Chap 25 End_

2.8K 110 12
                                    

Park Ji Yeon khổ não nhíu mày. Cô cầm tách cà phê lên thổi nhẹ rồi uống một ngụm, điện thoại đặt trên bàn vẫn đang để chế độ trò chuyện, mà trong căn phòng chỉ có một mình cô lại có thêm tiếng nói của người thứ hai.

"Nếu đã yêu nhau thì phải hẹn hò chứ? đừng nói với mình là hai người xác định quan hệ được một tháng rồi mà chưa 'hẹn. hò' lần nào nha"

Park Ji Yeon im lặng uống cà phê.

Điện thoại vẫn tiếp tục phát ra tiếng nói:

"Hai người có phải yêu nhau thật không hả? Lại suốt ngày công việc công việc, các cậu không làm việc một ngày thì chết hả?"

Cô nhẹ nhàng đặt cà phê xuống bàn:

"Anh ấy làm việc để Oh Sehun được rảnh rỗi còn gì? Là ai suốt ngày kêu trời kêu đất hả?"

Chiếc điện thoại im lặng vài giây, sau đó mới có chút chột dạ nói:

"Không nói chuyện đó nữa, mình kể cho cậu nghe nè" – giọng nói đột ngột hào hứng hẳn lên – "Trước đây lúc mình với Sehun yêu nhá á, tụi mình đã cùng nhau đi rất nhiều nơi, xem phim nè, tắm biển nè, lên núi nè, công viên giải trí nè, nói chung là làm tất cả những việc mà các cặp yêu nhau thường làm"

Đó là do cậu rảnh rỗi. Park Ji Yeon nói thầm.

Điện thoại vẫn thao thao bất tuyệt không ngừng nghỉ:

"Cậu hỏi những người khác xem, có ai yêu nhau như hai người suốt ngày công việc với công việc không? Kim Myung Soo thì thôi đi, ngay cả dậu cũng vậy là sao?"

Rõ ràng cậu nói chuyển chủ đề khác mà, làm sao lại quay lại điểm xuất phát hả?

"Park Ji Yeon" – Chiếc điện thoại kéo dài giọng, hiện lên vẻ bất đắc dĩ – "Cậu nên biết hai người đang đến giai đoạn hâm nóng tình cảm thì phải vui vẻ bên nhau chứ, nếu không sau này cậu già rồi, có muốn hẹn hò cũng mất vị"

"Mình thế này cũng vui vẻ mà"

". . ."

"Thật đấy" – cô khẳng định.

"Vậy hai người cũng phải có kỉ niệm gì đó khi yêu nhau chứ đúng không?" – chiếc điện thoại cố gắng thuyết phục – "là kỉ niệm đó"

Park Ji Yeon có chút động lòng. Seolhyun nói chuyện không phải không có lý, mặc dù cô thấy giữ tình trạng hiện tại cũng không có gì, nhưng kỉ niệm thì không phải chỉ ngồi mà có được. Lại nghĩ đến sau này Kim Myung Soo có khi càng bận hơn mà cô cũng có hạng mục đang làm liền biết tương lai chưa chắc đã có cơ hội 'hẹn hò'. Quan trọng nhất là . . .

"Hơn nữa cậu cũng muốn ở bên Kim Myung Soo nhiều hơn mà, đúng không?"

Đối phương triệt để đánh gục tâm lí kiên cường của cô.

"Được rồi" – Park Ji Yeon thở dài – "Mình sẽ suy nghĩ"

"Còn suy nghĩ gì nữa? phải hành động luôn chứ, tốt nhất là . . ."

Cô cắt ngang, ngả bài :

"Là mẹ mình nhờ cậu hả?"- thấy điện thoại im lặng cô lại nói – "Kì thực cậu không cần phải để ý, tiếp tục phát đường với Oh Sehun nhà cậu đi"

Ai nói thanh mai trúc mã không thể yêu (Myungyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ