Chương 83: Chiến Vương gia cũng không phải ngồi không chờ chết.

5.3K 111 0
                                    

Thoáng cái, Đô thống lĩnh thần sắc liền kinh dị....

"Lúc trước Chiến Vương gia không phải là muốn đuổi bắt ngươi sao? Như thế nào ngươi bây giờ còn muốn đi gặp hắn?" Đô thống thật nghĩ mãi cũng không sao hiểu được

"Ngươi đừng quản." Nhạc Thiên Tuyết nói, "Dù sao ta có chuyện của ta"

"Chuyện này ta cũng bất lực, Chiến Vương gia phạm tội lớn, Hoàng Thượng tự mình sai người giam giữ." Đô thống nói, "Người không có phận sự đều đi không được."

"Trong nội cung cũng là một chút tin tức cũng không có truyền tới, Chiến Liên Thành đến tột cùng là phạm vào cái tội lớn gì?" Nhạc Thiên Tuyết hỏi.

Đô thống lĩnh do dự một chút, không muốn nói.

Nhạc Thiên Tuyết liền duỗi ra một ngón tay, "Một viên Thần đan."

Đô thống lĩnh nghe thấy được, hắn vừa vặn liền thiếu thứ này, về sau hạnh phúc của hắn liền dựa vào đan dược này đây!

Hắn liền vội vàng nói: "Ngày ấy Chiến Vương gia tiến cung, cùng Đức Phi hành động mập mờ! Hiện tại Đức Phi đã bị nhốt vào lãnh cung, ngày sau cũng sẽ bị xử tử, Chiến Vương gia đương nhiên cũng cùng một kết cục. Vấn đề này liên quan đến thể diện hoàng gia, tự nhiên là không nói ra được, khả năng đến lúc đó sẽ truyền ra tin Đức Phi chết bất đắc kỳ tử, hoặc giả là Chiến Vương gia mạo phạm thánh thượng."

Nhạc Thiên Tuyết nhíu mày, thì ra là như vậy, cái kia khó trách không có tin tức truyền ra rồi!

Nàng nói: "Chiến Liên Thành tàn phế sao có thể cùng phi tử thông dâm? Ta coi như là bội phục."

"Đúng vậy, Quỷ Y cô nương, ta cũng thấy rất kỳ quái." Đô thống lĩnh nói, "Nhưng chuyện này là Hoàng Thượng tận mắt thấy đấy, không thể hoài nghi."

Nhạc Thiên Tuyết cười cười, chuyện này bên trong có chuyện ẩn giấu , cũng chỉ có người trong cuộc mới biết.

Nàng nhớ tới ngay từ đầu Đức Phi cũng là ngay trước Dương hoàng hậu từng nói giúp mình , nàng cũng là đoán được thân phận Đức Phi.

Cái này rõ ràng chính là bày trò vu oan giá họa, nhưng lúc này đây Chiến Liên Thành thật không may mắn, chính là trúng kế, cũng không biết hắn năm nay làm sao mà đen đủi thế .

Nàng còn nói: "Đô thống lĩnh , nếu như ta tới tìm ngươi rồi, ta liền muốn gặp được Chiến Liên Thành."

"Ôi bà cô của ta ơi, cái kia đích thật là không được! Chỉ có chuyện này không được!" Đô thống dẫn cũng là lo lắng đầu của mình, dù sao chuyện này có bất kỳ sai lầm, đầu hắn phải rơi xuống đất!

Hắn nói tiếp: "Quỷ y cô nương ngươi cũng biết, hiện tại Hoàng Thượng đặc biệt kiêng kị Chiến Vương gia! Bởi vì Chiến Vương gia tay cầm ba mươi vạn binh quyền! Ngươi là một cô nương, cũng đừng có dính líu đến chuyện này không lại tự rước họa vào thân ."

Đô thống lĩnh nói là lời thật lòng, dù sao Nhạc Thiên Tuyết cũng đã giúp hắn .MÀ hơn nữa Quỷ Y mà gặp chuyện gì phúc tính sau này của hẳn phải làm sao .

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ