Chương 84: Thái tử gây khó dễ.

5K 111 0
                                    


Nhạc Thiên Tuyết xoay người: "Hai Vương Phủ nhất định sẽ tìm ngươi nói chuyện rồi, xùy xùy, Chiến Vương gia ngươi cũng thật là quá âm hiểm."

Chiến Liên Thành nghiêm mặt, ngược lại không nói chuyện.

Dựa vào điểm ấy, còn không lật đổ được hai Vương Phủ, hiện tại lực lượng của hắn còn có hạn. Hắc y nhân kia nói không sai, hắn giống như thật là cái gì cũng sai.

Ai ngờ, Nhạc Thiên Tuyết lúc này còn nói: "Chiến Vương gia, ngươi đây cũng là rất lợi hại đấy, dù sao ngươi tám năm trước xuất hiện, đã thành người thứ ba khác họ được xưng Vương, đây đều là dựa vào thực lực của mình. Hiện tại ngươi cũng nắm chặt chứng cứ phạm tội của hai Vương phủ Mộc-Trang, điều này cũng không tệ, thiệt thòi cho cha ta cả ngày đã biết rõ thuần chất trung thành đền nợ nước, thuần phục Hoàng Thượng, thế nhưng là có một ngày quân vương vô tình, muốn giết người hẳn là rất dễ dàng."

Nhạc Thiên Tuyết chính là lo lắng nhất cái này, vui cười vĩnh viễn không kết bè kết phái, chuyện này tuy là tốt, bất quá đây đối với phủ tướng quân mà nói lại là một chuyện xấu.

Nàng hít một tiếng, cũng không biết nên dùng biện pháp gì để giữu yên bình như vậy mãi.

Chiến Liên Thành liền nhìn chằm chằm vào nàng, nói: "Ngươi thật sự cảm thấy bổn vương chưa tính là cái gì cũng sai?"

"Làm sao như vậy được?" Nhạc Thiên Tuyết có chút bất đắc dĩ, "Nếu như ngươi đều là cái gì cũng sai, ngày đó sau nhiều người đều tự vẫn, làm người đâu rồi, có đôi khi đừng yêu cầu mình nhiều như vậy, cái này ngược lại sẽ có chút vất vả."

"Thế nhưng là ngươi muốn làm một chuyện, nhưng thời gian lại không đủ, chẳng lẽ không muốn nhanh lên sao?"

"Sốt ruột thì thế nào? Dục tốc bất đạt!" Nhạc Thiên Tuyết nói, "Chiến Vương gia cái gì cũng tốt, cho nên chậm một chút, bố trí lại cục diện chặt chẽ một chút, như vậy khẳng định sẽ thành công."

Nàng biết rõ thời gian không nhiều lắm, liền lấy ra đan dược, "Đây đều là sư phụ đưa cho ngươi, Vương gia ở chỗ này lại không kịp ăn uống, đã hai ngày rồi thân thể khẳng định liền chịu không nổi, những đan dược này ngươi cần phải mỗi ngày phục dụng hai khỏa."

Chiến Liên Thành đem đan dược đều thu vào, không sai, lời Nhạc Thiên Tuyết không phải không đúng , lúc trước hắn chính là quá mức sốt ruột rồi, hiện tại hắn có lẽ nên bố trí thế cục lại nghiêm mật hơn , sau đó mới có thể thấy rõ toàn bộ thế cục.

Hắn hiện tại, còn muốn yêu quý tính mạng của mình.

Bên ngoài, Đô thống lĩnh đã hô hào: "Xong chưa? Nhanh lên một chút!"

Nhạc Thiên Tuyết liền đứng lên, lại nói với Chiến Liên Thành một câu: "Chiến Vương gia hảo hảo bảo trọng, ta sẽ giúp đỡ Chiến Vương gia làm chuyện vừa rồi ngươi phân phó."

Chiến Liên Thành liền gật gật đầu, hắn cũng không nói chuyện, liền dùng chủy thủ khắc hình nói hai chữ, Nhạc Thiên Tuyết quá mức vội vàng, cũng không thấy rõ ràng liền đi ra.

Nàng ra khỏi phòng giam, liền mang lên trên mặt nạ da người, lúc này mới chuyển cái chỗ ngoặt, đi theo Đô thống lĩnh cùng đi ra.

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Where stories live. Discover now