Chương 102: Tiết lộ bí mật.

4.6K 83 4
                                    

Nguyên Thiên Tứ là truyền nhân Dược Vương Cốc, Dược Vương Cốc chưa bao giờ cúi đầu trước quyền quý, lúc này lại bảo hắn tiến cung, thật sự là hắn có chút không muốn. Bất quá lần này Nguyên Thiên Tứ nể tình Chiến Liên Thành, hơn nữa chính mình vừa rồi đã được hả giận, cho nên liền rất mau đã đến.

Nhạc Thiên Tuyết thấy hắn bộ dáng này, lại hỏi: "Chiến Vương gia đã nói gì với ngươi?"

Nguyên Thiên Tứ thấp giọng nói: "Chiến Vương gia muốn thừa cơ cùng Đại hoàng tử Mục quốc làm giao dịch."

Nhạc Thiên Tuyết cười cười, "Điều này cũng giống với tính cách của Chiến Vương gia. Hoàng Thượng chính là sợ Chiến Liên Thành cùng Mục quốc có liên hệ với nhau, lúc Đại hoàng tử Mục quốc còn chưa vào Kinh đã phái phái thừa tướng đi đón người rồi."

Nguyên Thiên Tứ gật gật đầu, "Dù sao lúc này cũng là Chiến Vương gia nâng đỡ cho ta, bằng không ta cũng không dám làm vậy với Mộc Khinh Ngữ, bây giờ ta Chiến Vương gia làm chuyện này."

Nhạc Thiên Tuyết liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi thật là nhát gan, chẳng lẽ chỉ một mình ngươi thì ngươi không dám làm sao?"

"Ngươi nói đúng , ta chính là không dám!" Nguyên Thiên Tứ nói, "Cha ta đã từng nói qua, không nên chống lại người của triều đình, tránh để cho chính mình rơi vào phiền toái không cần thiết, nhưng đương nhiên cũng có thể không quá để ý tới bọn họ vì dù sao con người luôn sẽ có lúc có bệnh tật, đến lúc đó họ sẽ phải tới cầu xin chúng ta."

Nhạc Thiên Tuyết cũng cười cười, vỗ vỗ đầu Nguyên Thiên Tứ.

Nguyên Thiên Tứ hừ một tiếng, "Dù sao ta cũng không giống ngươi, ngươi là Quỷ Y thiên tài luôn có tâm tư đối đầu với người của triều đình."

Hắn hiện tại cũng muốn trở về Dược Vương Cốc, nơi này thế sự ganh đua thật đúng là quá rối loạn. Thế nhưng bây giờ Chiến Liên Thành không chịu thả hắn trở về, hắn cũng là bất đắc dĩ. Nghe nói người mà Chiến Liên Thành muốn hắn trị liệu cho vẫn chưa tìm thấy, Chiến Liên Thành tựa hồ cũng đang rất lo lắng. Người kia rốt cuộc là ai? Là tình nhân của Chiến Liên Thành sao? Ai nha, Nguyên Thiên Tứ lại bắt đầu suy diễn loạn lên rồi.

Thời gian trôi qua nháy mắt đã tới hoàng cung, đám người Hoàng Đế chờ đợi đã lâu, trông thấy Nguyên Thiên Tứ đến cũng thở phào nhẹ nhõm, đồng thời có chút cao hứng. Hoàng Đế nhìn thấy Nhạc Thiên Tuyết cũng tới, ánh mắt có chút thâm trầm, bất quá cũng là để cho Nguyên Thiên Tứ tranh thủ thời gian đi chữa bệnh, miễn cho bỏ lỡ thời cơ.

Nguyên Thiên Tứ mang Nhạc Thiên Tuyết cùng đi vào, Nhạc Thiên Tuyết cho tất cả nô tài lui xuống, đồng thời cũng muốn đóng cửa lại.

"Chờ đã! Tuyết nha đầu, đây chẳng qua là chẩn trị mà thôi, sao phải đóng cửa lại?" Hoàng Đế rõ ràng bày ra sắc mặt không vui.

Nhạc Thiên Tuyết nói: "Hoàng Thượng có lẽ không biết, đây là ý của sư phụ, nếu không thì người không chịu chữa."

Mộc thế tử cũng nói: "Đúng vậy, lần trước Nguyên đại phu cũng như thế, Hoàng Thượng không cần quá để ý "

Hiện tại quan trọng nhất là chữa cho Đại hoàng tử Mục quốc, hơn nữa lúc này nếu Đại hoàng tử Mục quốc mà chết, Nguyên Thiên Tứ có muốn cứu cũng bất lực, không liên quan tới Mộc Vương Phủ!

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ