Chương 3: Xuyên Không (3)

14.4K 397 20
                                    

Tiếng cười suồng sã cắt ngang lời nói của Lạc Vũ, nam nhân áo đen điên cuồng cười ha hả, thoạt nhìn hết sức vui thích.

Giá Hiên Mặc Viêm nghe vậy sắc mặt trầm xuống.

Đôi mắt vốn mang ngọn lửa căm tức, lại tràn ngập bão táp, đôi mắt hắn híp lại hung ác nhìn Lạc Vũ, nghiến răng nghiến lợi phun ra âm thanh từ giữa kẽ răng, nói: "Ta ghét nhất bị người khác lừa gạt. Ngươi có khuôn mặt như vậy, quả thực khiến cho người khác phải buồn nôn."

Dứt lời, vung tay lên đánh về phía nửa khuôn mặt thiên sứ của Lạc Vũ.

Nàng ta có một nửa bên mặt vốn là thiên tiên, nửa kia là gương mặt ma quỷ, lại che khuất nửa bên mặt xấu xí, căn bản là muốn dối gạt người khác, xấu chính là xấu, đẹp chính là đẹp.

Nửa đẹp nửa xấu không phải là nàng sai, nhưng mà... nàng ta lại cố ý che khuất nửa bên mặt, thì chính là nàng ta làm sai.

Hôm nay, hắn sẽ phá hủy luôn một nửa bên mặt thiên sứ, tránh cho nàng ta lại mang khuôn mặt này đi lừa gạt tình cảm của người khác.

Bàn tay sắc bén nhanh như thiểm điện, đánh thẳng vào khuôn mặt Lạc Vũ, hắn thẹn quá thành giận muốn dùng hành động này để dập tắt lửa giận trong lòng.

Lạc Vũ thấy vậy sắc mặt trầm xuống, hai ngón tay búng ra, ngọc bội hình rồng lập tức giống như một thanh kiếm sắc bén, lao thẳng công kích về phía mặt Giá Hiên Mặc Viêm.

Kình phong đập vào mặt, bay tới rất nhanh, trong mắt Mặc Viêm chợt lóe qua kinh ngạc, bàn tay sắc bén lập tức chuyển hướng chụp lấy ngọc bội. (*gió lớn)

Cùng lúc đó, đột nhiên "đùng" một tiếng, chỉ thấy trong nháy mắt Lạc Vũ đã xoay người nhảy vào trong nước.

Mặc Viêm vẫn đứng yên không đuổi theo, chậm rãi mở lòng bàn tay ra, chỉ thấy ngọc bội hình rồng tượng trưng cho thân phận của hắn, lấy tốc độ hắn có thể thấy được từ từ vỡ vụn thành bột phấn.

Hai mắt Mặc Viêm híp lại, trong nháy mắt năm ngón tay nắm chặt thành quyền.

Nàng ta lại có dũng khí làm nát ngọc bội hoàng gia, lại có dũng khí...

"Ầm!" Ngay lúc hắn tức giận định thốt ra tiếng, đột nhiên hồ nước vang lên một tiếng nổ, thủy kiếm bắn ra bốn phía, bọt nước che phủ mọi vật. (*những tia nước)

Kim Vân Sư bị Giá Hiên Mặc Viêm buộc chặt vào thác nước, đột nhiên làm đứt dây xích, gầm lên giận dữ, ngay lập tức, chạy nhanh như thiểm điện vào trong rừng rậm, không còn thấy bóng dáng tăm hơi nó đâu nữa.

Kim Vân Sư, ma thú có tốc độ cực kỳ nhanh, một khi nó dùng toàn lực tăng tốc độ, không một ai có thể bắt được nó.

"Kim Vân Sư, chính nàng ta thả Kim Vân Sư..."

Nam tử áo trắng la to, nhưng muốn đuổi theo cũng không đuổi kịp. Lần này ra ngoài rèn luyện thực chiến, kết quả lại như vậy, khi trở về trường, khẳng định sẽ bị...

Ngay lúc Kim Vân Sư chạy thoát, trong nháy mắt, vị trí nó bị trói dưới hồ nước có một bóng người phá thủy mà ra, chỉ phi thân mấy cái đã tới phía trên thác nước.

Đặc Công Hoàng Phi-Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ