Chap 10

4K 241 25
                                    

* Reng Reng Reng *

Lucy vội vã chạy lên phòng khách để nghe điện thoại, không biết ai gọi cậu vào lúc sáng sớm như thế này nhỉ.

_ Alo!

" Lucy ah! Nhớ anh không? "

_ Huh? - Lucy nhíu mày khi nghe cái giọng ham hố trong điện thoại, là ai nhỉ? Ai mà dám nói với cô bằng cái giọng bỡn cợt như thế này? Cố gắng kiềm cơn giận đang chực trào, cô cười giả lả - Dạ xin lỗi, ai vậy ạ?

" Lucy ah! Em không nhớ anh sao? Là người em yêu sống yêu chết nè, là người mà em thề rằng em sẽ ở giá suốt đời nếu không lấy được anh mà, không nhớ anh sao? Thôi anh về rồi, bỏ thằng Natsu đi theo anh đi em yêu ơi! Há há há há há bé con vẫn còn giọng nói dễ cưng quá. "

Lucy hoàn toàn giật mình khi nghe người đàn ông lạ mặt đó nói, cái giọng đáng ghét cộng thêm lời nói cũng hoàn toàn không ưa gì nữa. Cái gì mà yêu sống yêu chết? Cái gì mà thề ở giá suốt đời khi không lấy hắn làm chồng được, cái gì mà bỏ Natsu đi theo hắn ra chứ? Tên này bị điên rồi mà đối với Lucy thì điên chỉ có một cách trị duy nhất thôi.

_ Yah! Ai vậy hả? ăn nói cho cẩn thận vào. Tui là tui thề sẽ báo cảnh sát về cái tội uy hiếp người khác đấy, bị điên thì vào bệnh viện mà chữa đi. Tui không phải bác sĩ đâu mà chữa cho anh.

Lucy cúp máy một cách giận dữ rồi hậm hực đi vào nhà bếp. Hôm nay tâm trạng cô đang tốt, định làm món gà hầm sâm cho Natsu tẩm bổ vậy mà cái tên mắc dịch lúc nãy lại quấy rối cô, nhớ đến là điên tiết lên rồi.

Yêu sống yêu chết? Chết đi!

" BỐP! "

Ở giá suốt đời? Chết đi!

" BỐP! "

Bỏ Natsu? Tên mắc dịch!

" BỐP! BỐP! BỐP! "

Lucy tức giận chặt chém con gà không thương tiếc. Khổ thân cho con gà, đang yên đang lành lại thành ra....tan xương nát thịt với cô.

" Reng Reng Reng "

" CỘP! "

Lần này mà là hắn ta nữa thì nhà hắn ta chuẩn bị quan tài đi là vừa.

_ Alo!- Lucy nhẹ nhàng nói.

" HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ, LUCY AHHHH!!!!!!!!!!!!! ANH YÊU EM! BỎ NATSU ĐI, THEO ANH NÈ!"

Thường thì tính chịu đựng của con người là có giới hạn, trong khi sức chịu đựng của Lucy lại bằng không mới chết chứ. Lần này cái tên này chết chắc rồi.

_ YAH! ANH LÀ AI MÀ SAO NÓI VỚI TÔI NHƯ THẾ HẢ? TÊN MẮC DỊCH! MUỐN GÌ ĐÂY? LÂU QUÁ KHÔNG NGHE AI MẮNG NÊN NHỚ HẢ?!@#$*()!@#$%^&

Lucy tuôn một tràn, đúng sở trường của cô rồi nên cô chỉ việc làm đúng sở trường của mình thôi và cô cảm thấy vô cùng hả hê khi tưởng tượng đến gương mặt sống dở chết dở của tên hâm đầu vừa chọc ghẹo cô.

Im lặng rồi ah? Biết sợ rồi sao? Ha ha ha ha!

" Xong chưa em yêu? Anh đã ngủ xong một giấc rồi đó, đúng là lời của em như gió thoảng qua tai vậy, êm đềm không thể nào chịu đựng nổi nữa rồi, sao anh càng lúc càng yêu em vậy huh? Nói anh nghe coi nào? "

[Edit][Nalu] Bà Xã Thần ThánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ