Chap 6: Im Nayeon

4.2K 265 46
                                    

Giờ căn phòng chỉ còn lại Nayeon, cô vơ hết những thứ trên bàn mặc cho chúng tạo ra âm thanh đổ vỡ khi tiếp đất.

Khoản một lúc sau Sana cùng Tzuyu và những người khác đang ngồi dưới nhà thì nghe thấy tiếng cửa phòng Nayeon mở ra. Từ trên lầu Nayeon đi xuống với một gương mặt thất thần.

" Đưa tôi đến chỗ em ấy ", Nayeon với tông giọng mệt mỏi nói.

" Nhưng trời đang mưa . . .un. . . "

" Tôi muốn gặp em ấy ", không đợi Sana ngăn cản, Nayeon liền cắt lời cô.

Mọi người thấy vậy cũng không ai nói gì, liền cùng nhau đưa Nayeon đi đến nơi cô cần đến.

Đứng trước phần mộ còn mới của Mina. Nayeon từ lúc nào nước mắt đã rơi xuống thật nhiều.

Sana đứng phía sau cùng những người khác cầm dù che cho Nayeon khi Nayeon đã khụy xuống mộ Mina khóc thật lớn.

Nayeon nhìn tấm ảnh nhỏ với nụ cười hiền lành của Mina lòng cô không khỏi nhói lên đau đớn. Tất cả là tại cô, tại cô gây ra cho em nhiều chuyện như vậy. Em đã mất đi gia đình vậy mà cô còn không lo cho em cứ làm cho em hết lần này đến lần khác đau đớn.

Nayeon cứ khóc, mưa cũng trút xuống không ngừng. Vừa khóc Nayeon vừa nhớ lại ký ức về Mina.

Lần đầu cô nhìn thấy Mina không phải là ở Cửa Hàng Tiện Lợi mà là trên tivi. Tin tức chấn động của gia đình Myoui đã lang rộng trên các trang thông tin đại chúng, kèm theo đó là hình ảnh cô con gái mất tích của gia đình này.

Nên khi Nayeon từ Cửa Hàng Tiện Lợi bước ra cô đã nhìn thấy hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn đang với tay nhặt một vài đồng tiền, cô đã nhận ra đó là hình ảnh cô bé trên tivi, mặc dù gương mặt lấm lem nhưng đối với người thông minh như Nayeon thì nhận ra quá dễ dàng.

Không phải là Nayeon lạnh lùng hay nghiêm khắc, tính cách Nayeon cũng rất vô tư như Sana. Mà là vì từ nhỏ đến lớn lúc mẹ mất cô đã ý thức được rằng cô cần phải cố gắng hoàn thiện mình để làm gương cho em và không làm Ba lo lắng. Nếu như cô cũng vô tư như Sana thì mọi chuyện có lẻ không được ổn lắm.

Khi cô nhìn thấy hình ảnh đó của Mina, cô đã đau lòng không biết phải làm thế nào, cứ đứng đó nhìn, muốn tiến lại hỏi thăm hoặc nếu Mina đồng ý cô sẽ dùng tiền tiết kiệm của mình để mua cho Mina một vài món ăn gì đó. Nhưng cô không có can đảm, không biết nên làm thế nào thì Ba cô xuất hiện, cô đã tính toán nói khéo để Ba đưa Mina về.

Suốt đoạn đường cô nhìn Mina không phải vì ghét hay như thế nào mà vì là cô thấy trong tim có cảm giác gì đó khó chịu, một cô bé theo Nayeon là còn quá nhỏ để chịu đựng nhiều thiệt thòi như vậy. Cô chỉ muốn quan sát thật kỹ là Mina có ổn hay không thôi, nhưng không ngờ nó lại làm cho Mina thấy cô ác cảm với mình.

Lúc Mina xuất hiện ở phòng bếp, Nayeon trong lòng không khỏi thốt lên " Ôi trời, sao lại xinh thế không biết, mình muốn nựng má em ấy", Nayeon cố gắng kìm chế lại, nhìn chằm chằm Mina mặc dù đang suy nghĩ lung tung trong đầu, điều đó lại làm Mina thấy cô đang ghét Mina.

______

Khóc được một lúc, Sana thấy Nayeon có dấu hiệu không tốt liền cố gắng dìu Nayeon trở về xe.

[Shortfic] [Twice/Minayeon] Chỉ vì gặp emWhere stories live. Discover now