#31: Trổ tài nấu ăn

6.2K 442 108
                                    




Chương 31: Trổ tài nấu ăn

Cuộc sống của Từ Cảnh Minh ngoại trừ việc đã nhập viện không dưới năm lần thì mọi thứ còn lại đều ổn. Từ ổn ở đây còn khiến cho người khác phải kinh ngạc hơn bội lần.

Chỉ là một nhân viên rất bình thường, tài cáng rất bình thường, đầu óc đôi khi chậm tiêu mà cũng rất kỳ quặc, gương mặt không phải đến mức quá đẹp như những chàng trai trong tiểu thuyết nhưng cũng được xem là có thể thu hút nhiều cô gái lần đầu gặp mặt.

Từ Cảnh Minh chỉ có những điều đó làm vốn, vậy mà bên cạnh lại có người tình nguyện làm một cây si tình đến mức có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của Từ Cảnh Minh.

Điều này làm cho ai kia suốt cả ngày nằm trên giường rung chân vui vẻ mà không lo phiền toái trước mắt. Ngay cả chuyện cách đây mấy tuần hắn còn bị Tư Mạc sai người sát hại cũng không buồn quan tâm nữa.

Từ Cảnh Minh nghĩ, một người lớn tuổi như vậy, dù có mưu lược ghê gớm đến cỡ nào cũng sẽ không thể không có trái tim. Dù cho trái tim ông ấy có bị đóng băng hàng vạn năm đi nữa cũng sẽ không thể chiến thắng tình cảm dành cho đứa cháu.

Từ Cảnh Minh khờ khạo nghĩ như thế và rồi luôn cho rằng điều đó sẽ sớm xảy đến. Cho dù tia hy vọng cuối cùng có bị dập tắt, hắn cũng không mất niềm tin.

Nói cách khác, một người vô tâm vô phế như Từ Cảnh Minh lần đầu tiên biết tin tưởng vào một chuyện gì đó một cách dứt khoát như thế.

Điều này khiến cho Tư Văn rất mừng, nhưng cũng rất lo lắng.

Hai ngày nữa là giáng sinh đến. Từ Cảnh Minh ở nhà cùng dì Nhan dọn dẹp một chút. Căn hộ mà Tư Văn đã mua rất rộng, rộng hơn so với căn nhà cũ nữa. Mỗi ngày dì Nhan phải thức dậy sớm dọn dẹp đến gần trưa mới xong tất cả mọi việc.

Nghĩ đến người phụ nữ trung niên kia phải làm việc cực nhọc như thế, Từ Cảnh Minh đúng là không đành lòng cho lắm. Bên cạnh còn có Tôn Khả Vi giúp một tay cho nên công việc dọn dẹp nhà cửa để đón giáng sinh cũng mau chóng hoàn thành.

Trên lầu, Tôn Khả Vi đang cầm một bao rác đã nặng tay, cậu quệt mồ hôi trên trán, thở hắt ra một hơi đầy bất mãn. Bất chấp người ở bên dưới có nghe được hay không, Tôn Khả Vi vẫn đứng ở cạnh cửa, hét vọng xuống:

" A Minh, anh chính là chúa xả rác!"

Từ Cảnh Minh ở dưới đây đang vắt khăn lau nhà, nghe thấy Tôn Khả Vi la lên ai oán như thế, hắn phì cười một trận. Không phải hắn là chúa xả rác đâu, chỉ vì hôm qua với hôm kia liên tục có mấy trận bóng rổ hay lắm, Từ Cảnh Minh quyết định thức khuya coi đến gần sáng.

Mà mỗi khi coi chương trình thể thao thì phải có cái gì đó làm đồ nhấm, thế là Từ Cảnh Minh đem tất cả món ăn vặt ra ăn cho sạch sẽ. Cuối cùng, những vỏ rác thì để nguyên dưới đất, không ai dọn dẹp nên nó chui tọt vô mấy gầm ghế với gầm giường.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Đem Em Về Làm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ