Vỡ mộng *3*

78 4 4
                                    

Lý trí mách bảo phải dừng lại, mà trái tim sao lại không nghe lời, đặc biệt rung động mạnh mẽ.

Vốn dĩ bản thân tự huyễn hoặc rằng đã không còn cái tình cảm đơn phương chết tiệt này, cũng sẽ không vào facebook của L mỗi ngày mười lần, cũng không ask chào buồi sáng và chúc ngủ ngon nữa. Vậy mà bây giờ tất cả yêu thương,  nhung nhớ lại ập tới, đè nặng trái tim nhỏ, lần nữa.

Anh là của người khác rồi.

Bây giờ chỉ cách nhau một cái buồng hoa lớn, anh hình như đang đợi T, bạn gái mới của L.

Bạn gái mới của anh ấy rất xinh, tôi đã lật tung tứ phía để tìm hiểu T. Vừa xinh, học rất giỏi, nhọ hơn là T học cùng trường với bạn gái cũ của L. gia đình chị ta khá giàu và có tiếng, và học sinh phổ thông ở thành phố này ngoài tôi ra thì chả ai xa lạ gì chị ta nữa.

Tôi chẳng còn chút tự tin về bản thân nữa!

Hôm đó chỉ là tổ chức trước ba ngày, hôm nay là thứ bảy, ngày hai sáu tháng ba.
Trường tôi tổ chức văn nghệ, tôi sẽ không quan nếu như lần này anh ấy tham gia nhảy flashmod.  Trên sân khấu nhỏ, hội diễn văn nghệ của trường đã bắt đầu diễn, tôi không ngồi chung  với cả trường vì lúc đó tôi chạy theo đám bạn leo lên ban công dãy nhà B. 
   

Dù tôi đứng trên cao nhìn xuống,  dù anh mang áo màu trắng giống như hai mươi người còn lại trong đội dân vũ. Thì sao chứ tất cả cũng không làm cho anh bớt nổi bật đi chút nào cả. Tôi lặng thin nhìn anh nhảy múa dưới kia.  Trên sân khấu, đối với tôi anh giống như đang tỏa ra ánh sáng. Chẳng hiểu sao lúc đó, tôi lại cảm thấy sống mũi cay cay, mắt hình như đỏ lên rồi ngấn nước, tôi vội nuốt ngược mấy giọt nước mắt vô trật trự đó vào sâu đáy mắt...

Sau đó khi mà biểu diễn văn nghệ kết thúc. Tôi không chịu nổi cảm xúc của bản thân cho nên liền chạy biến tìm góc khuất nào đấy rồi...... khóc, nhưng rất khẽ.  Tôi sợ rằng nếu bị bạn học nhìn thấy cảnh này thì tôi sẽ rất mất mặt,  hình tượng nữ hán tử an tĩnh lẫy lừng của tôi sẽ đổ bể mất.

Khi cả trường ra về một nửa tôi cũng bắt đầu đi lấy xe, lúc đi ngang cổng chính của trường tôi đã nhìn thấy một cảnh tượng mà đáng ra tôi không nên thấy..........



#############################

Xin lỗi vì sự chậm trễ này ạ *cúi đầu *

[Truyện ngắn] Tôi Thích Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ