã khoan hồng cho nó lần trước nghịch dại, lần này tuyệt đối là cố ý.

  "Jeon Jungkook chú mày nên cầu nguyện cho bản thân đi." _ Yoongi nghiến răng nghĩ.

  Anh cúi xuống chiếm trọn lấy đôi môi gợi cảm của cậu, âu yếm nó thật ôn nhu. Bảo bối đang mệt mỏi nên anh phải thật nhẹ nhàng nếu không thì chưa kịp giải hết thuốc chắc bảo bối đã ngất xỉu mất rồi.

  Sau khi đã nhay cắn chán chê bờ môi cậu anh nhẹ tách hàm răng cậu, trườn vào trong, bắt lấy vật nhỏ ướt át mà dây dưa triền miên. Bàn tay anh cũng chẳng hề rảnh rỗi. Một tay ôn nhu xoa nắn một bên vệt hồng, tay kia gỡ khăn tắm trên người cậu rồi dịu dàng an ủi thành viên đã " rưng rưng nước mắt " của cậu.

  Dứt khỏi bờ môi cậu kéo một sợi chỉ bạc trong suốt, anh tiếp tục dùng đôi môi mình tàn sát từng tấc da nơi cổ cậu, tay không ngừng tăng tốc vuốt ve thành viên của cậu.

  "A...Yoongi...em...ư..." _ Jimin quàng tay lên cổ anh, kéo anh lại gần.

  "Anh biết, mau đến đi Jiminie." _ Yoongi cắn nhẹ vành tai cậu, bàn tay vuốt ve nhanh hơn nữa.

  "Yoon...Yoongi...Aaaaaaa..." _ Sau khi giải phóng Jimin đổ ập xuống giường, cậu thực sự rất mệt nhưng không thể nhắm mắt lại nổi khi ham muốn đang đốt cháy từng tế bào trong cơ thể cậu.

  Tận dụng " chất bôi trơn tự nhiên " anh lần lượt đem một, hai rồi ba ngón tay vào trong tiểu huyệt của cậu chầm chậm mở rộng trong khi đó cũng không quên xoa dịu hai vệt hồng sưng cứng của cậu.

  "Yoongi...a...anh mau vào...ư...em...muốn...hư...Ahaaaaa..." _ Chẳng để Jimin nói tròn câu Yoongi đã đâm thẳng vào.

  Vách tràng nóng bỏng ẩm ướt bao chặt lấy thành viên của anh ngay lập tức. Khẽ nâng người cậu dậy để cậu ngồi lên người mình, anh chậm rãi luật động.

  "A...ha...ưm...mạnh lên...a...Yoongi..." _ Jimin bây giờ hoàn toàn bị tình dục chi phối chỉ biết thuận theo nhịp điệu của Yoongi mà đong đưa hông.

  Tăng nhanh tốc độ đẩy hông , Yoongi thong thả rải từng nụ hôn rời rạc lên ngực cậu, hà hơi trêu đùa vệt hồng trước ngực cậu, hài lòng cười khi cậu ưỡn ngực đòi hỏi. Cắn lên một bên vệt hồng với một lực không nhỏ, anh bật cười khi cảm nhận cơ bụng mình nhớp nháp nóng rực. Bảo bối nhạy cảm gấp đôi thường ngày nha.

  "Bảo bối, em thật dâm đãng, mới cắn liền bắn." _ Yoongi đè cậu xuống giường, thì thầm vào tai cậu bằng chất giọng khàn đặc.

  Đáp lại anh là ánh mắt mịt mờ khoái cảm của cậu, nó làm anh "lớn" thêm một vòng. Gác một chân cậu lên vai anh mạnh bạo đưa đẩy.

  "Ha...a...Yoon...a...a..." _ Jimin không thể nói tròn vẹn một câu khi Yoongi cứ thế đè ép lên tuyến tiền liệt của cậu.

  "Nói em yêu tôi. Nói !" _ Dứt lời anh liền đâm mạnh vào điểm nhạy cảm của cậu.

  "Argh...ư...em...a...yêu anh. Park...a...mạnh nữa...Jimin yêu...ư...Min Yoongi..." _ Jimin khó nhọc trả lời. Điểm G của cậu sắp bị nghiền nát, cậu đã rất gần, rất gần rồi.

  "Anh cũng yêu em, mau đến Jimin, cùng anh đến." _ Yoongi đẩy nhanh gấp đôi tốc độ ra vào, tay anh bao trọn thành viên của cậu vuốt thật mạnh.

  "Aaaaaaaaaa..."

   Jimin đã ngất lịm ngay lập tức. Yoongi hôn nhẹ lên trán cậu, ôm cậu vào phòng tắm, tắm sạch sẽ cho cả hai.

  Về Jungkook thì kết cục có hơi thê thảm vì ngay tối ngày hôm sau cậu bị người yêu ngoài hành tinh lôi lên giường làm trọn một cả đêm và không thể xuống giường hai hôm sau đó. Không thể trách Taehyung vì anh bị hạ thuốc, không thể trách Jimin khi ăn kẹo của cậu, cậu mời mà, càng không thể trách Yoongi trả thù cậu thay cho Jimin. Có trách thì trách cậu đã tìm lầm đối tượng thí nghiệm. Lần sau suy nghĩ cho kĩ nha Jungkook. À mà không biết còn có lần sau không.

End.

  H phi thường nhạt nhẽo vì au đuối H lắm rồi T^T. Quà của NamNam0509

  Lần đầu tiên viết mà có VKook :v


Lẩu Mều ><Where stories live. Discover now