Chương 35: Lộ Ra Dung Mạo? (2)

10.9K 236 12
                                    

Bên cạnh, Tiểu Ngân cười ha hả, cười đến nằm lăn lộn trên mặt đất, thoạt nhìn rất cao hứng.

Lạc Vũ quay đầu lại nhìn Tiểu Ngân cao hứng như thế, Lạc Vũ chùi mồ hôi trên mặt, cực kỳ vui sướng nói: "Ngươi cái vật nhỏ này, sao lại tốt đến như vậy, sao lại đáng yêu đến như vậy nha."

Tiểu Ngân nghe vậy, móng vuốt nhỏ bé giơ lên thật phong độ, đầu giương lên, rất không khách khí thừa nhận lời Lạc Vũ như một lẽ đương nhiên.

Lạc Vũ nhất thời cười to, tiếng cười cất cao uốn lượn bay lên chín tầng mây.

Vui sướng một lúc lâu, Lạc Vũ trừng mắt nhìn cái bớt đỏ đang nằm trong tay do nàng vừa lau xuống mồ hôi.

40 năm công lực, dùng thiên tài địa bảo này như đã được tẩy tủy[1], da thịt càng thêm mềm mại lộng lẫy, ngay cả cái bớt cũng biến mất.

"Ay, phải làm lại một cái bớt nữa, ta tìm chút dược liệu đã." Lạc Vũ nói thầm.

Mà Tiểu Ngân vừa nhìn thấy khuôn mặt của Lạc Vũ, cái đầu ngắn ngủn của nó ngốc lăng lệch sang một bên, sau đó liền nhảy dựng lên, vọt tới trên vai Lạc Vũ, ngọt ngào duỗi miệng, chu ra hôn lên mặt Lạc Vũ một cái.

Lạc Vũ vừa thấy, nhất thời vui vẻ cười mắng: "Ngươi cái tên tiểu tử này..."

"Ầm..." Không ngờ Lạc Vũ chỉ mới cười mắng yêu một chút, cách đó không xa liền phát ra tiếng nổ vang trời, cắt ngang lời Lạc Vũ.

"Uẩn Hỏa Kim Sư?" Lúc này Lạc Vũ thẳng tắp tăng thêm 40 năm công lực, nên nàng cũng loáng thoáng cảm giác được cấp bậc và lực lượng của Uẩn Hỏa Kim Sư.

Lạc Vũ kinh ngạc quay đầu, chỉ với một mình Lý Huyền cũng có thể đối phó với Uẩn Hỏa Kim Sư lâu như vâyh sao?

Khả năng này không lớn.

Lập tức, hai mắt khẽ chớp, vẫy tay với Tiểu Ngân nói: "Đi, đi xem một chút."

Dứt lời, thân hình chợt lóe, giống như một đám mây đỏ bay xẹt ngang hướng về phía tiếng nổ vọt tới, Tiểu Ngân theo sát sau đó.

"Ầm" Ngọn lửa bay ngang thiêu đốt một mảnh rừng cây, đem phía trung ương vây thành biển lửa.

Lạc Vũ bình tĩnh đứng trên một ngọn cây, cúi đầu nhìn xuống.

Chỉ thấy bị vây quanh trong đám lửa là Giá Hiên Mặc Viêm, Giá Hiên Ly, Liễu Dục Thần, Lý Huyền, bọn họ một thân chật vật, vết thương luy luy, đang đối kháng với Uẩn Hỏa Kim Sư.

Không biết tại sao con sư tử này lại nổi điên lên như vậy, cư nhiên đuổi theo đám người Giá Hiên Mặc Viêm không tha, có xu thế không giết chết bọn họ sẽ không bỏ qua.

Mà nhóm người Giá Hiên Mặc Viêm, cấp bậc cao nhất cũng chỉ là thanh tôn cao thủ, vốn không phải là đối thủ với 10 cấp ma thú.

Cứ tiếp tục dây dưa như vậy hoài, nên khắp cơ thể 4 người đều là vết thương, mà 3 con thú của bọn họ cũng gần như mất đi hơn phân nửa mạng.

Lạc Vũ thấy vậy không khỏi nhíu mày, giết chết Lý Huyền nàng không phản đối, nàng là người có thù tất bào, sẽ đứng ngoài vòng xem kịch vui.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ