04 - Long Nữ

18 2 0
                                    


Khí phách oai hùng, vóc người tuy mảnh khảnh nhưng vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát, không kém phần gợi cảm. Đôi mắt nhếch lên, bén ngọt như thanh kiếm với chuôi kiếm nạm vàng; sắc sảo như những đường nét khắc trên lưỡi kiếm. Mái tóc đen dài đong đưa theo từng nhịp bước. 

Bộ đồ bó sát để lộ những đường cong quyến rũ. Với những chi tiết được chạm khắc vô cùng tinh tế, những nơi nhạy cảm được bảo vệ bằng bạc và vàng. Không quá nặng nề nhưng không hề dễ dàng xuyên thấu. 

Phong thái ấy, đôi mắt ấy, và thanh kiếm bảo vật từ nhiều đời cha truyền con nối. Phải. Là Long Nữ. Là con gái của Thần Long ngự tại Cổng Biển. Tên thật là Mei. 

Ngoại trừ thần thái con cháu dòng dõi rồng tộc ấy, chưa một ai nhìn thấy hình hài thực sự, tức rồng thể của Long Nữ. Họ truyền tai nhau những giai thoại kì lạ, thêu dệt nên những tin đồn không hay cho rồng tộc. Rằng nòi giống nhà rồng do mạo phạm Chúa trời đã bị yểm một lời nguyền, nếu như hóa rồng quá 3 lần sẽ mãi mãi trở thành người phàm, không còn sức mạnh của rồng tộc nữa. Một phần trong lời đồn là đúng, nhưng lí do vì sao tộc rồng ít khi hóa rồng thì chẳng ai biết ngoạitrừ những thành viên trong tộc. Mà không hóa rồng thì cũng chẳng sao, họ vẫn rất mạnh. Với đôi mắt, thần thái và lời nói.

 Với đôi mắt, thần thái và lời nói

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



The Fallen King [DROP]Where stories live. Discover now