Phần 12

289 2 0
                                    




"Không thành vấn đề!" Henry vỗ vỗ của mình Đại Thối, dị thường kiên quyết.

Kiều Vạn Nhàn gật đầu nói: "Hiệp đấu sau Ngươi như trước ở Đường Biên làm Văn Chương, nhớ kỹ, Lee Young-Pyo kia cá Hỗn Đản đã có nhất trương Hoàng Bài mang trong người rồi, nhiều chiếu cố chiếu cố Hắn. Hơn nữa người nầy Tâm Tình cũng không lớn đối, phỏng chừng rất dễ dàng lau súng Hỏa."

Henry gật đầu đáp ứng.

Kiều Vạn Nhàn vỗ vỗ vai hắn, thật sâu nhìn Hắn, gật đầu, nói cái gì chưa từng có nói thêm nữa liền đi.

Trên thực tế, Kiều Vạn Nhàn cũng không cần thiết cùng Henry nhiều hơn nữa nói cái gì đó nói nhảm, tựa như Hắn sẽ không cho Zidane bố trí cái gì đặc biệt đừng Nhiệm Vụ giống nhau, như vậy Thực Lực Siêu Cường, lại có phong phú Trận Đấu Kinh Nghiệm Cầu Thủ, vừa đến trên trận, nên làm gì không nên làm gì, Bọn Họ đều rất rõ ràng.

"Hiệp đấu sau, Chúng ta tiếp tục bảo trì thế công, dùng Hung Mãnh Tiến Công tới bảo trì đối Hàn Quốc Đội áp chế! 4:0 bình phân khó có thể thỏa mãn khẩu vị của chúng ta, nói vậy Đại Gia cũng đều biết, Ta lúc trước từng khen ở dưới Hải Khẩu! Nếu như các ngươi cầm bất xuất tuyệt hảo biểu hiện cho ta bảo tồn gương mặt, như vậy xin lỗi, cuộc sống của các ngươi cũng chắc chắn sẽ không Hảo quá!"

Kiều Vạn Nhàn ngữ khí nữa là Nhất Chuyển, u ám .

Đám cầu thủ đều vẻ mặt Nghiêm Túc nghe, nhộn nhịp gật đầu đáp ứng.

"Hiệp đấu sau Chúng ta như trước thải dụng tích cực đánh hai cái Đường Biên Chiến Thuật Đả Pháp. Bất luận Advocaat làm ra như thế nào Chiến Thuật Biến Hóa, bất luận Hàn Quốc người làm ra như thế nào Nhân Viên điều chỉnh, đều cho ta đánh cho đến chết, chúng ta là Dĩ Bất Biến Ứng Vạn Biến, chiêu số chỉ có một, đó chính là lấy Đồ Sát tới tiêu diệt hết thảy Đối Thủ!"

Đám cầu thủ đều mang Đầu, nhìn Kiều Vạn Nhàn, vẻ mặt tin tưởng mười phần.

Mặc dù Kiều Vạn Nhàn đi vào Pháp Quốc Đội đã tiến hành trọng tổ, nhưng là trước mắt Đội Bóng Nội vẫn có không ít trước kia Domenech Thời Kỳ Lão Thần Tử, tỷ như Henry, Makelele, Vieira, Trezeguet, Zidane đẳng Lão Cầu Thủ, Bọn Họ đều rất thấy rõ ràng rồi Kiều Vạn Nhàn cho Đội Bóng mang đến Biến Hóa.

Từ một năm trước chi kia ở Đấu vòng loại trung gập ghềnh, trong đội mâu thuẫn liên tiếp Pháp Quốc Đội, cho tới bây giờ ở World Cup trên vũ đài liên phiên trình diễn Đồ Sát Kỳ Tích, lấy đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi tư thái Tiếu Ngạo Đức Quốc World Cup, Kiều Vạn Nhàn cho này chi Đội Bóng sở mang đến Biến Hóa, rõ ràng!

Biểu hiện như vậy, khiến cho trong đội Cầu Thủ, bất luận là trước kia thì nhập tuyển quá Đội Tuyển Quốc Gia Lão Cầu Thủ, còn chính là sau này Kiều Vạn Nhàn Chinh Triệu vào Đội mới Cầu Thủ, đối Kiều Vạn Nhàn quyết Định Đô tin tưởng không nghi ngờ.

Hắn chinh phục Pháp Quốc Đội, cũng chinh phục tất cả Pháp Quốc Đội Cầu Thủ.

Loại này Tín Nhiệm Thể bây giờ Bọn Họ ở Sân Bóng Chiến Thuật Chấp Hành Lực, cũng Thể bây giờ Bọn Họ đối Kiều Vạn Nhàn theo như lời mỗi một câu nói thái độ, này có thể cho Pháp Quốc Đội ở Sân Bóng trở nên càng thêm Cường Đại, càng thêm khó có thể chiến thắng.

Túc Đàn Tác Tệ Vương  - Full (Bóng ĐÁ)Where stories live. Discover now