Chap 11

1.7K 80 1
                                    

Tập đoàn Kim Thị

Chiếc thang máy dừng lại ở tầng cao nhất trong tòa nhà.

Một người đàn ông từ từ bước ra, dáng người cao gầy cường tráng, gương mặt đẹp trai nghiêm túc, anh ta mặc một bộ âu phục màu đen, bên trong là áo sơ mi trắng, tay cầm một xấp tài liệu không biết nội dung.

Nếu như hôm nay là ngày bình thường, các nhân viên nữ ở đây chắc chắn sẽ thưởng thức vẻ đẹp của người đàn ông đã từng đẹp trai nhất công ty, điều này đã được tất cả nhân viên nữ bình chọn, cho đến khi tổng giám đốc mới trẻ tuổi xuất hiện. Nhưng hiện tại họ lại đang làm việc cực kì nghiêm túc, phải nói là vô cùng căng thẳng, bởi áp suất thấp phát ra từ vị tổng giám đốc mới đẹp trai trong phạm vi hàng ngàn cây số mà không ai ở đây không bị ảnh hưởng. Đương nhiên, những nhân viên ở tầng thấp hơn rất may mắn khi không phải đối mặt với sếp, mà chịu khổ chỉ là đám thư kí và các giám đốc bộ phận đến báo cáo ngày hôm nay.

"Chào trợ lý Oh, anh muốn gặp sếp bây giờ sao" – Thư kí ngẩng đầu hỏi

Thấy anh chàng đẹp trai gật đầu, cô ta nhăn mặt một chút, bày ra một biểu tình 'hi sinh vì tổ quốc' mà nhấc điện thoại lên, ấn số.

"Chuyện gì?" – Một giọng nói trầm thấp vang lên, mặc dù đã khắc chế rất tốt, nhưng có vẻ như ai cũng nhận ra chủ nhân của giọng nói này tâm tình thật xấu.

Cô thư kí trẻ tuổi nuốt nước bọt, cố gắng để thanh âm thật bình tĩnh:

"Kim Tổng, trợ lý Oh muốn gặp ngài".

"...Cho cậu ấy vào đi".

Thư kí thở nhẹ nhõm một hơi, đặt ống nghe xuống, nhỏ giọng:

"Sếp bảo anh vào" – Dừng một chút, cô ta còn nói thêm: "Anh cẩn thận một chút, hôm nay tâm tình sếp đặc biệt không tốt".

Cô ta nhấn mạnh hai từ cuối đủ để cho thấy sự việc không ổn đến mức nào.

Oh Sehun gật nhẹ đầu, thấp giọng nói: "Cám ơn" rồi đi vào.

Không phải thư kí hù dọa hay làm quá, mà là hôm nay Sếp thật sự rất đáng sợ.

Có một loại người có năng lực trời sinh làm vương giả, cho dù họ có tính cách như thế nào thì chỉ cần tỏa ra luồng khí áp lực, những người xung quanh sẽ không tự chủ được kính sợ.

Kim Myung Soo chính là một người như thế.

Mặc dù lúc đầu anh tỏ ra là một vị Sếp ôn hòa, nhưng không có ai dám khinh thị anh. Huống chi từ sáng tới giờ đã có hơn năm người bị anh mắng mà khi ra ngoài thì chân như nhũn ra, khiến cô ta phải đến đỡ.

Mặc dù trợ lý Oh là một người đặc biệt, nhưng cứ phải nhắc trước cho chắc ăn. Có lẽ cuộc chiến với các nguyên lão trong công ty đã gây áp lực cho sếp. Dù anh ta có tài giỏi cỡ nào thì cũng chỉ là một thanh niên trẻ tuổi.

Hầu hết mọi người đều nghĩ như vậy.

Trong phòng làm việc.

Tâm trạng của Kim Myung Soo đúng là không tốt, không, phải nói là kém đến cực điểm.

Ai nói thanh mai trúc mã không thể yêu (Myungyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ