Chap 31

2.5K 38 10
                                    

Chap 31

-Này Sica... - Yuri nhẹ gọi khi vào phòng Jessica cùng ly sữa nóng. - Em thấy sao rồi?

-Đỡ hơn rồi.. - Nàng nói dối. Jessica thấy như muốn chết đi cho rồi, thực sự rất không ổn nhưng nàng đã quyết định sẽ không để ai phải phiền lòng vì nàng. Dù có khóc đi nữa, nàng vẫn sẽ giấu lòng mình đi.

Cô biết nàng đang dối mình, cô là một bác sĩ làm sao không biết cho được chứ.

-Ừ, em uống đi, là Yul làm. Nó có đầy tình yêu của Kwon Yuri đấy nhé. - Cô từ tốn đưa ống hút lên để môi nàng ngậm lấy và hút nó. Vừa uống nàng vừa cười nhẹ, lát sau nàng đẩy môi mình ra khỏi ly sữa.

-Em không uống nữa đâu...

-Sao vậy? Em nên ăn uống chút gì đó, giảm đường huyết không tốt cho em đâu. Nó khiến lượng đường trong người em, cũng sẽ ngăn những chất kali, natri hay sắt nạp vào. Em dạo này đã có hiện tượng biếng ăn. Nhưng có Yul đây rồi, Yul sẽ chăm sóc em. Ngoan, uống đi nào.

-Yul... - Nàng gương đôi mắt ngấn lệ nhìn cô. - Em sẽ nôn nếu ăn vào...

-Không phải cứ như thế thì không ăn nữa, em không thể vậy hoài đươc. Có ăn thì mới có chất chứ, hệ miễn dịch của em sẽ yếu mất. Đừng để ý tới nó! - Cô lườm đưa ống hút tới gần khiến cô nàng miễn cưỡng uống hết ly sữa.

-Thế mới là cô bé của Yul chứ. - Cô cười. - Yul nói với ông Lee từ giờ sẽ chăm em nên ông Kim gì gì đó không cần tới trói em cùng đám y tá kia nữa.

-Yul biết rồi hả?

-Tất nhiên, Yul ghét ông ta rồi, thế quái nào lại đi trói em chứ! Sẽ có y tá khác, họ không trói em nữa đâu.

-Đừng nói xấu ông Kim, là tại em làm khó họ... Đã xảy ra vài chuyện... Cũng đã xin lỗi nhưng em nghĩ là do bệnh của mình nên... - Nàng từ từ ngồi dậy trên giường mình.

-Nhưng đâu cần trói em! Để Yul gọi cho y tá.

"Alô?"

"Sooyoung, tớ đây."

"Bác sĩ Kwon ah cậu đi đâu mấy hôm nay vậy? Bọn tớ như chết đi sống lại khi không có cậu đây này, viện trưởng sẽ đuổi cổ câu nếu cậu không đi làm nữa."

"Kệ xác ông ta, Sooyoung tới đây củng Yoona đi. Lương hậu hĩnh, ở XXX nhé."

"Thật hả?!" Sooyoung ngớ ra rồi vui mừng vô cùng. "OK, lát nữa tớ sẽ tới. Làm việc với mấy tay bác sĩ kia không vui gì cả."

"Vậy thì tới đây nhanh đi."

-Ai vậy - Jessica tò mò.

-Sẽ phải có người trông em khi không có Yul, họ là những người vui tính. Ngẩn cao đầu lên nào em yêu. Mà Yul nghe ông Kim đặt tên em đầu trong danh sách người cần thay tim?

-Ông ta nói thế.... - Nàng thở dài.

-Đừng vậy mà, không cần thở dài đâu Yul tin mọi chuyện sẽ ổn thôi. Kể cả em nữa.

-Thật không Yul? - Mắt nàng lại ngập nước. Mà thôi đi sẽ không có đâu... trừ khi là thay tim... Em cảm thấy thật mất nhân tính khi.... khi nói về tim người như thế... Nghĩ tới một ai đó phải... rời bỏ thế giới.. khi không còn trài tim nữa... - Nàng nói và phút chốc đã đắm chìm trong nỗi đau đớn do mình nghĩ ra.

[Trans] I'm Your Doctor...Listen To Me! - YulsicWhere stories live. Discover now