Chương 107: Khó tránh sát thủ

4.3K 73 3
                                    

Chiến Liên Thành thoáng cái liền lạnh mặt, khí tức toàn thân cũng băng lãnh. ​Hắn tới gần Nhạc Thiên Tuyết, không cho nàng có bất kỳ phản ứng nào.

​Nhạc Thiên Tuyết mở to mắt, muốn né tránh nhưng cằm nàng liền bị Chiến Liên Thành chế trụ. ​Trong lòng nàng đã bi phẫn vô cùng, cảm thấy Chiến Liên Thành tự xem mình là Vương gia bá đạo muốn làm gì thì làm. Mà hết lần này tới lần khác, Nhạc Thiên Tuyết phải chịu đựng cái bộ dạng không tốt này của hắn!

​Chiến Liên Thành nói: "Trêu chọc bổn vương, hiện tại lại nghĩ muốn rời đi sao? Nhạc Thiên Tuyết, bổn vương nói cho nàng biết, không có cửa đâu!"

​Nhạc Thiên Tuyết thoáng cái bỏ tay hắn ra, cả giận nói: "Ta mới mặc kệ ngươi có mở cửa cho ta hay không. Đây đều là ngươi tự mình đa tình! Tự mình đa tình, hiểu không? Chiến Vương gia! Bá đạo cũng có độ, ta cũng không cần cái bộ dạng này của ngươi!"

​Chiến Liên Thành gật gật đầu, thanh âm du dương vang lên, "Đúng, chính là cái này, cái bổn vương thích chính là bộ dạng xù lông này của ngươi."

​Nhạc Thiên Tuyết hơi kinh ngạc một chút, cảm thấy Chiến Liên Thành thật đúng là một kẻ biến thái. ​Nàng hừ một tiếng, nói: "Chiến vương gia, khẩu vị của ngươi thật nặng."

​"Nếu như là nàng, bổn vương cũng không để ý khẩu vị có nặng hay không đâu!" Chiến Liên Thành vừa nói vừa ngay ngắn ngồi xuống, giống như không phải đang đùa giỡn, "Nhạc Thiên Tuyết, sáng nay Truy Tinh đưa bánh ngọt tới, ăn ngon không?"

​Nhạc Thiên Tuyết quay đi, hờn dỗi nói: "Không ăn, đều bị Nguyên Thiên Tứ ăn rồi."

​Nàng cũng không biết vì sao sáng sớm Chiến Liên Thành lại cho người đưa bánh ngọt tới đây, dù sao buổi sáng cũng không thể thường xuyên ăn đồ ngọt.

​Chiến Liên Thành nghe thấy được, thanh âm tăng lên không ít: "Nàng! Nàng có biết đó là..."

​Nhạc Thiên Tuyết nhìn hắn, có chút kì quái, "Thế nào?"

​Chiến Liên Thành nhịn xuống, nhưng hắn cũng không bỏ qua, liền uy hiếp Nhạc Thiên Tuyết, "Bánh ngọt kia nàng còn dám để cho người khác ăn nữa, cẩn thận bổn vương xử lý nàng!"

​Nhạc Thiên Tuyết nhíu mày: "Vì sao? Vì sao không thể để cho người khác ăn?"

​Hắn không biết thường xuyên ăn đồ ngọt sẽ dễ béo lên hay sao? Hắn là muốn vỗ béo nàng sao? Quả nhiên là cất giấu tâm cơ rất sâu!

​Chiến Liên Thành nói: "Bổn vương nói nàng phải nghe! Đừng hỏi vì sao!"

​Hiện tại nàng còn muốn tranh luận, trước kia còn hấp tấp trái một tiếng Chiến vương gia, phải một tiếng Chiến vương gia! ​Nếu không phải nàng lúc trước khoe mẽ, Chiến Liên Thành cũng sẽ không chú ý đến nàng. Hơn nữa nàng cũng rất tinh quái, rõ ràng là rất mềm tâm, lại hết lần này tới lần khác nói năng chua ngoa.  Trong khoảng thời gian nàng làm những thứ này, mặc dù xuất phát từ lợi ích nhưng Chiến Liên Thành mỗi một lần đều ghi nhớ trong lòng.

​Mặc kệ nàng có phải là thật tâm hay không, nhưng Chiến Liên Thành cảm thấy, chỉ cần nàng vĩnh viễn sẽ không phản bội hắn thì hắn cũng sẵn sàng hạ mình. ​Người khác không biết, Chiến Liên Thành muốn kỳ thật chỉ đơn giản như vậy. ​Chỉ có điều ví dụ như hiện tại, Chiến Liên Thành hoàn toàn không hiểu lấy lòng nữ nhân như thế nào.

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ