Chap 3: Đau

3.8K 271 19
                                    

_Trường Trung Học Seoul_

Thấm thoát những năm tháng cùng sống chung dưới một mái nhà, cùng lớn lên của ba đứa trẻ trôi đi một cách êm đẹp. Nhưng trong những năm tháng vừa qua cũng tạo dựng nên nhiều điều khó có thể quên đi.

Nayeon đã nhập học vào trường này hai năm, trước Sana và Mina. Hôm nay cũng là ngày đầu tiên Sana và Mina đến nhập học tại trường. Sana hưng phấn năm tay Mina chạy ù vào cổng rất vui vẻ, còn Mina thì ngại ngùng nhưng cũng nhanh chóng bước theo Sana.

Cứ như vậy thủ tục chào đón học sinh mới của trường cũng xong, các học sinh được sắp xếp trở lại lớp. Mina cùng Sana học chung một lớp, phía trên lầu là dãy học của Nayeon, hai đứa quyết định giờ giải lao sẽ chạy đi tìm Nayeon.

Nói về vấn đề sau khi lớn lên.

Nayeon càng thông minh và xinh đẹp, tính cách nghiêm khắc cùng vẻ lãnh đạm của cô vẫn không thay đổi. Điều đó làm cho nhiều người có cảm giác yêu thích nhưng cũng làm cho nhiều người cảm thấy cô rất khó gần, chảnh chọe và tự cao.

Về Nayeon cô không hề quan tâm ánh nhìn của người khác như thế nào cô vẫn sống là chính cô, người ta càng không thích cô thì cô càng làm cho người ta phải nể phục và ganh tị.

Lên Trung học Nayeon đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong Ban Chấp Hành Trường và trở thành Hội Trưởng. Chỉ cần nơi nào có xuất hiện Hội của cô thì nơi đó chắc chắn sạch sẽ và không tí vấy bẩn.

Từ khi cô vào trường đến lúc vào Ban Chấp Hành chỉ có hai người hiểu cô là Jihyo cùng Jungyeon. Hai người này là bạn học từ đầu cấp 2 cho đến giờ.

Jihyo là một người vui vẻ hoạt bát, hòa đồng trái ngược với Nayeon, còn Jungyeon thì làm cho người khác có cảm giác ấm áp và an toàn khi ở gần. Jungyeon luôn hiểu Nayeon nhưng rất ít khi đưa ra ý kiển của mình.

Sana thì khỏi phải nói, lúc nhỏ cô luôn bám lấy Nayeon, cô nhỏ nhắn hơn nhiều so với Nayeon. Nhưng từ khi lên Cấp 2, Sana đã bớt đi phần nào làm phiền người chị của mình. Cô cũng bắt đầu cao lên và bây giờ đã cao hơn Nayeon một chút, chắc là cô có gen cao di truyền của Ông Im.

Sana khi lớn lên mị lực trong ánh mắt Cáo của cô còn cao hơn lúc nhỏ, hai má lúc nhỏ đến lớn vẫn phúng phính như vậy nhưng càng làm cho người khác bị cuống hút hơn. Tính ngây thơ và hậu đậu của cô cũng theo cô lớn lên từng ngày, chuyện này làm cho Nayeon vô cùng lo lắng, ở trong nhà thôi cô đã hậu đậu té không biết bao nhiêu lần.

Lớn lên cô lại càng thân với Mina lúc nào cũng có nhau đôi khi làm cho Nayeon cảm thấy đứa em này đã bỏ rơi đi người chị của mình rồi.

Mina từ lúc ở cùng Nayeon và Sana, cô luôn chịu sự lạnh lùng của Nayeon đối với mình, nhưng bù lại Sana luôn chăm lo quan tâm cô. Có đôi khi cô và Sana cùng đùa giởn vui vẻ với nhau sau đó nhìn thấy ánh mắt của Nayeon nhìn cô, làm cho cô cảm thấy có một cảm giác gì đó thoáng qua, cô nghĩ chắc là cô nhìn nhầm nên mới thấy vậy.

Mina lớn lên mang vẻ đẹp bí ẩn lạnh lùng, cô rất ít khi cười trừ khi ở bên Sana cô mới cười vui vẻ. Nụ cười của Mina luôn vô tư nhưng có nét gì đó rất cuống hút, nếu ai vô tình nhìn thấy chắc chắn sẽ bị đốn tim mất.

[Shortfic] [Twice/Minayeon] Chỉ vì gặp emWhere stories live. Discover now