Vmin or Kookmin : Love pain [1/4]

2.8K 7 2
                                    

Rate:  18+

พี่จองกุก...

จีมินรุ่นน้องของจอนจองกุก แถมยังตกหลุมรักจองกุกอย่างหัวปักหัวปลำอีกด้วย จีมินอยู่ม.4 จองกุกอยู่ม.5จีมินรักจองกุกแบบเป็นรักข้างเดียว จองกุกไม่ได้ชอบจีมินหรือคิดเกินเลยเลย จองกุกและจีมินบ้านอยู่ใกล้กัน และแถมยังใกล้โรงเรียนอีกเสียด้วย บ่อยครั้งที่จีมินจะโทรหาจองกุกในตอนเช้าแล้วบอกว่าตอนนี้รออยู่ร้านอาม่าขายของช้ำนะ จองกุกก็จะโอเคแล้วก็เดินไปโรงเรียนพร้อมกับจีมิน ที่จีมินรู้จักกับจองกุกน่ะไม่ใช่เพราะว่าบ้านใกล้กันหรืออะไรหรอกนะ แต่เห็นพี่จองกุกเต้น B-BOY ที่โรงเรียนแล้วมันเท่โครตๆเลยแหละ นับจากวันนั้นจีมินทำการหา Facebook จองกุก และทักเจ้าตัวไปทันที มันคล้ายๆว่า เป็นรักแรกของจีมินเลยทีเดียว ตอนแรกพี่จองกุกก็ตอบบ่อยมากๆ แต่หลังๆ ก็เริ่มนานๆทีตอบ แถมไม่เคยทักจีมินก่อนด้วย จีมินไม่เคยรู้มาก่อนว่าจองกุกก็อยู่ใกล้บ้านของตน จนกระทั่งวันนั้น 

จีมินตื่นสายและขี้เกียจเดินไปโรงเรียน เลยเดินห่างมาจากตึกแถวบ้านของตัวเองและรอรถ รอได้ไม่นานรถก็ยังไม่มา จนเห็นจองกุกเดินมา 

"อ่าวจีมิน "

"อ่าว พี่จองกุก "

"ไปด้วยกันไหม "

"ไปสิฮะ "

จากที่จีมินขี้เกียจเดิน ตอนนี้กลับกลายเป็นว่ามีพลังงานให้เดินอีกหลายกิโลเลย จีมินเขินมากๆ ปกติคุยกันในแชทตลอด แต่วันนี้ถือว่าเป็นวันดีที่เขาได้เดินไปโรงเรียนพร้อมกัน จีมินคิดว่าตอนนี้หน้าของเขาคงต้องแดงแน่ๆเลย ลองนึกดูนะ ถ้าคนที่คุณชอบแล้วเขามีเวลามาคุยกับคุณแบบต่อหน้าคุณจะเขินไหมละ 

"บ้านจีมินอยู่แถวนี้หรอ ?" จองกุกถามคนตัวเล็กที่เดินไปด้วยกัน เมื่อได้ยินเสียงจองกุก จีมินก็สดุ้งเล็กน้อย ทำให้รู้ทันทีเลยว่า กำลังเขินแน่ๆ 

"อ่า..ครับ แล้วพี่จองกุกก็อยู่แถวนี้หรอ ? "

"อื้ม เลยเซเว่นไปอีกน่ะ บ้านพี่เปิดร้านขายของช้ำ "

[SF] Fic BTS Kookmin Vmin Yoonmin Monmin Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum