Chương 226: Con trai của vương gia.

2.7K 30 8
                                    

Lão Hoàng đế nghe thấy một câu kia, liền tức giận: "Đây cũng là sứ mạng của các ngươi, ngươi bây giờ lại nói như vậy không sợ sẽ gặp báo ứng sao?"

Trần công công thấy khí sắc lão Hoàng đế không tốt, vội vã chạy tới giúp lão Hoàng đế nhuận khí.

Nữ tử vẫn lạnh lùng như trước, chậm rãi nói: "Ta lo sợ báo ứng cái gì? Cùng chung huyết mạch, hiện tại có hay không có, tất cả đều như nhau, chỉ tại ngươi ích kỉ, chỉ muốn ta giúp ngươi có được giang sơn Thiên Long, an nguy của bách tính hai nước, ngươi lại không thèm quan tâm, ngươi mới hẳn là kẻ gặp báo ứng."

Lão Hoàng đế cau mày, nếu như hắn có năng lực nhất thông giang sơn, thì không cần phải đợi đến ngày hôm nay. Hắn cũng là vì giang sơn Thiên Long, cứ như vậy, ba nước mới có thể kéo ra cách (don't understand)

Hắn nói: "Thánh Nguyệt, nàng nhất định phải như vậy sao?"

Nữ tử kia nhẹ nhàng cười, nhưng mang lại cảm giác lạnh lùng như cũ.

Nàng chậm rãi nói: "Chúng ta huyết mạch tương liên, hiện tại sắp kết thúc rồi, giang sơn của ngươi, cũng sắp diệt vong."

Lão Hoàng đế vì tâm thần bất an, nên lúc này mới đến thăm nàng, nhưng mà không ngờ nàng liên tiếp nói ra những lời này, đích thực làm cho hắn càng thêm sốt ruột.

Hắn phất tay áo, còn chưa nói gì liền nghe thấy bên ngoại có tiếng binh khí đánh nhau thật lớn.

"Xảy ra chuyện gì?" Lão Hoàng đế nóng ruột, không biết trong cung phát sinh chuyện gì, nhưng hắn nghe thấy âm thanh kia liền cảm thấy không thích hợp.

Hiện tại xem ra, trong cung đích thực đã xảy ra chuyện.  

Hắn còn chưa đi ra, Thánh Nguyệt lại lo lắng nói: "Thiên hạ sắp đại loạn, ta cũng bảo vệ không được, bây giờ, Thiên Long của ngươi chết trước."

Lão Hoàng đế vừa nghe như thế, lòng cũng rét lạnh, hắn hít một hơi thật sâu, cũng không chậm chạp đi lên.

Hắn mấp máy môi, cũng không dám tin, sẽ không, Thiên Long sẽ không bị phá hủy trong tay hắn, nếu không, hắn làm sao có thể gặp mặt tổ tông.

Trần công công đã đi ra bên ngoài nhìn, Phong Ảnh thị vệ đã tiến vào.

"Xảy ra chuyện gì?"

"Hoàng thượng đâu?" Phong Ảnh thị vệ kia nói, "Tứ hoàng tử và Mộc vương gia tạo phản, chúng ta phải lập tức hộ tống Hoàng thượng rời khỏi đây."

Trần công công vừa nghe thấy, cũng kinh ngạc cực độ, không ngờ Ngọc Nam Phong lại làm ra đến chuyện này, nay đã sắp tiến công vào tới hoàng cung, binh lực nhất định không nhỏ. 

Hơn nữa, hiện tại đại quân Tây Sơn đã bị điều đến biên cảnh, Chiến Liên Cảnh tự nhiên không thể tới hộ giá, tình cảnh của lão Hoàng đế hôm nay quả thật tràn ngập nguy cơ.

Lão Hoàng đế đã nghe được lời này, chậm rãi đi tới.

Phong Ảnh thị vệ vội vã bao quanh lão Hoàng đế, muốn dẫn lão Hoàng đế rời đi.

"Không cần đi, trẫm ở lại đây." Lão Hoàng đế nói.

"Hoàng thượng, tình hình bên ngoài rất rối loạn, hay là ngài mau đi đi." Trần công công khuyên nhủ.

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ