Chương 11: Đến Đế Đô (3)

10.6K 308 2
                                    

Lạc Vũ vươn tay vỗ vỗ vai cha mẹ nàng, lại trầm giọng nói: "Không nên hoảng, có con ở đây, nhất định sẽ giải quyết được."

Cũng không phải là âm thanh leng keng hữu lực, nhưng lại mang theo tính trầm ổn và tỉnh táo mà một nữ tử 14 tuổi không nên có, làm cho người nghe cơ hồ cảm giác được có thể yên tâm.

"Vũ nhi, cha cũng không nói quanh co với con, ba ngày trước có một tin tức xấu truyền đến."

Biểu tình của Quân Vân rất trầm ổn, cũng không nhìn ra một tia vội vàng xao động, đó là một loại khí chất lão luyện cùng trầm ổn nhẫn nhịn, được tôi luyện từ trong kinh nghiệm sa trường mà ra.

Mà lúc này, hắn xem Lạc Vũ như một người có thể cùng hắn thương lượng đại sự, cùng chung đối mặt khó khăn.

"Dạ, xin cha cứ nói." Lạc Vũ lên tiếng nói với Quân Vân, giọng điệu cũng không mang một tia bối rối.

Quân Vân thấy vậy âm thầm gật đầu, trực tiếp mở miệng nói: "Ba ngày trước, Quân Phi phái người đi đón Lạc Lê, ba người thủ hạ bị trọng thương trở về."

Lạc Vũ nghe vậy, lập tức có phản ứng, hai hàng lông mày nhíu chặt, nháy mắt một tia hung ác nổi lên trong mắt, nói: "Đệ đệ bị người khác bắt đi rồi sao?"

"Đúng vậy."

Quân Phi đứng phía sau, sắc mặt âm trầm ngắt lời, lạnh lùng nói: "Là người của Tử Diễn quốc công phủ, một gã cao thủ lam tôn (cấp 6), ba gã cao thủ thanh tôn (cấp 5), đoạt đi Lạc Lê từ trong tay chúng ta. Chúng ta không phải là đối thủ của bọn họ, không ngăn lại được."

"Lão đại, xin lỗi."

Lời vừa nói xong, Quân Phi khuynh đầu gối, định quỳ xuống lĩnh tội với Lạc Vũ.

Lạc Vũ thấy vậy, phất tay áo một cái, một cỗ nội lực nâng dậy Quân Phi, ngăn cản hắn quỳ xuống.

Tử Diễn quốc công phủ, tốc độ thật là nhanh.

Một khi không cách nào tìm được cha mẹ và nàng, liền lập tức xuống tay với Lạc Lê .

Hai mắt gắt gao nheo lại, trong mắt Lạc Vũ chợt lóe qua sát khí.

Một lát sau, Lạc Vũ mới kiềm chế sát khí của mình, chậm rãi nói: "Là do sức lực của ta không đủ, lam tôn là cấp bậc cao thủ, chúng ta không có năng lực chống lại bọn họ."

Lam tôn, ước chừng là một cao thủ mang trong mình 75 năm nội lực.

Thủ đô đế quốc cũng không có bao nhiêu người, Tử Diễn quốc công phủ cũng chỉ có một người là Đại trưởng lão, vậy mà lại xuất động hắn chỉ vì muốn đoạt đi đệ đệ của nàng, xem ra Tử Diễn quốc công phủ định nhẫn tâm xuống tay rồi.

Năm ngón tay của Lạc Vũ chậm rãi nắm thành nắm đấm.

Lam tôn, cho dù là nàng ra tay đối phó hắn, cũng chưa chắc chiếm được ưu thế, còn chưa kể những người khác trong quốc công phủ.

Điều này, không thể trách người trong ám lâu.

"Lạc Lê là do phụ thân cướp đi, cho nên vấn đề an nguy chúng ta cũng không cần quá mức lo lắng." Trong bầu không khí nặng nề, Quân Vân trầm giọng tiếp lời.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ