The FEEL!!

1.6K 85 11
                                    

Ngày hôm nay thật giống ngày hôm qua và ngày hôm kia, ngày hôm tê cùng những ngày khác khiến anh chàng tóc đỏ của chúng ta có vẻ chán và ngán ngẩm

Ra ngoài trời chắc vui hơn

Nghĩ gì làm đấy, Karma bắt đầu bước ra ngoài. Trời chói thật, đây là cảm giác của chủ nhật hay sao!? Thật đau khổ. Lê đôi chân dài trên mặt đường đá mặt Karma nhìn có vẻ ngu người.

-Karma-sama

Âm thanh khiến ai cũng run sợ, Karma quay qua phía sau, đó là bọn Fangirl của anh bên trường chính. Trong phút chốc, cà đám con gái bao quanh anh bà bắt đầu hỏi đủ thứ chuyện. Sau vài giây nhịn nhục, anh ấy như một hiệp sĩ cầm kiếm xung trạc và nói:

-Mấy người tránh xa tôi ra.

Âm thanh khiến tất cả hoảng hốt nhưng ai dè không động chạm gì đến 'yêu tinh' Fangirl, bọn con gái bắt đầu hỏi lại mấy chuyện trên trời dưới đất và càng ngày càng nhiều hơn.

Không còn cái gì xui xẻo hơn cái này

Karma tự nhủ và bọn con gái bắt đầu tránh ra khỏi Karma. Chưa kịp vui mừng thì một đám thanh niên mang đậm chất xã hội đen bước đến Karma.

Quách thị heo!?

Karma hét trong lòng. Một thằng đầu gấu lên tiếng:

-Thằng này, mày dám đánh đàn em của tao à?

-Đúng đấy, thì sao.

Karma cười còn đám fangirl thì đang 'say nắng'. Tên đầu gấu không chịu nổi nữa vung tay đấm Karma nhưng anh đã nhanh chóng né sang bên.

-A!!

Karma thốt nhẹ bởi có tên nào đó dùng gậy đập vào đầu anh. Đưa tay lên đầu rồi đưa nhẹ xuống, nhìn, đó là máu. Karma bắt đầu choáng váng.

--

-Tạm biệt mẹ ạ!- Mắt oải hương vẫy tay chào mẹ rồi ra khỏi nhà. Cô không biết tại sao mình lại muốn ra ngoài dường như có thứ gì đó thôi thúc Manami phải làm như vậy. Cô bước đi, đi theo cảm tính rồi chợt dừng lại.

Karma ở đó, trước mặt cô và bị một đám thanh niên đánh. Thật khác với vẻ ngạo mạn thường ngày của Karma. Manami chạy đến, ném bom khói vào đám thanh niên cùng tụi fangirl rồi nhẹ nhàng đưa Karma ra ngoài.

Khói tan, Karma đã biến mất

--

Manami đưa Karma về nhà của anh thep chỉ dẫn. Thật là lạ khi nhà của Manami và Karma đối diện nhau. Manami mở cửa bước vào nhà. Căn nhà chẳng có ai cả còn đồ đạc thì ở tứ tung trừ căn bếp cực kì gọn gàng. Manami dắt Karma vào phòng tắm, rửa sạch rồi sơ cứu các vết thương của Karma. Xong, Manami đưa Karma vào phòng và cho anh nghĩ ngơi.

-Cảm ơn cậu Okuda- Karma nói

-Không sao đâu-Manami cười hiền-Karma nè, cậu có...

Manami sựng lại, Karma ngủ rồi. Trông anh thật giống con nít. Manami đến cạnh giường của Karma, chạm tay lên mái tóc đỏ rồi lắc đầu, bước ra khỏi phòng.

-Đừng-đừng đi-Karma thốt lên.

Manami thấy lạ, đến cạnh và đặt bàn tay nhỏ lên trán Karma. Nóng quá. Manami bắt đầu hoảng loạn.

-Phải bình tĩnh!!-Manami tự nhủ.

Cô mau chóng lấy khăn lạnh đắp lên trán Karma rồi ngồi đợi.

Karma tỉnh dậy, đau đầu quá. Anh cố nhớ lại chuyện gì đã xảy ra. Là Manami, cô đã chăm sóc cho anh. Anh nhìn qua cạnh giường, Manami đã thiếp đi tự bao giờ. Anh đứng dậy, ẵm cô lên giường.

-Ngốc quá đi-Karma gõ vào trán Manami rồi bị tay cô nhắm chặt lại và kéo xuống. Hai con người, hai giới tính, một chiếc giường, nam trên, nữ dưới, thật...

Manami đang ngủ thì cảm thấy là lạ, cô vội mở mắt ra. Mắt chạm mắt.

1

2

3

Karma vội đứng dậy, Manami cũng đứng dậy tuốt. Làn không khí ngột ngạt khó tả bao quanh căn phòng.

-Cảm ơn cậu Okuda-Karma chợt đỏ mặt.

-Không sao đâu-Manami ngại ngùng-Tạm biệt cậu.

Manami bước ra khỏi nhà Karma và thở phào nhẹ nhỏm nhưng tim cô vẫn cứ đập không ngừng. Trong phòng, Karma ngã mình xuống giường. Có gì đó rất lạ đang diễn ra trong anh.

Cảm giác này thật lạ

--

[Karma Akabane X Okuda Manami] Nắm Lấy Tay Tớ NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ