Chap 32

790 76 23
                                    

______

Junhoe và Elly đã nhận ra đối phương, cô hiện tại đang thay mặt cha nuôi, chủ tịch tập đoàn VEstar để cùng YG hợp tác trong dự án lần này.
Mọi sự đều thuận lợi, sau khi kí xong hợp đồng, họ vẫn ngồi đối diện nhau.

- Junhoe, đã lâu không gặp, bao lâu nay anh sống vẫn tốt chứ?

Elly lên tiếng, trên môi cô nở nụ cười.

- Anh vẫn vậy, còn em?

Junhoe đáp lại, không thể không ngạc nhiên, ngày hôm nay gặp lại cô gái này ở đây, thật sự trong lòng hắn có chút cảm xúc kì lạ.

- Cũng không có gì đặc biệt, chỉ là, cuộc sống hiện tại đã có chút thay đổi thôi.

- Phải, tất cả đều đã thay đổi, mới đó đã hơn bảy năm rồi.

Junhoe tựa lưng vào thành ghế, hắn và Elly mặt đối mặt, cô vẫn giữ trên môi nụ cười, hướng mắt sang nhìn hắn.

- Anh còn nhớ sao, chuyện hai chúng ta?

Junhoe biết cô đang đề cập chuyện gì, nhưng hắn không biểu lộ cảm xúc ra khuôn mặt, khiến người đối diện chẳng thể nhận ra Goo Junhoe đang suy nghĩ những gì, hắn thản nhiên nói.

- Vẫn nhớ.

Vẫn là nụ cười nhếch môi, vẫn là ánh mắt đa tình của một gã chơi bời, Goo Junhoe vẫn vậy, Elly nhận ra suốt bao năm nay, hắn vốn không thay đổi nhiều.

Nhưng, chỉ là khi cô nhìn vào hắn một cách trực diện, mới chợt nhận ra rằng, cả hai đều đã trưởng thành.

Hiện tại, Goo Junhoe trước mắt là một doanh nhân trẻ thành đạt, nắm trong tay sản nghiệp đồ sộ, địa vị, quyền thế, bạc tiền, danh vọng,.. tất cả đều xếp đầy dưới chân hắn.

Goo Junhoe giờ đây, đã không còn là một đại thiếu gia nhà giàu, một tay chơi bời nhất hạng ở trường học, vì chán ngán cuộc sống gia đình nên suốt ngày chỉ biết vung tiền quậy phá, nhưng hiện tại đã khác, thời gian đi qua, mọi thứ đều thay đổi.
So với thời đại huy hoàng của hắn lúc ở trường học năm xưa, thật sự mà nói, thì giờ đây, sự hiện diện của cái tên Goo Junhoe trong xã hội càng trở nên có trọng lượng gấp bội lần.

Trước mắt Elly, Goo Junhoe đã không còn như trước, hắn thay đổi rồi.

- Thật may mắn là anh vẫn còn nhớ, em có chút bất ngờ.

Junhoe nhướng mày.

- Bất ngờ?

Elly đưa tay vuốt mái tóc dài, khẽ cất giọng.

- Em vốn dĩ từng nghĩ rằng, bất cứ người phụ nữ nào đi ngang qua cuộc đời Goo Junhoe, anh đều lãng quên rất nhanh, em hiện tại, biết mình có cơ hội được anh nhớ đến, chẳng lẽ lại không ngạc nhiên được hay sao?

Junhoe nhìn Elly, hắn nhếch môi cười.

- Không ngờ trong mắt em, anh lại thành ra như vậy.

- Anh vốn dĩ là vậy mà, nhưng cũng thật trùng hợp, em chưa từng nghĩ hai chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tình huống như thế này.

Có một sự thật phải thừa nhận, Goo Junhoe rất có sức hút, đối với phái nữ, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn, góc cạnh như bức tượng tạc tinh xảo đó, thì đều ngay lập tức phải lòng, xét cả năng lực học vấn và trí tuệ vượt bậc hơn người, cũng đủ để bọn họ say đắm rồi.

 Lỗi Định Mệnh Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora