Phần 14

332 3 0
                                    


Quyển 1: Thứ 553 chương Ronaldo đi đâu về đâu

Ở Thế Vận Hội Olympic Tái Sự trung, bỏ quyền Trận Đấu chỗ nào cũng có, chính là nba, Chức Nghiệp Bóng Đá Liên Tái trung, bỏ quyền Trận Đấu có thật không không thấy nhiều, nhất là La Liga, England Premier League như vậy Quốc Tế Đỉnh Cấp Liên Tái.

Cũng không phải có Quy Định lệnh hành Cấm Chế, chủ yếu vẫn là Câu Lạc Bộ từng người Kinh Tế lợi ích.

Một hồi Liên Tái, thường thường Sẽ liên quan đến đến Cầu Phiếu, tiếp sóng, Nhà tài trợ đẳng Các Phương Diện Tư Kim liên quan vấn đề, nhất là mua rồi Quý Phiếu trung thực Fan bóng đá, nhượng Bọn Họ không thể đi vào Sân Bóng xem bóng, không thể nghi ngờ là tước đoạt Bọn Họ Quyền Lợi.

Cho nên cho dù là Đội Bóng thấu không đủ 11 người, cũng nhất định phải kiên trì hoàn thành Trận Đấu, tình huống như thế ở Tây Bính trên trường đấu có nhiều xuất hiện.

Về phần Đỉnh Cấp Liên Tái bỏ quyền, căn bản không có khả năng.

Kiều Vạn Nhàn chuyên nghiệp trình độ, chưa bao giờ dám lấy lòng, Hắn bây giờ không muốn nghĩ trở về Tây Ban Nha, vậy nhất định sẽ không trở về Tây Ban Nha, là tốt như ở chấp giáo Chelsea thời điểm Hắn quyết đoán nghỉ phép nhất cá Nguyệt dẫn Louise đi độ Tuần Trăng Mật.

Loại này chỉ tiện Uyên Ương không tiện Tiên cuộc sống, chỉ cần trải qua, thì nhất định sẽ khó có thể tự kềm chế.

Cổ nhân nói, Ôn Nhu Hương đó là Anh Hùng trủng, chính là cái này Đạo Lý.

Đương nhiên, Kiều Vạn Nhàn còn sống Nguyên số 1 Phụ Tá, mặc dù là "Quá phận" đi một tí, đối với Đội Bóng Thành Tích cũng sẽ không có thứ gì ảnh hưởng.

Chính là La Liga thủ Luân cùng Celta Trận Đấu nên làm cái gì bây giờ?

Kiều Vạn Nhàn hơi chút suy tư, liền hướng bối Gilles Tháp muốn tới rồi nhất cá Điện Thoại Hào Mã —— Guardiola!

Dựa theo La Liga Quy Định, nếu như Bản Đội có Cầu Thủ không cao hơn 19 chu tuế, như vậy mặc dù không có ở Đỉnh Cấp Liên Tái trung Đăng Ký, cũng có thể tùy thời ở Đỉnh Cấp Liên Tái trung xuất tràng. Không chỉ có như thể, England Premier League, Serie A đẳng Liên Tái đều có như vậy Quy Định, chính là vì Bồi Dưỡng tuổi trẻ Cầu Thủ.

Thì ra Kiều Vạn Nhàn không muốn tham gia thủ Luân La Liga Trận Đấu, như vậy cơ hội này, không bằng để cho cho Guardiola thử một lần.

La Masia chánh thức quật khởi. Thì Khởi Nguyên cho Guardiola biết người mà sử dụng, nguyên nhân chủ yếu chính là hắn ở La Masia Thanh Huấn Doanh chấp giáo một năm, nhượng Hắn đối Barcelona b Đội đã tiến hành trên phạm vi lớn Cải Tạo, khiến cho La Masia nhất cử siêu việt Castilla.

Castilla từ Hạng 2 Tây Ban Nha hàng rồi Tây Bính. Mà Barca b Đội cũng tại Guardiola dưới sự dẫn dắt thăng nhập vào Hạng 2 Tây Ban Nha. Không chỉ có như thể. Barcelona b Đội sau này còn đang ở đó Hạng 2 Tây Ban Nha Liên Tái trung phát huy Xuất Sắc, đã lấy được tấn chức La Liga tư cách.

Túc Đàn Tác Tệ Vương  - Full (Bóng ĐÁ)On viuen les histories. Descobreix ara