Chương 101: Chỗ dựa không giống nhau.

4.1K 77 0
                                    

Chuyện này làm cho tất cả mọi người đều không ngờ được.

Đại hoàng tử Mục quốc đã hôn mê bất tỉnh, nhưng vết thương trên người hắn thì không cách nào có thể che giấu được. Một nam nhân mà để bị đánh thành như vậy cũng thật là mất mặt.

Bất quá vừa rồi Mộc Khinh Ngữ đánh người thành như vậy, điều này trước đó đã từng xảy ra, dù sao lúc trước Mộc Khinh Ngữ cũng không ít lần đả thương dân chúng. Nhưng mọi việc đều có thể dùng bạc giải quyết, và dân chúng căn bản cũng không dám nói gì.

Nhưng mà hôm nay lại đả thương Hoàng tử Mục Quốc, mọi người nhìn có chút hả hê muốn xem chuyện tốt.

"Là ngươi đả thương Đại hoàng tử nước ta sao? !" Những hộ vệ kia nhìn Mộc Khinh Ngữ nói, giọng điệu rất nghiêm túc, nổi giận đùng đùng.

Mộc Khinh Ngữ nghe thấy có chút sợ hãi, liền lui về sau một bước, bất quá nàng cũng nhanh chóng ổn định tinh thần, căn bản chính là không sợ, nói ra: "Là ta đánh thì thế nào? Ai bảo Đại hoàng tử của các ngươi khiêu khích bổn phi! Ngươi cũng đã biết bổn phi là ai, ngươi còn ầm ĩ cái gì?"

Ngươi kia nghe nàng xưng hô, tự nhiên biết rõ thân phận nàng khẳng định cũng không thấp. Bất quá Mục Quốc tuy nhỏ, nhưng không đến mức có thể bị một nữ tử khi dễ! Nếu như đã tới Thiên Long quốc chơi, thì Thiên Long quốc cũng không thể để cho Mục Quốc mất mặt được!

Vậy nên, hắn nói: "Việc này ta sẽ bẩm báo Hoàng đế Thiên Long quốc. Nếu người không cho Mục Quốc ta một công đạo, Mục Quốc chắc chắn sẽ không bỏ qua!"

Nhạc Thiên Tuyết nhìn qua Đại hoàng tử Mục Quốc đã bị khiêng đi. Người kia sau khi nói xong, cũng mang theo Mộc Khinh Ngữ tiến cung để lấy lại công bằng.

Bất quá vừa rồi bọn họ thấy Nhạc Thiên Tuyết ngăn cản Mộc Khinh Ngữ, trong lòng cũng có chút cảm kích.

Hắn nói: "Cảm ơn vị cô nương này, ngày sau nhất định đáp tạ."

Nhạc Thiên Tuyết cũng nói: "Việc nhỏ. Các ngươi đưa Đại hoàng tử đi nhanh đi, có thể bị thương ở những chỗ trọng yếu, ngươi mau đi theo."

Ngươi kia nghe xong cũng có chút kinh sợ liền lập tức theo sau.

Hôm nay việc này gây náo loạn lớn, bởi vì Thái y chẩn trị một phen, mới kinh hoàng nói: "Hoàng Thượng, Hoàng tử Mục Quốc bị thương đến nội tạng, thần đã châm cứu nhưng không biết sao đại hoàng tử vẫn chưa tỉnh lại."

Hoàng Đế thoáng cái lạnh mặt, việc này nghiêm trọng, xử lý không tốt còn có tai vạ mà chết người.

Hoàng đế nói: "Cuối cùng là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ ngươi cũng không biết nguyên nhân làm cho Hoàng tử Mục Quốc chưa tỉnh?"

Các hộ vệ Mục quốc mặt mày xanh mét, không nghĩ tới chủ tử của bọn họ lại gặp vận rủi như vậy.

Nếu như Đại hoàng tử mà chết ở đây, quan hệ hai nước sẽ ảnh hưởng không nhỏ.

Hoàng Đế khẩn trương, mấy vị thái y lập tức quỳ xuống, "Thần đáng chết, không kiểm tra được là vì sao."

Bởi vì Mộc Khinh Ngữ là người của Mộc Vương Phủ, Mộc Vương gia hiện tại cũng hoảng sợ, nếu như hoàng tử Mục Quốc mà chết, thì Mộc vương phủ gặp không ít phiền toái. Cho nên, tay của hắn có chút run rẩy, sau đó liền nghĩ đến một người, "Hoàng Thượng, trước đây nhi tử của thần gặp chuyện không may từng được thần y Nguyên Thiên Tứ chữa trị rất tốt, hiện tại Nguyên Thiên Tứ đang làm khách tại phủ Chiến Vương gia, không bằng mời Nguyên Thiên Tứ tiến cung chẩn trị?"

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ