Chap 45

423 44 12
                                    

Sau khi nói lời chia tay với Ji Yong, Seungri đã tiếp tục ở lại Seoul, vẫn đến sở cảnh sát làm việc, vì đơn giản chỉ là cậu ko muốn liên lụy đến anh chứ ko phải vì muốn trốn tránh anh. Cậu biết anh ko dễ dàng chấp nhận những điều vô lý mà cậu nói, càng chắc chắn anh sẽ đi tìm cậu mà hỏi cho ra lẽ, cho nên cậu đã chuẩn bị sẵn tất cả. Một cô gái có thân hình nóng bỏng, những câu nói ngọt ngào, những cử chỉ âu yếm đầy tình tứ, tất cả đều chỉ là để anh nhìn thấy, để anh tức giận, để anh buông tay cậu mà ko day dứt.

- Có nhất thiết phải làm đến nước này ko Lee Seungri? Nói hết ra tất cả và cùng nhau giải quyết, ko phải dễ dàng đơn giản hơn sao? Tại sao cậu nhất định cứ phải làm khổ mình như vậy? – Han Woo đứng bên trong nãy giờ đã nhìn thấy tất cả.

- Đây chính là cách tốt nhất mà tớ có thể làm để bảo vệ cuộc sống bình yên của các anh và cả người tớ yêu. – Giọng nói cậu cất lên đầy bi thương.

- Tớ hiểu rồi. Về thôi, bụng tớ đang kêu gào đây!

Han Woo tặt lưỡi chuyển chủ đề. Con người này quá là cố chấp!

Về phần Ji Yong và Seung Hyun, trên đường về ko ai nói với ai câu nào, mỗi người giữ cho mình một suy nghĩ riêng. Seung Hyun thỉnh thoảng quay sang nhìn sắc mặt của Ji Yong, rồi lại nhìn ra phía trước mà đăm chiêu.

- Em ổn mà hyung, ko cần lo cho em. – Ji Yong ôn tồn.

- Thà em ko ổn, còn hơn cứ như thế này.

Sau khi về nhà, Ji Yong vẫn giữ nét mặt đó lên phòng thay đồ. Seung Hyun tường thuật câu chuyện cho cả nhà nghe, ai nấy đều dường như ko tin vào tai mình. Bữa tối diễn ra khá nặng nề khi vắng mặt Seungri cùng với câu chuyện về sự bỏ đi của cậu. Thi thoảng mọi sự tập trung cứ đổ dồn về Ji Yong khiến anh cảm thấy khó chịu.

- Đừng nhìn tôi nữa, tôi ko sao. Mọi người cứ thế này tôi sẽ đến công ty ở!

- Dc rồi dc rồi, ăn cơm ngon miệng nào! – Dae Sung nhanh nhảu cười hihi xóa tan ko khí nặng nề, liên tay gắp thức ăn cho cả nhà.

Kể từ lúc đó, ko ai nhắc về Seungri nữa. Ji Yong vẫn đến công ty làm việc bình thường, thái độ xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Người ta nói khi con người gặp phải tổn thương nghiêm trọng, họ thường trải qua 4 giai đoạn: suy sụp, chối bỏ, đối mặt và chấp nhận. 4 giai đoạn này theo như bình thường cần một thời gian khá lâu để hoàn tất và chữa lành vết thương. Nhưng Ji Yong chỉ trong mấy ngày đã từ giai đoạn 1 tiến đến giai đoạn 4, rõ ràng anh đã tự mình đốt cháy giai đoạn. Có phải, như vậy là quá nguy hiểm hay ko?

Ko nhắc tới, ko có nghĩa là đã quên. Yêu một người đã khó, hận một người mình yêu sâu sắc còn khó hơn. Chính là như vậy, Ji Yong ko thể hận Seungri, ko thể buông bỏ cậu. Mỗi ngày anh đều đến sở cảnh sát, ngồi trên xe và nhìn cậu từ xa. Thi thoảng anh còn đi theo cậu xem cậu sống tốt ko, làm những gì, và đang ở đâu. Sau khi biết dc cậu đang ở cùng Han Woo, anh cũng an tâm phần nào. Bây giờ đối với anh, chỉ cần như vậy là đủ. Seungri có quyền chối bỏ anh, nhưng tình cảm của anh cậu ko có quyền cấm cản. Hằng ngày lặng lẽ đứng nhìn cậu từ xa, luôn đứng sau dõi theo bước chân cậu, như vậy cũng đã đủ rồi.

Ji Yong nhớ cậu, chẳng lẽ Seungri ko nhớ anh sao? Từ ngày nói lời chia tay anh, từ ngày rời xa vòng tay anh mỗi khi đêm về, cậu lại nhớ giọng nói trầm ấm của anh, nhớ cái ôm đầy yêu thương của anh. Ko những thế, cậu cũng nhớ cả Seung Hyun hyung, Young Bae hyung, Hyo Rin noona, và cả Dae Sung hyung nữa. Những bữa tối tràn ngập tiếng cười, những trò đùa vui vẻ, tất cả giờ chỉ còn là quá khứ. Vì những hiểm nguy mà cậu sắp sửa đối mặt ở phía trước, cậu ko thể tiếp tục chuỗi ngày hạnh phúc bên các hyung dc. Với tay bật chiếc radio trên bàn để nghe tin tức cho bớt suy nghĩ, ngờ đâu cậu lại nghe dc giọng nói quen thuộc mà bao ngày qua cậu hằng nhớ nhung. Là anh, là Ji Yong của cậu.

MC: Sau đây là chương trình phát thanh "Phút yêu thương". Và khách mời đặc biệt của chúng ta hôm nay chính là một nghệ sĩ đang rất hot với nhiều ca khúc nổi tiếng do chính anh sáng tác, G-Dragon.

Ji Yong: Xin chào Yoon Seo ssi (MC) và quý vị khán giả, tôi là G-Dragon. Rất vui dc gặp tất cả mọi người thông qua chương trình này.

MC: Vâng, hôm nay đến đây anh đã chuẩn bị món quà gì dành tặng khán giả, có thể bật mí đôi chút dc ko?

Ji Yong: Hôm nay tôi sẽ hát tặng mọi người một ca khúc do tôi vừa sáng tác.

MC: Wow, một ca khúc mới. Rất đáng chờ đợi. Tôi hỏi vấn đề này có đôi chút riêng tư. Đối với ca khúc này, anh có dành tặng riêng cho ai ko?

Ji Yong: Tôi vì nghĩ đến một người mà đã viết ra nó, có lẽ đây là những cảm xúc và lời nói của tôi mà tôi mong người đó hiểu dc. Hôm nay thông qua chương trình này, tôi sẽ hát nó, chỉ một lần duy nhất. Hi vọng rằng ở đâu đó, người cần nghe sẽ có thể nghe dc những giai điệu này.

MC: Tôi thật tò mò muốn biết người đó là ai. Nhưng có lẽ bây giờ chúng ta nên thưởng thức giọng hát của G-Dragon ssi đúng ko quý vị. Và bây giờ, xin mời các bạn cùng lắng nghe bài hát mới của G-Dragon do chính anh sáng tác.

Và giọng hát ngọt ngào, da diết có chút bi thương cất lên, xoáy sâu vào trái tim cậu.

Thật sự với anh sẽ ko sao cả

Anh vẫn chịu đựng dc

Dù anh ko hề hay biết

Mình sẽ lại cô đơn như thế

Khiến anh dần tách khỏi thế giới bên ngoài

Dù thời gian có trôi qua

Dù cho anh có dc sinh ra lần nữa

Anh vẫn sẽ nói lời yêu em như lúc ấy

Vẫn sẽ cho em thấy tình yêu của anh dù cho anh chẳng thể mở lời

Em là người duy nhất anh yêu thương

Nếu như ta có thể gặp lại nhau

Xin em hãy mỉm cười trong vòng tay anh

Anh tự hỏi, giờ đây em có khỏe chăng?

Người đã từng yêu thương anh

Anh muốn dc gặp em tha thiết

Giờ đây anh đã có thể nói nên lời

Những điều anh vẫn luôn mang trong lòng ấy

Bởi vì giờ đây, anh vẫn rất yêu em!

Từng câu từng chữ anh hát khiến tim cậu thật đau đớn. Ko thể ngồi thêm dc nữa, cậu quyết định ra ngoài để giải tỏa đầu óc. Chính vì tâm trạng đang ko tốt mà sự tập trung cảnh giác của Seungri ko cao. Cậu ko biết rằng đang có một chiếc xe lao về phía cậu.

"SEUNGRIIIIIIIIII..."

--------------------------------------

p/s: bạn au ra chap rất đều, nên đọc qua thì cmt 1 cái cho bạn au vuôi nha :(

[Nyongtory] Chỉ cần ta yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ