Chap 8

1.9K 91 0
                                    

Park Ji Yeon khi tỉnh dậy chỉ cảm thấy đầu đau vô cùng, dạ dày trống rỗng cồn cào cực kì khó chịu. Cô ngồi dậy, hai tay đỡ lấy đầu, nhớ lại cảnh hôm qua mình uống rượu điên cuồng cỡ nào, Park Ji Yeon hối hận không thôi. Kết quả của việc tùy hứng là đầu đau như thế này đây.

Bỗng nhiên cửa phòng mở ra, Park Ji Yeon ngẩng đầu nhìn, rồi giật bắn cả người. Kim Myung Soo đứng trước cửa phòng nhìn cô, mỉm cười rồi bước lại gần.

"Tỉnh rồi hả? Mình nấu cháo cho cậu rồi, đánh răng đi rồi ăn cho đỡ khó chịu".

Thấy Park Ji Yeon vẫn ngốc lăng tại chỗ, anh bước lại gần xoa đầu cô: "Còn đứng ngốc đó làm gì? khó chịu ở chỗ nào sao? Có cần gọi bác sĩ không?"

Anh nói một tràng dài mà cô không phản ứng lại, mãi lâu sau mới nói: "Kim Myung Soo, cậu ở đây làm gì?"

"Còn làm gì?" anh cười như không cười nhìn cô- "Mình còn muốn hỏi cậu, tối hôm qua cậu đã làm gì thế?"

Cô theo bản năng trốn tránh: "Không có gì"

"Không có gì? không có gì mà uống rượu say đến nỗi suýt nữa phải đi rửa ruột?"- anh tức giận nhìn cô.

Park Ji Yeon im lặng.

Kim Myung Soo thở dài, giọng anh mềm xuống: "Được rồi, đừng giận nữa, là tớ không tốt, hôm qua lỡ hẹn với cậu. Nhưng lần sau đừng như thế nữa được không? cậu muốn mắng tớ, đánh tớ cũng được, có chuyện gì thì cứ nói ra, đừng tự hành hạ bản thân mình như thế nữa. Được không?"

Cô mím môi, khống chế sự chua xót trong lòng, nói ra thì được chuyện gì? nói ra thì anh có thể yêu cô không? cô nên nói cái gì? cô nên nói khi biết anh ăn cơm với người yêu cũ mà bỏ rơi cô nên cô mới uống rượu? hay nên nói vì tình cảm tuyệt vọng của mình mà cô chán đời.

Chuyện gì cô cũng không thể nói.

"Hôm qua mình gặp Son Naeun" – Anh nói làm cô giật mình, đột nhiên có chút không muốn nghe, mặc dù nói sẽ chấm dứt tình cảm với anh nhưng cô tạm thời vẫn không làm được.

Kim Myung Soo chuyên chú nhìn cô, ánh mắt không bỏ sót một chi tiết nào trên mặt cô. Hiển nhiên, biểu hiện của Park Ji Yeon làm anh rất vừa lòng – "Sau đó bị bố gọi đến công ty, không phải tớ cố ý lỡ hẹn với cậu".

Anh nói xong còn bồi thêm một câu: "Tớ không quay lại với cô ta, cậu không cần khổ sở".

Mặt cô không tự chủ được đỏ lên: "Ai...ai khổ sở?"

Anh cười, nụ cười trầm thấp mê hoặc lòng cô: " Tớ biết cậu sợ tớ có bạn gái sẽ bỏ rơi cậu, đúng không? yên tâm đi, sẽ không có chuyện đó đâu".

Park Ji Yeon không rõ anh nói không có chuyện đó là sẽ không có bạn gái, hay là có bạn gái rồi sẽ không không để ý đến cô. Cô chỉ thấy nghi hoặc, sao hôm nay thái độ của anh là lạ, cô không biết lạ ở chỗ nào, chỉ cảm giác nụ cười của anh sâu hơn trước, tà khí hơn trước, và...mê người hơn trước.

Dường như cảm giác được cô đang ngẩn người, Kim Myung Soo vội vã thúc giục: "Nhanh rửa mặt đi rồi ăn cháo, nguội hết rồi kìa".

Ai nói thanh mai trúc mã không thể yêu (Myungyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ