Chap 2 : Một nhà

3.5K 262 12
                                    

Từ lễ hội Giáng Sinh trở về. 

Ông Im đã dặn dò cô Jeon là người giúp việc của gia đình nấu thức ăn để đón khách. Sau khi vừa vào nhà cô bé kia cũng đã thức, Ông Im nói với cô Jeon là lấy đồ cùng với vệ sinh lại cho cô bé.

Một lúc sau cô bé với gương mặt sáng sủa đôi mắt long lanh bước vào phòng bếp, làm cho Ông Im không khỏi hài lòng.

Sana mắt mở thật to ngạc nhiên nhìn cô bạn kia, cô bé không nghĩ rằng cô bạn lúc nảy lại xinh xắn như vậy. Nayeon thì vẫn im lặng nhìn lấy cô bé đó.

" Cậu lại đây, ngồi vào bàn ăn đi, đồ ăn Cô Jeon nấu ngon lắm " Sana chạy lại nắm lấy tay của cô bé vẫn còn đứng rụt rè ở cửa kéo vào bàn ăn.

Cô bé bất ngờ cũng đi theo ngồi vào bàn đối diện Nayeon.

" Sana, unnie đã nói là em không được đụng vào cô ấy " Sana cuối mặt, đi sang ngồi gần Nayeon . Cô bé kia thì vẫn không dám ngước mặt lên.

" Nayeon à, con thật là ... , cô bé con bao nhiêu tuổi rồi, con tên gì ? " Ông Im thật bất lực trước đứa con lớn của ông. Từ nhỏ con bé cho dù có vui buồn hay như thế nào cũng đều không nói ra, ai con bé cũng không quan tâm trừ ông và Sana. Ông thật thấy có lỗi từ khi còn nhỏ ông đã lo làm việc không giành nhiều thời gian cho hai đứa nhỏ này, nhưng cũng may mắn là hai đứa nhỏ hiểu chuyện không có trách ông.

" Myoui Mina . . con 7 tuổi . . ", Cô bé nhẹ nhàng đáp trong khi tay thì đang níu chặt góc áo của mình.

" Vậy vụ hỏa hoạn vừa rồi là gia đình con đúng không? Và đứa trẻ được đăng mất tích là con ? " Tin tức hoả họan của nhà Mina đã lan rộng trên các bài báo, đối với một người Kinh Doanh như Ông Im thì chắc chắn những tin tức đó Ông đã đọc qua.

Mina chỉ nhẹ gật đầu, cố nuốt nước mắt xuống, cô thật sự không muốn nhớ đến chuyện đó.

" Được rồi, Mina à, Chú sẽ đến Đồn Cảnh Sát để xin giấy nuôi con và Chú sẽ để con đi học lại cùng Nayeon và Sana, con từ giờ sẽ ở đây, mọi thứ Chú sẽ lo, sẽ chăm sóc con như Nayeon và Sana. Mọi chuyện sẽ ổn thôi con đừng suy nghĩ nhiều. Ăn đi, thức ăn sẽ nguội ăn không ngon đâu ", Ông Im nói xong rồi hối thúc ba đứa trẻ ăn nhanh những món trên bàn.

Tuy Ông Im là chủ tập đoàn lớn nhưng ông muốn gia đình của mình ấm áp nên chỉ mua một căn nhà vỏn vẹn 1 lầu, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách đủ rộng thoải mái.

Nói về Bà Im trong lúc Bà sinh Sana vì đuối sức nên Bà không qua khỏi. Ông Im đau lòng chọn lựa giữ mẹ và em bé, nhưng vì tâm nguyện của người mẹ muốn giữ đứa bé nên là Ông Im chấp nhận. Ông thật sự rất yêu quý hai đứa trẻ này, đối với ông hai đứa trẻ này là báu vật. Ông cố gắng làm để chăm sóc thật tốt cho hai đứa.

Ông không muốn bước thêm bước nữa vì ông rất yêu thương Bà Im, một phần cũng sợ là hai đứa nhỏ sẽ bị ức hiếp, nên cứ thế gà trống nuôi con. Thời gian ông ở Hàn Quốc không nhiều, đa số là công tác nước ngoài, chỉ có những dịp được nghỉ Đông như vầy ông mới về Hàn Quốc.

Ông rất tự hào về Nayeon, cô bé từ nhỏ đã rất ngoan, nghe lời và hiểu chuyện, lúc mẹ mất cô bé còn quá nhỏ cho nên cũng không có cảm giác mất mác gì nhiều. Nhưng từ ngày có Sana, cô bé luôn luôn quan tâm em mình, lo lắng, chơi cùng em, chăm lo cho em, từ đó Sana cũng bắt đầu dính lấy người chị này, lúc nào cũng lẻo đẻo theo sau Nayeon. Nhưng tính cách lại ngược với Nayeon, rất ngây thơ còn thêm phần hậu đậu nhưng không sao cô bé Sana này đã có người chị Nayeon chăm sóc rồi.

[Shortfic] [Twice/Minayeon] Chỉ vì gặp emWhere stories live. Discover now