Chap 4: Không còn cơ hội

3.7K 272 37
                                    

Bệnh viện Seoul

" Cậu tỉnh rồi Mina, tớ có mua cháo cho cậu nè ăn nhanh đi cho mau khỏe, à có cả Tzuyu với Momo đến thăm cậu nữa " , Sana thấy Mina tỉnh lại liền vui mừng.

Mina nhớ lại đêm qua cô khóc sau đó ngất đi, bây giờ mở mắt ra đã thấy bản thân nằm trong bệnh viện.

" Đêm hôm đó cậu ngất đi, rồi phát sốt và đã hôn mê 3 ngày rồi, thật xin lỗi cậu Mina ", Sana thấy Mina ngơ ngát nhìn xung quanh liền đi giải thích, Mina mỉm cười lắc đầu vỗ nhẹ tay Sana.

Mọi người cũng bắt đầu nói chuyện vui vẻ.

Kể từ ngày hôm đó nơi nào có sự xuất hiện của Nayeon, Mina liền tránh đi, cô biết Nayeon ghét cô đến dường nào.

Cho đến một ngày . .

" Này này !! Hội Trưởng, đi đâu mà vội vàng, đứng lại nói chuyện chút đi nào " , Nayeon đang bước đi tự dưng bị một nhóm học sinh chặn lại.

Nayeon nhận ra nhóm nữ sinh này là vừa rồi đánh nhau gây mất trật tự, bị cô giáo huấn một trận, có lẻ lúc đó có giáo viên nên bọn chúng mới ngoan ngoãn vâng dạ, còn bây giờ chắc là tìm cô trả thù cá nhân.

" Chuyện gì ? ", Nayeon lạnh lùng trả lời

" Thôi đừng tỏ ra lạnh lùng . Hội Trưởng sao ? Haha chắc cũng ăn nằm gì rồi với đám giáo viên nên mới được cưng như vậy. Nhìn cô thật chướng mắt, cái gì mà đánh nhau gây mất trật tự, cần bắt phạt dọn vệ sinh. Haha thật có oai nha, mặt cũng đẹp đó, không biết gương mặt này xấu đi thì có còn được giáo viên " THƯƠNG " nữa hay không? ", Nayeon cảm thấy mặt cô thật sự rất nóng, lần đầu có người xúc phạm cô như vậy, Nayeon tránh né đi bàn tay của tên đầu nhóm đang định nắm lấy cằm của cô. Cô rất muốn cho tên kia một cái tát nhưng cô vẫn còn lý trí, bọn chúng đông như vậy một mình cô không thể làm gì được. Nayeon đang chẳng biết như thế nào thì. . .

" Chà, thật có khí phách nha haha, xin lỗi cô bạn, những lời cô bạn xúc phạm vị Hội Trưởng này đều đã được tôi ghi âm lại, nếu nhẹ thì sẽ bị bắt xin lỗi cùng dọn vệ sinh, còn nếu nặng thì tôi nghĩ ngày mai chắc không gặp được những gương mặt ưu tú này rồi ", Jungyeon từ đâu bước ra cầm trên tay cái điện thoại cùng bản ghi âm những gì vừa rồi.

Nhóm nữ sinh tức giận bỏ đi, trước khi đi còn không quên quay lại hăm dọa sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy.

Ở góc cầu thang cũng có một người đã chứng kiến những cảnh vừa rồi, nắm tay siết chặt, nếu không có Jungyeon xuất hiện không chừng người này đã liều mạng thay Nayeon trừng phạt bọn người kia.

Nhóm nữ sinh đi rồi Nayeon cũng nhẹ thở dài, Jungyeon choàng sang vai của Nayeon siết nhẹ rồi nhìn cô mỉm cười.

" Cảm ơn cậu, mình thật sự đang gặp một chút rắc rối, mình chẳng biết nên làm như thế nào nữa, cảm giác thật khó chịu, cứ thấy đau như thế nào ấy" , lần đầu tiên người ở góc cầu thang chứng kiến gương mặt mệt mỏi của Nayeon, tay trái đánh nhẹ vào tim để ngăn lại sự đau đớn này.

Đáp lại câu nói, Jungyeon ôm lấy Nayeon, để Nayeon tựa cằm vào vai cô, rồi vỗ nhẹ vào lưng cô bạn của mình để trấn an.

[Shortfic] [Twice/Minayeon] Chỉ vì gặp emHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin