Phần 1

1.4K 12 0
                                    


« Túc Đàn Tác Tệ Vương »

Tác Giả: Đào Hoa 8

Nội dung giới thiệu vắn tắt: 2034 niên thời điểm, Hắn Thuốc Kích Thích trợ giúp Trung Quốc Đội đoạt được 500 nhiều mai Olympic Kim Bài. 2004 niên thời điểm, Hắn sẽ như thế nào mang theo Dược Tề gian lận Thế Giới Túc Đàn? Chelsea, Real Madrid, Barcelona, AC Milan, Hào Môn cũng phải có Ta Thân Ảnh; Raul, Kaka, CR7, Messi, Rooney, Owen, Torres, Cự Tinh đều muốn tùy Ta Điều Giáo; Ferguson, Wenger, Mourinho, Ancelotti, Truyền Kỳ Giáo Luyện đều muốn nghe ta loay hoay; Ngôi sao ca nhạc, Người Mẫu, Football Baby, Ngôi sao điện ảnh, Ký Giả, Giới thể thao thiếu nữ đẹp, ngô... Tốt nhất đều có thể có chút điểm đường viền hoa. ta gọi là Kiều Vạn Nhàn, người xưng Kiều Đại Pháo!

================================

Quyển 1: Thứ 1 chương Đổ Ước

2004 niên tháng 6 ngày 3, này là cả Âu Châu Giới bóng đá ở vào rồi náo nhiệt nhất một cá Thời Gian đoạn, bởi vì Giải Euro Lập tức thì sẽ ở Bồ Đào Nha kéo Khai Chiến mạc, 16 chi Âu Châu đội mạnh Lập tức thì sẽ vì Thế Giới dâng lên một tập Thịnh Đại Bóng Đá Thao Thiết Thịnh Yến.

Mà Luân Đôn Thành Nội thì có vẻ bình thản rất nhiều, bình tĩnh Sinh Hoạt giống như cũng không có bởi vì Bóng Đá mà phát sinh chút ít quấy nhiễu. Chỉ có Sông Thames phụ cận Cobham Trụ Sở Huấn Luyện tràn ngập nhàn nhạt Bóng Đá không khí.

Cobham Trụ Sở Huấn Luyện một phần của Chelsea Câu Lạc Bộ, theo lý thuyết cũng không Đối Ngoại Công Khai, chính là ở chỗ này Huấn Luyện là một đám mười lăm mười sáu tuổi Hài Tử, cũng không có quá nhiều Chiến Thuật Kỵ Húy. Dựa vào Chelsea Câu Lạc Bộ Cường Đại Nhân Khí, nơi này vây quanh một vòng vây xem Quần Chúng, còn thỉnh thoảng Hữu Tướng cơ chụp hình thanh âm.

Một chỗ Thiên Viễn Vị Trí, đứng yên nhất cá hai mốt hai hai tuổi người tuổi trẻ, Hắn giống như cùng Thế không hợp nhau, cũng không có đi bên kia nhiều người Địa Phương tham gia náo nhiệt, mà là lựa chọn cái này đứng đầu không thu hút Thiên Viễn nơi hẻo lánh.

Hắn là một vị Hoàng Da Thịt, góc cạnh rõ ràng trên mặt viết cùng hắn tuổi tác không phù hợp cương nghị cùng trầm ổn, nhìn không chuyển mắt nhìn những Khoái Nhạc đó đá bóng bọn nhỏ. Hắn mặc một bộ hoa râm Áo sơ mi, tím Quần bò, Màu Nâu Da dẹp xăng đan, hai tay cắm ở trong túi quần, lẻ loi trơ trọi thoạt nhìn có chút Cô Độc.

Hắn gọi Kiều Vạn Nhàn, là một Hoa Kiều, nghề nghiệp là nhất danh Bóng Đá Giáo Luyện, xác thực nói đi qua - Quá Khứ "Hắn" là một Bóng Đá Giáo Luyện. Quen thuộc Hắn người đều biết rõ, hai tháng này đến, Hắn Sinh Hoạt Tập Quán, hành vi cử chỉ xảy ra rất lớn Biến Hóa, bởi vì hai tháng trước, Hắn bị nhất cá đến từ 2034 niên Linh Hồn cho chiếm cứ.

Cũng may, Tên không có thay đổi, còn gọi Kiều Vạn Nhàn.

Kiếp trước chính hắn sinh hoạt tại Trung Quốc, có một cá phi thường Mẫn Cảm Chức Nghiệp —— Dược Tề Sư. Đúng vậy, chính là điều chế các loại Thuốc Kích Thích Dược Tề Sư!

Túc Đàn Tác Tệ Vương  - Full (Bóng ĐÁ)Where stories live. Discover now