#41: Không thể che giấu

4.8K 331 81
                                    




Chương 41: Không thể che giấu

Doãn Vũ Thanh miên man nghĩ, lại không ngờ mình đã sớm dừng lại trước phòng của Tư Văn. Bên trong khá im ắng, chỉ nghe thấy những tiếng lạch cạch phát ra từ bàn phím.

Hít sâu một hơi, Doãn Vũ Thanh đẩy cửa bước vào, trước mặt chỉ có mỗi Tư Văn đang ngồi trước màn hình lap top.

Tư Văn nghe tiếng động, tầm mắt dời sang một phía, " Chuyện gì vậy?" Hỏi xong, anh lập tức chú ý đến bìa hồ sơ trên tay Doãn Vũ Thanh.

Bìa hồ sơ này anh cũng thường thấy thôi nhưng nét mặt của Doãn Vũ Thanh sao lại khó coi như vậy? Trắng bệch thế kia, có khi nào là bị bệnh hay không?

Nghĩ một lúc, Tư Văn lại mở lời:

" Cậu ổn đấy chứ? Trông sắc mặt không khoẻ lắm!"

Doãn Vũ Thanh thừ người ra mà không hiểu lý do vì sao, bìa hồ sơ trong tay lại vô tình bị nắm chặt lại, thiếu chút nữa là bị vò nát. Bỗng dưng trong lòng không có một chút an tâm, cảm thấy kết quả xét nghiệm lần này thực sự sẽ chấn động người khác.

Im lặng trong giây lát, Doãn Vũ Thanh liền thở nhẹ ra một hơi rồi nhìn Tư Văn, cố gắng nặn ra nụ cười thật bình thản.

" Không có việc gì. Tôi chỉ định bảo anh ngày mai có cuộc họp với cổ đông bên Đình Tôn."

" Ừm, A Minh đã nói với tôi rồi." Tư Văn gật nhẹ đầu một cái rồi dời tầm mắt về lại màn hình laptop, thong thả buông ra một câu, " Không còn việc gì nữa thì cậu về làm việc đi."

Chần chừ một lát, Doãn Vũ Thanh hạ quyết tâm nói, " Vậy tôi đi đây."

Đóng cửa lại, Doãn Vũ Thanh mới phát hiện, tim mình lúc này đây đập nhanh như trống dồn. Chưa bao giờ anh lại cảm thấy bản thân mất bình tĩnh như vậy.

Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết của nó, mình cứ bình tĩnh là được.

Tự nói với bản thân xong, Doãn Vũ Thanh xoay bước trở về phòng của mình. Đặt bìa hồ sơ xuống bàn, anh rót một ly nước lọc, uống ừng ực như chết khát. Sau đó nhắm mắt lại, hít một hơi rồi chậm rãi mở bìa hồ sơ ra.

Bên trong là một tờ giấy, trên mặt giấy là những hàng chữ cứng ngắc dày đặc đủ khiến cho đầu óc người khác choáng váng. Cẩn thận đọc qua một lượt, ánh mắt Doãn Vũ Thanh liền rơi xuống dòng chữ cuối trang, nơi sẽ quyết định sự sống còn của mọi người.

Con số hiển thị trên đó cũng thực rõ ràng, cả tên của hai người xét nghiệm cũng không sai lệch một nét. Ngón tay Doãn Vũ Thanh run lên một chút, anh lại không kiểm soát được bản thân mà làm ly nước trên bàn đổ xuống, nước tràn ra mặt bàn, ướt một mảng giấy tờ.

Vội vàng đứng dậy, Doãn Vũ Thanh ném tờ giấy kia qua một bên, lại nhanh chóng cầm xấp giấy tờ kia lên khỏi mặt bàn bị thấm nước, rũ rũ xuống. Lúc này, Tiêu Bạch từ bên ngoài đi vào, chứng kiến hết thảy sự hoang mang của Doãn Vũ Thanh không khỏi khiến cậu lo lắng.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ